63 Stravel

Bí quyết sử dụng đồ dùng inox đúng cách

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi giacongsatinox, 6 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. giacongsatinox

    giacongsatinox New Member

    Bí quyết sử dụng đồ dùng inox đúng cách. Giúp tăng độ bền các đồ dùng trong gia đình bạn một cách bất ngờ. Bạn đã biết chưa, nếu chưa thì hãy xem ngay bài viết sau đây ! Có thể sẽ là thông tin vô cùng hữu ích đối với bạn, chúng tôi sẽ bật mí ngay sau đây:

    Vì sao phải sử dụng đồ dùng inox đúng cách ?
    Câu trả lời của bạn là gì ? Có trùng khớp với những đáp áp sau đây không tìm hiểu ngay nhé:

    Bạn thử nhớ lại xem mỗi ngày bạn thường tiếp xúc với những đồ dùng gì và chúng được sản xuất từ những vật liệu gì ? Có phải phần lớn các đồ dùng mà bạn tiếp xúc sẽ là những món đồ bằng inox không. Có thể là tủ quần áo, bàn ghế, bồn rửa chén (tay), xào phơi đồ, cầu thang, cửa…

    [​IMG]

    Đặc biệt, không thể không kể đến các dụng cụ thiết bị bếp trong gian bếp nhà bạn. Mỗi ngày ít nhất bạn cũng phải chế biến thức ăn. Vì thứ bạn tiếp xúc nhiều nhất đó chính là nồi, ấm, dao, muỗng, nhiều gia đình sử dụng cả bộ chén đũa nữa…

    Đó đều là những đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Inox là chất liệu có độ bền cao, sử dụng trong thời gian rất lâu. Nhưng nếu bạn không biết bí quyết sử dụng đồ dùng inox đúng cách. Có thể bạn sẽ phải nhanh chóng tìm và mua thêm nhiều sản phẩm mới khác. Vì chúng hư hao nhanh chóng, hoặc chẳng còn bóng đẹp như ban đầu.

    ====> Vậy nếu bạn muốn sử dụng chúng lâu hơn thì phải biết sử dụng chúng đúng cách. Chóng hư hao, không gỉ sét, không ốn màu, tiết kiệm ngân sách gia đình.

    Bí quyết sử dụng và bảo về đồ dùng inox đúng cách như thế nào ?
    Bí quyết sử dụng đồ dùng inox đúng cách sẽ thông tin đến bạn. Để bạn có thể bảo vệ các đồ dùng của mình một cách tốt nhất đối với dụng cụ trong nhà bếp. Đó chính là:

    – Thứ nhất: Không nên cho dầu ăn vào chảo, nồi inox khi quá nóng. Điều này sẽ là các dụng cụ này dễ biến dạng. Và chắc chắn rằng tuổi thọ chúng sẽ giảm đi nếu bạn làm như thế nhiều lần..

    [​IMG]

    – Thứ hai: Hạn chế và tốt nhất là không nên dùng vật cứng, nhám làm trầy xước nồi, chảo. Nên sử dụng khăn để lau hoặc giấy để thấm dầu và các thức ăn đọng lại trong nồi. Nếu trường hợp thức ăn bám quá cứng, bạn có thể áp dụng các biện pháp như khâm trong nước ấm, dùng vỏ trứng gà,…

    – Thứ ba: Vệ sinh sau khi sử dụng, lau khô, tránh để động nước giúp tăng độ bóng cho các đồ dùng.

    [​IMG]

    – Thứ tư: Chú ý hạn chế để nồi, bếp inox tiếp xúc với muối, axit hay các chất tẩy rửa khác.

    Trên đây là bí quyết sử dụng đồ dùng inox đúng cách. Hy vọng sẽ giúp các chị em nội trợ có thêm kinh nghiệm hay. Bảo vệ các đồ dùng trong gia đình luôn đẹp, luôn bền và sử dụng đảm bảo an toàn nhất.

    Hỗ trợ khách hàng
    Khi bạn cần tìm mua các sản phẩm như bếp công nghiệp, lò vi sóng, ấm siêu tốc, chảo chống dính để bổ sung cho không gian bếp nhà mình. Hãy tìm đến địa chỉ cửa hàng sao đây. Một cửa hàng chuyên cung cấp đồ dùng gia đình, dụng cụ thiết bị bếp chính hãng giá tốt. Sẽ giúp mang đến bạn những sản phẩm phù hợp với tiêu chí bạn đặt ra.

    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ HẢI MINH

    • Địa chỉ: 4/34 đường Đông Hưng Thuận 42, tổ 8, KP2, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM
    • Điện thoại: 028 6256 9896
    • Hotline: 037 907 6268 - 0933 450 818
     

Chia sẻ trang này

Loading...