63 Stravel

Bị trĩ có quan hệ được không? Cần lưu ý gì

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamhoancausg, 23 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 238 Đọc
  1. Bị trĩ có quan hệ được không? Lưu ý gì khi quan hệ cho bệnh nhân bị trĩ? Đây là chủ đề có lẽ rất nhiều đối tượng bệnh nhân mắc bệnh trĩ quan tâm và thắc mắc. Nếu như bạn cũng đang gặp nhiều vấn đề do trĩ gây ra và muốn tìm hiểu thật chi tiết. Cùng tìm hiểu những phân tích dưới đây của bài viết chúng tôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời thật chính xác nhé.

    BỊ TRĨ CÓ QUAN HỆ ĐƯỢC KHÔNG?
    Theo nghiên cứu của chuyên gia, bệnh trĩ không hề ảnh hưởng đến chuyện quan hệ vợ chồng nếu ở mức độ nhẹ, nhưng nếu ở mức độ bệnh trĩ nặng và biến chứng thì có ảnh hưởng đến cảm giác, giảm ham muốn khi quan hệ. Vì vậy khi bị bệnh trĩ cần điều trị sớm để có hiệu quả lành bệnh sớm và không ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
    Tuy nhiên câu hỏi này sẽ đáng phải cân nhắc khi quan hệ qua đường hậu môn. Xuất phát bởi nhiều người lo ngại khi quan hệ sẽ làm cho bệnh trĩ càng trở nên nghiêm trọng hơn. Và điều này hoàn toàn có cơ sở bởi sự phát triển của bệnh trĩ phần nào liên quan đến quan hệ tình dục. Đặc biệt nếu như chuyện quan hệ tình dục được thực hiện qua đường hậu môn.

    VẬY QUAN HỆ KHI BỊ TRĨ NHƯ THẾ NÀO?
    Sau khi đã biết bị trĩ có quan hệ được không thì chúng ta cũng cần lưu ý một số vấn đề quan trọng khi quan hệ lúc bị bệnh:

    1. Nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước và sau quan hệ
    Vì khi bị bệnh lúc này búi trĩ thường tiết dịch ra và làm cho hậu môn ẩm ướt. Điều này sẽ tạo điều kiện để vi khuẩn sinh sôi phát triển mạnh mẽ. Nhằm đảm bảo vệ sinh cũng như tránh không bị viêm nhiễm phụ khoa cặp đôi cần rửa sạch vùng kín trước cũng như sau khi quan hệ.
    [​IMG]


    2. Nên yêu với tần suất hợp lý
    Trong thời gian bị bệnh trĩ và đang điều trị thì bệnh nhân cũng cần chú ý rằng quan hệ tình dục hợp lý. Thường chỉ nên quan hệ một tuần một lần mà thôi. Bởi vì nếu như yêu quá đà thì làm cho bệnh lại càng có cơ hội để phát triển mạnh mẽ hơn.

    3. Tránh quan hệ tình dục qua đường hậu môn
    Bởi lẽ quan hệ tình dục qua đường hậu môn nó chính là một trong số các nguyên nhân gây bệnh trĩ. Nên bệnh nhân phải chú ý rằng nếu bản thân bị bệnh thì cần phải tránh quan hệ tình dục ở đường hậu môn. Tốt nhất nên nằm ở trên để tránh gây ra áp lực lên khu vực hậu môn của mình.

    4. Yêu nhẹ nhàng hơn
    Đây cũng là điều mà bệnh nhân bị bệnh trĩ quan tâm. Bởi vì để tránh gây ra áp lực lên trên tĩnh mạch hậu môn làm cho trĩ càng thêm nặng. Vậy thì khi đó cả hai nên quan hệ tình dục nhẹ nhàng, cần nói chuyện cùng bạn tình giúp cho người đó hiểu rõ tình trạng bệnh. Như vậy sẽ có được sự phối hợp nhịp nhàng khi quan hệ tình dục.

    5. Quan hệ thời gian vừa đủ mà thôi
    Chính việc giảm thiểu thời gian dương vật nằm trong âm đạo sẽ giúp tránh áp lực lên trên búi trĩ. Do đó các cặp đôi chú ý rằng không nên làm chuyện đó quá lâu. Ngoài ra để tăng thêm sự hưng phấn, giúp thỏa mãn khi yêu thì cả hai nên đầu tư nhiều vào thời gian bước dạo đầu hơn.

    Xem thêm chi tiết bài viết https://dakhoahoancautphcm.vn/bi-tr...uu-y-gi-khi-quan-he-cho-benh-nhan-bi-tri.html
    TIN HOT LIÊN QUAN
    + Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...