63 Stravel

Bí quyết lọc bạn bè tương tác trên Facebook cực đơn giản

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Phần mềm Abit, 12 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. Phần mềm Abit

    Phần mềm Abit New Member

    Bạn kết bạn với rất nhiều bạn bè nhưng họ lại không quan tâm hoặc không tương tác với bạn. Và bạn muốn hủy kết bạn với những người đó nhưng lại không biết làm thế nào? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau để tìm được câu trả lời.

    Vì sao bạn cần phải lọc bạn bè trên Facebook?

    Để xóa đi những friend mà không quan tâm đến bạn

    Để tăng hiệu quả reach, cải thiện tương tác trên Face cá nhân

    Để kết bạn với những friend mới

    Hỗ trợ bán hàng online

    Việc gửi kết bạn tự động và hủy hàng loạt thì có bị Facebook cấm?

    Bạn yên tâm, Facebook cho phép chúng ta có thể kết bạn tối đa 5000 bạn bè – đây là con số khá lớn để bạn có thể kết nối chia sẻ với mọi người ở mọi nơi. Tuy nhiên không phải ai cũng chấp nhận kết bạn, và nếu như bạn đã “lỡ” gửi kết bạn quá nhiều người thì việc hủy theo dõi hoặc hủy kết bạn sẽ là một cực hình!. Nếu bạn muốn việc lọc bạn bè và bán hàng hiệu quả hơn thì hãy sử dụng ngay phần mềm Abit. Phần mềm Abit là một trong những công cụ vô cùng hữu ích giúp cho việc bán hàng hiệu quả hơn nhờ những tính năng vô cùng nổi bật.

    [​IMG]

    Cách lọc bạn bè trên Facebook cực đơn giản

    Bạn có thể thực hiện lọc tương tác bạn bè trên Facebook theo những bước đơn giản sau:

    Bước 1: Bạn tiến hành cài đặt trên Chrmore. Bấm Add To Chrome để cài đặt. Bấm Add To Chrome để cài đặt

    Bước 2: Sau khi cài đặt xong, bạn nhấn vào biểu tượng của Friend Remover trên góc phải. Ngay lập tức danh sách bạn bè sắp xếp theo chiều từ tương tác thường xuyên đến ít tương tác và không tương tác. Danh sách bạn bè sắp xếp theo chiều từ tương tác thường xuyên đến ít tương tác và không tương tác

    Bước 3: Bạn chỉ cần chọn từ dưới lên những người ít tương tác và bấm nút Remove Friends để hủy kết bạn. Danh sách này chỉ là hỗ trợ, việc cân nhắc quyết định hủy kết bạn hay không vẫn là của người dùng. Chọn từ dưới lên những người ít tương tác và bấm nút Remove Friends để hủy kết bạn

    Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể Hướng dẫn lọc bạn bè trên facebook và có thêm nhiều bạn bè mới. Việc lọc bạn bè này rất cần thiết với các bạn bán hàng online vì như vậy sẽ giúp tăng lượt tương tác, việc buôn bán cũng thuận tiện hơn.


    [​IMG]
    Đặc biệt, bạn hãy đăng ký ngay phần mềm Abit để kinh doanh trên Facebook hiệu quả hơn. Bạn có thể đăng ký phần mềm Abit ngay tại LINK NÀY.

    Nguồn: Copy
     

Chia sẻ trang này

Loading...