63 Stravel

Bí quyết sở hữu một căn phòng ngủ đẹp đẳng cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi KDHL ARCHITECTURE, 16 Tháng bảy 2021.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      1,000,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      A16-17-18 (468) Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. KDHL ARCHITECTURE

    KDHL ARCHITECTURE New Member

    Mẫu 1: Phòng ngủ master 40m2 đẹp
    Phòng ngủ master 40m2 sử dụng nội thất gỗ gỗ óc chó với tông xám trắng chủ đạo đem lại vẻ hiện đại và sang chảnh. Bàn trang điểm được đặt ở góc riêng cạnh cửa sổ cho ánh sáng tự nhiên vào nhà, mang không khí tươi mới mà dễ chịu vào buổi sáng khi thức dậy.

    Tủ quần áo rộng chạy dọc một mặt tường, ghế sofa ở phía đối diện vừa tiện dụng lại khiến căn phòng ngủ không quá trống trải. Trang trí thêm bức tranh ấn tượng ở góc phòng nơi để đèn bàn cũng là điểm nhấn cho cả căn phòng.

    [​IMG]

    Mẫu 2: Phòng ngủ master sang trọng
    Ngoài phòng ngủ master có thể thiết kế thêm khu vực riêng để đồ cá nhân. Vừa để bàn trang điểm, bàn đọc sách vừa là nơi để thay đồ vì tạo thành không gian kín đáo, có tủ quần áo và gương riêng.

    Ở khu vực phòng ngủ chính, giường ngủ rộng được bố trí cạnh cửa kính giúp lấy ánh sáng vào phòng. Hệ thống rèm cửa 2 lớp có thể tùy chỉnh khi cần thiết. Đây là mẫu phòng ngủ master được nhiều người ưa thích vì vừa đẹp lại tiện lợi.

    [​IMG]

    Mẫu 3: Phòng ngủ master 40m2 có phòng thay đồ riêng
    Với thiết kế sang trọng với phòng thay đồ riêng với kệ tủ chạy dọc cả 2 mặt tường. Nhà vệ sinh được bố trí ở bên cạnh cực kỳ thuận tiện. Nội thất kệ tủ gỗ ngăn cách với khu vực ngủ riêng tư và chuyên dụng. Mẫu phòng ngủ master này thường thấy ở các thiết kế nội thất biệt thự hoặc khách sạn lớn.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...