63 Stravel

Bí quyết lựa chọn thiết bị định vị cho xe ô tô bền đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoaviettech2, 19 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      số 9, Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 461 Đọc
  1. hoaviettech2

    hoaviettech2 New Member

    Khi muốn mua được hộp đen ô tô hay còn gọi là thiết bị định vị cho xe ô tô giá rẻ bền, đẹp, bạn nên dựa vào các tiêu chí như: cấu tạo hộp đen, thương hiệu sản phẩm, giấy chứng nhận hợp chuẩn, chế độ bảo hành sản phẩm… để mua được hộp đen bền, đẹp, chất lượng.

    Hộp đen xe tải là thiết bị cực kỳ thông dụng hiện nay. Trên thị trường thiết bị định vị, hộp đen ô tô có nhiều thương hiệu cung cấp khác nhau. Trong đó, có 2 dòng sản phẩm chính: hộp đen nhập khẩu từ Anh, Mỹ,… của các thương hiệu nổi tiếng thế giới và hộp đen nội địa của các nhà sản xuất trong nước.

    Dù các hộp đen nhập khẩu có chất lượng tốt, tính năng ưu việt nhưng giá thành lại đắt đỏ (từ 7 triệu đồng – 12 triệu đồng/ hộp đen), hơn nữa, các phụ tùng cho dòng hộp đen nhập khẩu rất kén chọn, khó tìm. Bởi vậy, nó không thích hợp.

    [​IMG]

    Theo các chuyên gia về thiết bị ô tô, chọn mua hộp đen ô tô nội địa của các thương hiệu nổi tiếng trong nước như: hộp đen Việt Tech là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp vận tải. Giá thành hộp đen rẻ, phù hợp với mức chi phí của doanh nghiệp. Hộp đen Việt Tech đảm bảo các tính năng của hộp đen thông thường, đồng thời, còn được trang bị thêm tính năng mở rộng cao cấp.

    Chọn hộp đen ô tô nội địa giúp bạn được hưởng chính sách bảo hành nhanh chóng, dễ dàng tìm mua phụ tùng thay thế.

    Giấy chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy

    Để đảm bảo hộp đen ô tô hoạt động tốt, đúng yêu cầu của Bộ GTVT thì hộp đen phải có giấy chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy.

    Theo đó, giấy chứng nhận hợp chuẩn của hộp đen ô tô có thời hạn 03 năm, do chính Bộ GTVT đánh giá và cấp phép. Giấy chứng nhận hợp quy do Bộ thông tin và truyền thông cấp phép.

    Hộp đen ô tô Việt Tech là hộp đen có đầy đủ giấy chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy theo yêu cầu. Tất cả khách hàng khi mua sản phẩm đều được cung cấp bản sao của 2 loại giấy này.

    Chế độ bảo hành sản phẩm

    Chế độ bảo hành sản phẩm giúp bạn được bảo vệ tốt nhất khi không may mua phải sản phẩm lỗi kỹ thuật. Một hộp đen ô tô tốt sẽ có thời hạn bảo hành tối thiểu 12 tháng, được phép đổi sản phẩm lỗi trong thời gian bảo hành.

    Để tạo điều kiện phục vụ khách hàng tốt nhất, hộp đen ô tô Việt Tech có chính sách bảo hành tốt hơn cả. Khi chọn hộp đen Việt Tech, bạn được bảo hành chính hãng 18 tháng, 1 đổi 1 sản phẩm lỗi trong thời gian bảo hành.

    Chi tiết liên hệ Việt Tech:

    [​IMG]

    Nguồn: https://viettechgps.com/doi-tuong-nao-nen-dung-thiet-bi-dinh-vi-cho-xe-o-to/
     

Chia sẻ trang này

Loading...