63 Stravel

Bí quyết giữ dáng của Lý Nhược Đồng và Vương Phi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bestievn1, 24 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      55 Le Van tho ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. bestievn1

    bestievn1 New Member

    Cùng khám phá các tin tức tổng hợp mỗi ngày tại đây nhé: https://yan.business.site

    Lý Nhược Đồng và Vương Phi áp dụng quy trình tập luyện, ăn uống hợp lý nhằm tránh bị tăng cân.

    Ngày 24/9, QQ đưa tin hình ảnh quảng cáo của Vương Phi nhận được sự chú ý trên mạng xã hội. Trong video, nữ ca sĩ diện váy đen bó sát cơ thể. Bộ trang phục này giúp cô khoe được vóc dáng mảnh mai, đường cong quyến rũ.

    [​IMG]

    Ở tuổi ngoài 50, Vương Phi và Lý Nhược Đồng vẫn duy trì được sắc vóc đáng ngưỡng mộ.


    Cách đây ít ngày, xuất hiện tại sự kiện thương mại ở Thượng Hải, Lý Nhược Đồng cũng trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội vì sắc vóc và thần thái sang chảnh. Tại sự kiện, người đẹp diện váy lấp lánh bó sát cơ thể, khoe vóc dáng thon gọn và vòng eo con kiến.

    "Vương Phi và Lý Nhược Đồng là bậc thầy trong việc giữ dáng tại showbiz Hoa ngữ. Ở tuổi ngoài 50, hai sao nữ vẫn giữ được sắc vóc bất chấp quy luật thời gian khiến bao người ngưỡng mộ", QQ nhận xét.

    "Tiểu Long Nữ" tập luyện thể hình cường độ cao
    Chia sẻ Ifeng, Lý Nhược Đồng cho hay cô rất nghiêm khắc với bản thân trong việc quản lý cơ thể. Dù lịch trình hoạt động nghệ thuật dày đặc, nữ diễn viên vẫn đảm bảo tập thể dục 5 buổi/tuần, mỗi buổi khoảng 2-3 tiếng nhằm duy trì thân hình thon thả cũng như tăng cường sức khỏe.

    "Tôi là người ưa vận động và rất thích tập gym. Tôi đã biến sở thích này trở thành thói quen không thể thiếu trong cuộc sống được hơn hai mươi mấy năm rồi", sao nữ Thần điêu đại hiệp nói.

    [​IMG]
    Lý Nhược Đồng khoe vòng eo con kiến, cơ bụng 6 múi.


    Không ít lần, người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nàng "Tiểu Long Nữ" khi cô ngày càng gầy. Trả lời vấn đề này, người đẹp 54 tuổi cho biết: "Tôi nhận thức được thời điểm hợp lý để giảm cân. Nhìn tôi gầy, nhưng cơ thể lại rất khỏe mạnh và săn chắc".

    Về chế độ ăn, Lý Nhược Đồng thường chọn thực phẩm có chỉ số GI thấp (chỉ số đánh giá khả năng hấp thụ nhanh hay chậm và làm tăng nồng độ glucose trong máu của thức ăn có chứa chất bột đường) như mì ống, các loại hạt nguyên chất, hoa quả có hàm lượng đường thấp. Mỗi bữa, cô chỉ ăn vừa bụng, không để bị quá no.

    Nữ diễn viên nói không với việc uống nước có ga, cà phê và nước ép đóng chai vì không tốt cho sức khỏe, chỉ uống nước lọc hoặc một số đồ uống bổ sung khoáng chất.

    Theo Lý Nhược Đồng, để luôn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, tươi trẻ cần đặc biệt chú trọng đến giấc ngủ. Mỗi ngày, cô bắt buộc phải ngủ từ 8-10 tiếng để có được trạng thái sung sức nhất.

    Vương Phi chăm tập yoga
    Trong một chương trình, Vương Phi từng tiết lộ bản thân hạn chế ăn thực phẩm chính, thay vào đó là dùng món "súp phù thủy" - súp rau củ hầm để duy trì cân nặng.

    Cô cũng có thói quen không bỏ bữa sáng, không ăn muộn vào buổi tối. Những lúc không có lịch quay đêm, nữ ca sĩ sẽ không ăn tinh bột, thực phẩm ngọt hay nhiều dầu mỡ.

    [​IMG]
    Ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa cho thấy vóc dáng thon gọn của Vương Phi.


    "Tôi không bỏ bữa sáng vì đây là bữa ăn rất quan trọng, cung cấp năng lượng cho ngày mới làm việc hiệu quả. Bữa trưa, tôi ăn bình thường, chiều tối ăn ít hơn, thanh đạm hơn và hạn chế tinh bột", Thiên hậu Hong Kong cho biết.

    Cũng giống như nhiều người đẹp khác trong showbiz, Vương Phi đặc biệt yêu thích bộ môn yoga. Nhờ kiên trì tập luyện nhiều năm, dù ngoài 50 tuổi, sao nữ vẫn giữ được cơ thể săn chắc, dẻo dai. Vương Phi khẳng định mỗi ngày cô đều bỏ ra ít nhất 5 phút luyện tập dù lịch trình có bận rộn đến mấy.

    "Tập luyện yoga cùng âm nhạc vừa thư giãn, giải tỏa căng thẳng vừa giúp cơ thể mềm dẻo và định hình vóc dáng", cô nhấn mạnh nhấn mạnh. Tuổi 51, Vương Phi luôn duy trì cân nặng ở mức 46 kg.
     

Chia sẻ trang này

Loading...