63 Stravel

Bí quyết gia hạn visa Hàn Quốc – giấy tờ gia hạn visa chi tiết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anbvietnam, 26 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      17 ngõ 61 giáp nhị, hoàng mai, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 257 Đọc
  1. anbvietnam

    anbvietnam Member

    Bạn hiện đang là du học sinh và sinh sống tại Hàn Quốc sau một thời kì gắn bó, bạn muốn tiếp tục ở lại để học lên cao hơn và khiến việc tại quốc gia này nhưng visa sắp hết hạn. Bạn không biết phương pháp gia hạn visa Hàn Quốc như thế nào? Điều kiện ra sao? Hãy cộng ANB trả lời cho Anh chị em qua bài viết dưới đây nhé.

    Gia hạn visa Hàn Quốc là gì?

    vì sao lại cần gia hạn visa?
    [​IMG]
    cách thức gia hạn visa Hàn Quốc là điều độc nhất vô nhị để tiếp tục ở lại đất nước này lúc muốn học tiếp lên bậc cao hơn hoặc tìm kiếm việc làm cho của du học trò và người lao động. Chỉ khi hoàn tất xong thủ tục này thì bạn mới có thể hoàn toàn yên tâm học tập, khiến việc và sinh sống tại đất nước này.

    những điều kiện gia hạn visa Hàn
    hiện nay, điều kiện gia hạn visa Hàn chỉ ứng dụng đối sở hữu người nước ngoài học tập và khiến việc trong tương lai tại đây. Visa du lịch Hàn Quốc với gia hạn được không? Đối mang visa du lịch Hàn Quốc là loại thị thực có thời hạn một mực nên lúc hết hạn sẽ không thể tiến hành gia hạn mà phải xin visa lại từ đầu.

    Nhưng trong trường hợp người nước ngoài gặp rủi ro do thiên tai khi đang ở Hàn thì sẽ được xét gia hạn visa để tiếp diễn lưu trú.

    ví như bạn mang hộ khẩu thuộc 3 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, thị thành Hồ Chí Minh thì sở hữu thể xin Visa Multiple – loại visa cho phép bạn nhập cảnh phổ thông lần vào Hàn Quốc từ thời gian nhất định có mục đích du hý, công việc và thương mại.

    Trước khi visa hết hạn tầm 2 tháng, Cả nhà gia hạn visa Hàn Quốc theo diện du học hoặc cần lao thì nên nộp đơn xin gia hạn. Anh chị theo diện du học cần chú ý những điều sau:

    Trong học kỳ một du học trò mang điểm chuyên cần dưới 70% sẽ không được gia hạn visa cho kỳ tiếp theo.
    nếu điểm chuyên cần dưới 80% trong kỳ đầu thì du học sinh phải làm cho đơn thể hiện lý do vì sao và cam kết không được phạm phải sai trái này nữa. Ví như không cải thiện được thì thủ tục xin gia hạn visa sẽ bị từ chối.
    cách gia hạn visa Hàn Quốc

    những điều kiện để gia hạn visa Hàn

    Gia hạn visa Hàn Quốc theo diện du học bạn cần chuẩn bị một số giấy má sau:

    Thẻ đăng ký người nước ngoài ở Hàn Quốc (Alien Registration Card)
    Hộ chiếu còn hạn (thời gian trên 6 tháng)
    Giấy xin gia hạn visa Hàn Quốc
    giấy tờ chứng minh bạn đang là học sinh/sinh viên tại những trường ở Hàn Quốc
    Thành tích học tập theo từng môn/kỳ
    Thư giới thiệu từ giáo viên/giảng viên hiện đang công việc tại
    Giấy chứng nhận thời gian lên lớp
    Giấy chứng minh tài chính: sao kê trương mục nhà băng mang ít ra 5.000.000 KRW. Thời gian lên lớp của bạn rộng rãi hơn 70% thì bạn chẳng hề chứng minh nguồn vốn
    Giấy chứng thực tạm bợ trú: giấy xác nhận trong khoảng chủ ký túc xá giả dụ bạn ở ký túc xá hoặc của chủ hộ nơi bạn thuê nhà
    Kế hoạch của bạn chỉ cần khoảng đến, bạn muốn học tiếp hoặc làm cho việc tại công ty nào,..
    Bạn nên cầm theo cả giấy tờ gốc để đảm bảo được toàn bộ thông báo và bạn cần gia hạn cả thời hạn của nơi cú trú ví như đã hết thời kì. Giả dụ ko gia hạn nơi cư trú thì rất khó sở hữu thể xin gia hạn visa Hàn Quốc. Có thể bị phạt hoặc nặng hơn là bị khước từ gia hạn.
    Mức phạt cho các trường hợp quá hạn visa Hàn Quốc
    Hàng năm sở hữu hàng trăm ngàn người nước ngoài đã bị bắt và trục xuất khỏi Hàn Quốc vì quá hạn visa, số người trốn ở lại phi pháp lên đến hàng triệu người. Hiện trạng phổ quát người nước ngoài đang ký tạm trú phi pháp đã làm chính phủ Hàn Quốc đưa ra những giải pháp mới và thắt chặt hơn. Nếu như quá hạn visa Hàn Quốc mà ko có lý do hợp lệ thì sẽ bị phạt 10.000 – 100.000 won/ngày, tương đương 200 ngàn đến hai triệu đồng/ngày và nâng cao theo thời kì.

    thành ra Anh chị em nên làm cho đúng theo quy định và thủ tục gia hạn visa Hàn Quốc để được tạm cư hợp pháp và không chịu bất cứ hình phạt nào.

    Trên đây là hồ hết thông tin và nội dung về cách gia hạn visa Hàn Quốc. Mọi câu hỏi liên hệ qua hotline 0982.603.202 của ANB Việt Nam để được tương trợ nhanh chóng và miễn phí.

    nguồn: https://anbvietnam.vn/tin-tuc-han-quoc/cach-gia-han-visa-han-quoc.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...