63 Stravel

Bí quyết giúp bạn học giỏi hóa học

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi xdream-9030, 30 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tầng 5, B50, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 421 Đọc
  1. xdream-9030

    xdream-9030 New Member

    Tự học môn Hóa qua một số trong những hiện tượng hóa học thực ra

    thứ nhất, bạn phải định vị rõ định hướng của chính bản thân mình và biết chính bản thân mình đang ở trong phần nào. Quan trọng hơn chính là việc xác định điểm mạnh, điểm yếu của mình và cách thức giải quyết và khắc phục. Bạn dễ tiếp thu các kiến thức và kỹ năng mới và chịu được áp lực đè nén nhưng lại hoặc bị phân tâm vào các công việc và môn học khác, lại khá lười thì hãy học cách chú ý, cố gắng tiếp thu các bài học trên lớp và áp dụng vào những bài tập từ dễ tới khó. bạn cần lên chiến lược và thời giờ biểu một cách rõ nét. nếu như rất có thể hãy đưa những hình phạt của chính bản thân để có khả năng học hóa tốt nhất. chúng ta cũng có thể ban đầu thực hiện bằng phương pháp mua 1 bảng Tuần hoàn hóa học, 1 cuốn giúp trí nhớ chuỗi phản ứng hóa học, với những bài tập dễ, các phương trình dễ nhất. dần dần, môn Hóa sẽ ngấm dần vào người bạn và bạn sẽ thấy thích thú trước mỗi bài tập Hóa ngay thôi.

    đặc biệt quan trọng, các bạn sẽ tìm thấy hứng thú với hóa học khi hướng đến các hiện tượng tự nhiên, hiện tượng kỳ lạ trong cuộc sống đời thường, giải thích chúng một cách chi tiế bằng các phản ứng hóa. Ví dụ bạn có biết vì sao khi ống nhiệt kế bị vỡ, người ta thường cho bột S vào ống nghiệm. tại sao là do thủy ngân trong ống nghiệm có đặc thù rất độc, lại rất dễ dàng bay hơi và khi kết phù hợp với S sẽ khởi tạo muối.

    Một câu hỏi thực tiễn khác liên quan tới hiện tượng kỳ lạ tự nhiên là sau trận mưa, không gian thường mất mẻ và trong lành hơn, điều này được giải thích như sau: sấm sét sẽ hỗ trợ oxy phản ứng tạo nên ozon; mưa sẽ kéo theo bụi sẽ làm sạch không gian bởi vậy bạn sẽ thấy không khí trng lành, thật sạch hơn nhiều. bạn có thể phân tích và lý giải cho hiện tượng lạ nếu để bề mặt nước trong số thùng vôi lâu ngày thì xuất hiện lớp váng mỏng dính bằng phản ứng Ca(OH)2 + CO2 —-> CaCO3 + H2O,…

    Bạn thấy đấy, các hiện tượng lạ tự nhiên đều có thể lý giải bằng Hóa học. điều ấy sẽ giúp cho bạn củng cố, nâng cao kỹ năng môn hóa, thêm hứng thú với môn học này cũng giống như biết thêm về những hiện tượng kỳ lạ tự nhiên và thoải mái trong cuộc sống thường ngày.

    nếu bạn không thỏa sức tự tin khi tham gia học có một mình, bạn cũng có thể tìm gia sư dạy Hóa hoặc là các khóa đào tạo và huấn luyện tại những trung tâm uy tín. hiện giờ có khá nhiều trọng tâm gia sư Hóa từ lớp 8 tới lớp 12 trên Thị Phần tuy nhiên chưa phải trọng tâm nào thì cũng đảm bảo chất lượng huấn luyện và giảng dạy tốt và hiệu quả. Gia sư phải đáp ứng tùy theo trình độ của mỗi em học viên mà có phương pháp dạy học riêng, dễ dàng và đơn giản và rất dễ hình dung giúp những em tiếp thu kiến thức Hóa học theo cách tốt nhất, đạt thành tích cao nhất trong các kì thi. Các công thức hóa học: https://vieclam123.vn/cac-cong-thuc-hoa-hoc-can-nho-b148.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...