63 Stravel

Bí quyết lựa chọn bông tai hột xoàn theo dáng gương mặt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiendung100681, 17 Tháng mười hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Cần tìm
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nghệ An ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười hai 2022, 0 Trả lời, 188 Đọc
  1. Trên gương mặt của phái đẹp, ngoài việc trang điểm và chọn một kiểu tóc phù hợp để tôn lên nét đẹp vốn có thì bông tai dù là một chi tiết tuy nhỏ nhưng cực kỳ hiệu quả làm cho gương mặt trở nên sáng bừng, tươi tắn và có điểm nhấn. Chọn được mẫu bông tai hột xoàn phù hợp sẽ giúp chủ nhân không chỉ nổi bật hơn mà còn có thể che đi khuyết điểm của gương mặt, giúp cho gương mặt hài hòa cân đối và trở nên duyên dáng, quyến rũ hơn.

    Các thiết kế mẫu bông tai rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều người khác nhau. Bên cạnh các nguyên tắc chọn kiểu dáng bông tai theo trang phục, sự kiện… thì bạn cũng nên chú ý đến sự phù hợp với khuôn mặt sao cho hài hòa và tôn lên được ưu điểm của gương mặt mình.

    Bài viết hôm nay VCR sẽ gợi ý cho các nàng một số kinh nghiệm khi chọn mẫu bông tai để bạn tìm được một đôi bông phù hợp và ưng ý nhất nhé.

    [​IMG]

    >> Mẹo chọn bông tai theo khuôn mặt và kiểu tóc >>

    CÁC MẪU BÔNG TAI HỘT XOÀN CHO GƯƠNG MẶT TRÒN
    Những cô nàng có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh luôn có lợi thế trông lúc nào cũng trẻ hơn tuổi thật. Với dáng khuôn mặt này, bạn nên chọn những kiểu bông tai dạng thanh mảnh, dài hoặc kiểu dáng hình giọt nước sẽ rất phù hợp với bạn.

    Quy luật này có thể áp dụng được cho cả mẫu bông sát tai và khoen. những hoạ tiết hình chữ nhật, hình thang, có góc cạnh hoặc đường cong nhẹ sẽ là sự kết hợp hoàn hảo dành cho bạn, giúp cho gương mặt trông dài, thanh mảnh và cân đối hơn.

    Người có khuôn mặt tròn nên tránh những mẫu bông tai hột xoàn dạng lớn, hình tròn có vành rộng, hoặc bông tai có nhiều hoạ tiết chủ đạo là hình tròn vì như thế sẽ làm gương mặt bạn trông đầy đặn, tròn hơn.

    GƯƠNG MẶT TRÁI TIM NÊN CHỌN MẪU BÔNG TAI THẾ NÀO
    Nếu bạn sở hữu một gương mặt trái tim với vầng trán cao rộng, khuôn cằm thon và hai bên gò má tròn đầy thì những mẫu bông tai hột xoàn có dáng dài, dạng khoen sẽ rất thích hợp với bạn.

    Ngoài ra, các kiểu bông tai phần dưới to phần trên thon nhỏ như dạng chùm hay giọt nước sẽ giúp gương mặt bạn trở nên cân đối hơn. Ngược lại, để không lộ khuyết điểm của gương mặt bạn nên tránh chọn những mẫu bông tai quá dài hay quá ngắn hoặc có hình dáng giống như khuôn mặt với thiết kế rộng ở phía trên và hẹp hơn ở phía dưới.


    MẶT TRÁI XOAN PHÙ HỢP VỚI MẪU BÔNG TAI HỘT XOÀN NÀO
    Thật may mắn nếu bạn sở hữu một gương mặt trái xoan bởi tỉ lệ các đường nét trên gương mặt rất lý tưởng, đây được xem là gương mặt đẹp nhất.

    Người có dáng khuôn mặt này rất dễ chọn lựa bông tai vì nó hợp với tất cả các kiểu dáng. Việc của bạn chỉ là chọn lựa sao cho phù hợp với trang phục, phong cách và hình ảnh cá nhân mà bạn muốn xây dựng. Tuy nhiên cần lưu ý những mẫu bông tai hột xoàn bạn chọn phải luôn toát lên vẻ sang trọng, quý phái vốn có của trang sức kim cương nhé.


