63 Stravel

Bí quyết nâng ngực hiệu quả tại nhà

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 31 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    Sở hữu một vòng ngực căng tròn, hấp dẫn luôn là ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ can đảm thực hiện phẫu thuật nâng ngực cũng như đủ kinh tế để lựa chọn giải pháp này.

    Chính vì vậy, ngực căng tùy vào từng điều kiện và tình trạng của từng người có thể áp dụng cho mình các biện pháp nâng ngực hiệu quả khác mà không cần can thiệp dao kéo nhưng vẫn đem lại hiệu quả và phù hợp nhất.
    [​IMG]

    Mỗi phương pháp nâng ngực đều có những mặt ưu điểm và hạn chế, kể cả nâng ngực an toàn tại nhà. Bạn đọc có thể tham khảo một số bí quyết nâng ngực hiệu quả tại nhà dưới đây để cân nhắc thật kỹ để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.
    Bí quyết nâng ngực tại nhà nhờ chọn áo nâng ngực kích thước vừa vặn

    Đây là một trong những bí quyết nâng ngực tại nhà nhanh gọn và hiệu quả. Bạn có thể sử dụng các loại áo ngực có miếng đệm lót tại cúp ngực, có thêm phần đệm ôm ngang, điều này sẽ hỗ trợ ngực được nâng lên tạo đường cong một cách tự nhiên, không giả tạo.

    Lưu ý khi chọn áo nâng ngực thì nên chọn loại áo ngực có gọng cứng, có đệm hoặc loại áo ngực cúp ngang có thiết kế miếng xoài độn ngực. Thông qua cách nâng ngực này, nhiều chuyên gia đánh giá là tiện lợi và nhanh chóng mà không phải thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

    >>> Bạn có biết: nang nguc khong can phau thuat o dau

    Tuy nhiên bí quyết nâng ngực này cũng không thể tránh khỏi hạn chế là nếu không chọn đúng áo nâng ngực phù hợp, ngực trông kém tự nhiên. Thêm vào đó, nâng ngực bằng cách này chỉ duy trì được vẻ bên ngoài, còn thực chất thì kích cỡ ngực vẫn không đổi.

    Massage tăng kích thước vòng 1 là bí quyết nâng ngực tại nhà an toàn
    Khi nhắc đến 5 bí quyết nâng ngực tại nhà không thể không kể đến phương pháp massage để tăng kích cỡ vòng 1. Phương pháp này bao gồm việc chú trọng chế độ ăn uống bổ sung đủ chất béo làm ngực phát triển, kết hợp với massage ngực, vuốt ngực và tập thể dục bằng tay không hay bằng tạ tay nhằm kích thích ngực nảy nở hơn.

    Bí quyết nâng ngực tại nhà này có tác dụng tăng kích thước ngực một cách tự nhiên, dễ thực hiện và tiết kiệm. Tuy nhiên, mặt hạn chế của bí quyết này là không làm cho ngực phát triển lên nhiều mà chỉ tăng lên được một chút, ngoài ra, để có hiệu quả cũng phải trải qua ít nhất là vài tháng, đã có nhiều người không kiên trì được mà bỏ cuộc giữa chừng
    [​IMG]

    Cách nâng ngực tại nhà bằng chế độ dinh dưỡng
    Bằng cách áp dụng chế độ ăn uống cung cấp đầy đủ các chất cần thiết như vitamin A, C, E, protein cùng với estrogen là một trong 5 bí quyết nâng ngực tại nhà hiệu quả mà không cần thực hiện phẫu thuật được nhiều chị em áp dụng. Đặc biệt, một số loại thực phẩm có khả năng giúp tăng kích thước ngực được ưa chuộng như : Trứng gà, sữa đậu nành, đu đủ,…
    Phù hợp với các đối tượng

    Ngực nhỏ mong muốn nâng ngực mà không cần thực hiện phẫu thuật.
    Ngực không bị lệch nhiều và còn trong giai đoạn phát triển (<24 tuổi).

    Ưu điểm nâng ngực tại nhà

    Tăng kích cỡ vòng ngực một cách tự nhiên.
    Tính kinh tế cao, khá linh hoạt, tiện lợi.

    Nhược điểm nâng ngực tại nhà

    Chỉ phát huy tác dụng tốt khi khách hàng có nhu cầu tăng kích cỡ ngực một cách đơn thuần.
    Đòi hỏi thời gian thực hiện lâu dài (thường sau 5 – 6 tháng). Nếu ngừng thực hiện, kết quả có thể không còn như mong muốn.
    Bí quyết nâng ngực tròn tại nhà hiệu quả bằng cách tập thể dục

    Tập thể dục là phương thức tăng kích thước vòng ngực tự nhiên và an toàn. Thông qua các tác động ngoại lực thường xuyên đều đặn và đúng cách sẽ thúc đẩy tuyến vú và lưu thông các mạch máu, cũng như làm giãn nở các mô mỡ, giúp tăng tính đàn hồi.

    >>> Bạn có biết: nang nguc khong can giai phau

    Chế độ tập luyện đúng cách cùng với chế độ ăn uống khoa học đảm bảo việc nâng ngực sẽ hiệu quả và rất dễ dàng. Điều này sẽ đem lại bầu ngực đầy đặn và săn chắc hơn. Dù vậy, với bí quyết nâng ngực tại nhà này, đòi hỏi sự kiên trì, chăm chỉ để đạt được hiệu quả cao nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...