63 Stravel

Bị Tê Tay Chân Nên Uống Thuốc Gì Để Nhanh Khỏi Bệnh?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hangmy99, 14 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 244 Đọc
  1. hangmy99

    hangmy99 Member

    Thuốc tây luôn giúp làm giảm nhanh chóng hiện tượng tê tay chân. Khi người bệnh bị tê bì chân tay sẽ được bác sĩ chỉ định dùng một hoặc kết hợp các loại thuốc sau:

    1. Nhóm thuốc giảm đau thông thường
    Nếu như đau nhức xương khớp kéo dài làm cho sức khỏe người bệnh suy giảm. Lúc đó dùng thuốc giảm đau chính là chọn lựa được đánh giá cao hàng đầu. Một số thuốc giảm đau như Paracetamol, Acetaminophen giúp ức chế đường truyền tín hiệu đau nhức đến não bộ nên cơn đau được đẩy lùi sau từ 10 đến 15 phút dùng thuốc.

    Lưu ý khi dùng nhóm thuốc này có thể gây ra một số tác dụng phụ như ngứa ngáy, tê bì tay chân, phát ban. Nghiêm trọng hơn còn bị nhiễm độc, táo bón hay mất ngủ.


    2. Nhóm thuốc chống viêm không Steroid

    Nói tê tay chân uống thuốc gì thì nhóm thuốc chống viêm không Steroid được dùng cho người bị thoái hóa khớp hay viêm khớp. Thông qua ức chế enzyme cyclooxygenase giúp giảm khả năng tổng hợp prostaglandin trong tế bào để giảm viêm và tê chân tay nhanh chóng. Một số thuốc được dùng như là Naproxen; Ibuprofen; Celecoxib.

    Nhưng lưu ý không được dùng nhóm thuốc này quá 10 ngày trừ khi được bác sĩ yêu cầu. Bởi nếu dùng quá liều có thể gây ra đột quỵ, đau tim, chảy máu dạ dày, suy thận, tủy…

    [​IMG]


    3. Nhóm thuốc giãn cơ
    Đây cũng là đáp án cho câu hỏi tê tay chân uống thuốc gì. Vì tình trạng tê tay chân hay gặp với người bị bệnh lý xương khớp nên cần dùng để thúc đẩy và cải thiện tình trạng liệt cứng do bị bệnh thoái hóa hoặc bệnh mạch máu não. Một số loại thuốc có thể dùng như là: Carisoprodol; Cyclobenzaprin; Metaxalone; Orphenadrine; Baclofen; Diazepam…

    Nhưng cần lưu ý thuốc có thể gây ra tác dụng phụ như sốc phản vệ, mệt mỏi. Do vậy không được dùng cho người quá mẫn cảm với Eperison Hydroclorid hoặc người có vấn đề liên quan đến gan và thận.


    4. Nhóm vitamin B
    Ngoài việc dùng nhóm thuốc giảm đau và giãn cơ người bệnh cũng nên dùng nhóm vitamin B. Điển hình là vitamin B1, B6, B12… giúp tác động mạnh mẽ đến hệ thần kinh và làm phục hồi tổn thương các sợi thần kinh, chức năng nhóm cơ.

    Lưu ý rằng nhóm thuốc này dễ gây tình trạng choáng váng khi dùng. Đồng thời sau một thời gian còn bị phụ thuộc vào thuốc.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/te-tay-chan-uong-thuoc-gi-de-nhanh-chong-khoi-benh.html

    Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu
     

Chia sẻ trang này

Loading...