63 Stravel

Bí quyết tiết kiệm khi đi du lịch

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Việt Báo, 22 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 568 Đọc
  1. Việt Báo

    Việt Báo Guest

    Để có chuyến du lịch đáng nhớ và suôn sẻ, bạn không nên bỏ qua việc lên kế hoạch kỹ lưỡng, tìm hiểu nơi đến hay cập nhật những chương trình khuyến mãi giúp tiết kiệm chi phí.
    Trước khi bắt đầu vào chuyến hành trình dự định từ lâu, bạn hãy lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi của mình. Điều này giúp bạn chủ động, hạn chế được tình huống không may xảy ra. Đồng thời, có kế hoạch rõ ràng khi du lịch cũng giúp bạn không vượt quá khoản chi tiêu đã đề ra.

    Bên cạnh đó, việc “bỏ heo” ngay từ trước sẽ rất quan trọng để chuyến đi thoải mái, bạn có thể tận hưởng cảnh đẹp, khám phá món ăn mà không phải lo ngày mai còn tiền không. Bạn cũng nên tránh mùa du lịch cao điểm, chọn chuyến bay giữa tuần hoặc săn lùng các mã giảm giá để tiết kiệm tối đa.

    [​IMG]
    Lên kế hoạch du lịch giúp bạn chủ động chi tiêu.​

    Một trong những chương trình khuyến mãi bạn không nên bỏ qua là “Đi Grab với GrabPay bằng thẻ HDBank”, được triển khai từ ngày 15/8 đến hết ngày 15/9. Với dịch vụ thanh toán nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, dễ dàng kiểm soát tài chính, khách hàng là chủ thẻ của HDBank Visa debit (ghi nợ quốc tế HDBank) có thể sử dụng GrabPay để thanh toán cho các chuyến đi và nhận nhiều ưu đãi.

    Theo đó, 5.000 code khuyến mại GPAYHDB sẽ dành cho khách hàng khi đăng ký tài khoản Grab và sử dụng thẻ HDBank Visa để thanh toán các chuyến đi của Grab, qua phương thức GrabPay. Khách hàng đáp ứng yêu cầu trên sẽ được giảm 50.000 đồng/chuyến cho 4 cuốc xe đầu tiên sử dụng dịch vụ.

    GrabPay là hình thức thanh toán bằng thẻ của Grab. Với việc thanh toán bằng phương thức này, người dùng không cần phải chuẩn bị tiền mặt hay lo lắng khi chẳng may quên ví ở nhà, không mất thời gian đợi nhận lại tiền thừa.

    Chương trình khuyến mãi được áp dụng khi khách hàng liên kết thẻ ghi nợ quốc tế HDBank Visa vào phương thức thanh toán GrabPay với đầu BIN 4987 68 hạng chuẩn và đầu BIN 4987 69 hạng vàng, đăng ký dịch vụ SMS Banking, Internet Banking để thanh toán trực tuyến.

    [​IMG]
    Dùng thẻ HDBnak Visa qua GrabPay sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách khi du lịch.​

    Dùng thẻ là một phương thức thanh toán hiện đại và đang dần dần trở thành xu hướng tại các nước tiên tiến, nhất là khi bạn đi du lịch hoặc công tác. Hiểu được mong muốn này, HDBank luôn mang đến cho quý khách hàng những tiện ích thiết thực, hữu dụng mà tiết kiệm chi phí nhất khi di chuyển.

    VietBao.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...