63 Stravel

Bí quyết tăng tương tác Facebook hiệu quả nhất quả đất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi congnghenitco, 29 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 372 Đọc
  1. congnghenitco

    congnghenitco Member

    Để bán hàng trên Facebook hiệu quả, bạn phải biết cách tăng tương tác trên Facebook. Sau vài lần vấp ngã thì tôi đã đúc kết ra một số kinh nghiệm khi kinh doanh trên mạng xã nội này. Và dưới đây là các cách tăng tương tác dễ dàng, hiệu quả với chi phí 0 đồng mà tôi muốn chia sẻ cho các bạn
    Nắm rõ nhu cầu đối tượng khách hàng
    Điều bạn cho là bổ ích hay hài hước không có nhiều tác dụng trong việc xây dựng content Facebook.
    Nếu bạn muốn người dùng tương tác mạnh mẽ với trang Facebook của mình, điều đầu tiên, bạn cần thấu hiểu nhu cầu của họ.
    Một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực ở đây, chính là Facebook Insights (mục Thông tin chi tiết). Tại Insights, bạn có thể nắm bắt biểu đồ like, follow của người dùng, tìm hiểu bài post nào đang có lượt người xem / tương tác nhiều nhất, cũng như thông tin chi tiết về họ (tuổi, giới tính, vị trí địa lý, ngôn ngữ,…).

    Nhận biết đối tượng người dùng thường xuyên truy cập trang Facebook của mình là các bà mẹ có con trong độ tuổi 8 -15, Milo Việt Nam đã đẩy mạnh các nội dung truyền thông đánh mạnh vào đối tượng này trên fanpage, như gia đình, thông tin hướng dẫn nhận quà dành cho các mẹ,…


    [​IMG]
    Tổ chức mini game, chương trình khuyến mãi lớn
    Đây là hình thức được mọi người sử dụng nhiều nhất hiện nay vì nó đem lại hiệu quả rất cao. Sự hấp dẫn của giải thưởng sẽ khiến mọi người like hay comment bất chấp và có thể trở thành fan trung thành của bạn. Sau cuộc mini game này bạn đã có kha khá lượt like và lượt theo dõi, nếu bạn làm tốt nội dung và tạo được thiện cảm thì họ sẽ trở thành khách hàng tiềm năng của bạn.
    Tập trung vào chất lượng

    Facebook đang bước vào thời kỳ bùng nổ về số lượng content truyền thông. Người sản xuất nội dung dường như không còn thời gian để tập trung thực hiện một content chất lượng. Họ chạy theo số liệu để có thể bắt kịp guồng quay nhanh của thị trường.

    Tuy vậy, vấn đề đặt ra là: Nhiều content đồng nghĩa với việc content không chất. Những content “nhờ nhợ” thì làm sao đủ thời gian ghi kịp dấu ấn với khách hàng trong vòng vỏn vẹn chưa đến 2 giây lướt News Feed?

    Giải pháp ở đây là: Chất lượng hơn số lượng. Thật tập trung vào sản xuất nội dung chất lượng. Content đó không nhất thiết phải có phức tạp, cầu kỳ hay tốn nhiều tiền để sản xuất. Điều quan trọng hơn, nó phải đem lại giá trị cho người đọc (về giải trí, kiến thức, hoặc truyền cảm hứng).



    Làm hình ảnh/ video hấp dẫn giúp tăng like cho Fanpage

    Thông thường, các bạn đều không để ý đến vấn đề này mà có thói quen upload video lên Youtube rồi chia sẻ trên Facebook. Như vậy, bạn đang vô tình lãng quên một cách để kết nối đặc biệt với Fanpage.

    Chính vì thế bạn hãy tạo một video thật sống động và đăng tải lên chính Fanpage của bạn để thu hút mọi người. Video có thể hài hước, dí dỏm hoặc xúc động, đánh vào tâm tư tình cảm của người xem. Đặc biệt là video phải có sự liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn để tăng doanh thu một cách miễn phí.



    [​IMG]
    Đúng thời điểm, đúng người
    Thời gian post bài đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp content tiếp cận tới đúng đối tượng người xem mục tiêu. Bản thân Facebook cũng nhận định, nếu bạn post nội dung đúng vào thời điểm người theo dõi đang online, tỷ lệ họ tương tác với post đó cũng sẽ cao hơn nhiều so với bình thường.

    Để tìm hiểu thời gian người dùng truy cập vào fanpage của bạn nhiều nhất, bạn chỉ cần làm theo chỉ dẫn sau:

    • Truy cập vào phần Thông tin chi tiết trong page Facebook ở thanh điều hướng phía trên màn hình.
    • Ở thanh điều hướng dọc góc trái màn hình, bạn chọn Bài viết.
    • Click vào Thời gian fan lên mạng.

    Như vậy là bạn đã có biểu đồ chi tiết thời gian follower truy cập vào page Facebook của bạn theo ngày, theo giờ trong 1 tuần.
    Trên đây là các thủ thuật tăng tương tác trên Fanpage hỗ trợ cho việc bán hàng. Hi vọng qua những cách này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tạo ra doanh thu. Ngoài ra bạn có thể dụng phần mềm quản lý bán hàng Abit có tích hợp nhiều tính năng như quản lý page, phần mềm ẩn comment Fanpage, Abit Post, .... Liên hệ ngay để được dùng thử miễn phí 15 ngày. Tel: 024.6674.8888
     

Chia sẻ trang này

Loading...