    MẪU BÔNG TAI THÍCH HỢP VỚI NGƯỜI CÓ GƯƠNG MẶT VUÔNG
    Gương mặt vuông có đặc điểm là phấn trán và hàm rộng, góc cạnh. Tuy là gương mặt có phần không được nữ tính nhưng nếu biết cách chọn bông tai phù hợp sẽ giúp bạn khắc phục được nhược điểm này.

    Đối với cô nàng có gương mặt chữ điền thì nên chọn hoa tai dạng vòng tròn, có đường xoắn hay đường cong nhẹ nhàng kết hợp với kiểu tóc xoăn dài buông nhẹ sẽ làm cho khuôn mặt mềm mại, nữ tính hơn. Hoặc những mẫu bông tai xoàn nhỏ, ôm sát trái tai và dạng khoen dài thẳng với nhiều đường cong uốn lượn sẽ tạo cảm giác tương phản với vẻ góc cạnh của gương mặt, giúp các đường nét thanh thoát, mềm mại hơn, nữ tính hơn.

    Bên cạnh đó, một đôi bông tai có hình tròn hoặc các đường cong sẽ giúp cho khuôn mặt vuông trở nên đầy đặn và tròn trịa hơn. Bạn có thể lựa chọn tất cả các mẫu bông tai xoàn có đường cong và có khối tròn đều phù hợp.

    Lưu ý là bạn nên tránh chọn những đôi bông tai có dạng hình học góc cạnh, hoặc những mẫu dài, mỏng sẽ khiến cho khuôn mặt bạn trở nên gầy và góc cạnh hơn.

    MẪU BÔNG TAI HỘT XOÀN CHO GƯƠNG MẶT DÀI
    Với những bạn có khuôn mặt dài và gầy, để tôn lên nét thanh lịch và nữ tính cho gương mặt, hãy phối hợp với những mẫu bông tai hột xoàn đơn giản, dạng sát tai có khối tròn hoặc vuông. Hơn nữa, những mẫu bông tai kiểu dáng tròn sang trọng, có kích thước lớn sẽ giúp gương mặt bạn trông đầy đặn hơn.

    Nếu bạn thích phá cách với kiểu dáng có họa tiết tam giác thì bạn có thể đeo với đầu nhọn tam giác quay lên trên, một mẹo để làm cho gương mặt bạn bớt gầy và nhìn cân đối hơn.

    Bông tai có họa tiết hình vuông hoặc hình chữ nhật cũng có khả năng tăng thêm chiều rộng cho gương mặt, giúp bạn đẹp hơn với các đường nét hài hòa.

    Một điều nên nhớ là bạn cần tránh những đôi bông tai dạng thanh mảnh, dài, thẳng vì chúng sẽ khiến gương mặt bạn gầy hơn đấy.

    CHỌN MẪU BÔNG TAI HỘT XOÀN ĐẸP CHO KHUÔN MẶT TAM GIÁC
    Khuôn mặt tam giác có đặc điểm phần cằm rộng hơn phần má và phần trán nên có cảm giác khá nặng nề. Do đó, để khắc phục nhược điểm cho dáng gương mặt này, ngoài việc chọn kiểu tóc cho phù hợp, bạn có thể kết hợp thêm những mẫu bông tai hột xoàn có kiểu dáng trái ngược với dáng khuôn mặt như: tam giác ngược, mẫu bông tai có phần trên lớn, nhọn dần về phía dưới… sẽ có cảm giác bù trừ giúp đi che khuyết điểm của gương mặt.

    Gương mặt là nơi để lại ấn tượng đầu tiên cho mọi người xung quanh, vì thế, biết cách che đi khuyết điểm và làm nổi bật vẻ đẹp gương mặt sẽ giúp bạn ghi điểm trong lòng người đối diện. Yếu tố hài hòa giữa mẫu bông tai hột xoàn và hình dáng gương mặt là điều khá quan trọng. Chọn được một đôi bông tai phù hợp, bạn sẽ sở hữu một gương mặt duyên dáng và tỏa sáng. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý kết hợp cùng kiểu tóc và trang phục để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

    >> Bông tai kim cương cho nàng theo 12 cung hoàng đạo >>

    Rất cám ơn bạn đã tham khảo qua bài viết này của VCR, mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với bạn, giúp bạn thêm tự tin và tỏa sáng trong cuộc sống cũng như vào những dịp quan trọng nhé.

    Bạn có thể tham khảo thêm mẫu bông tai hột xoàn tại đây để chọn lựa cho mình một kiểu dáng phù hợp nha.
     

Chia sẻ trang này

Loading...