63 Stravel

Bí quyết du lịch tại Nha Trang

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 10 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 703 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Hà Nội đẹp nhất vào mùa thu, Đà Nẵng đẹp nhất độ tháng 3 đến tháng 8, vậy Nha Trang mùa nào đẹp nhất để các tín đồ du lịch ghé thăm? Phải chăng Nha Trang mùa nào cũng đẹp? Bài viết dưới đây sẽ lý giải cho bạn những thắc mắc ở trên để bạn có thể yên tâm chọn một ngày đẹp trời để ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này.

    1. Thời tiết ở Nha Trang hằng năm như thế nào?

    Bạn không thể nào tắm biển ở Đà Nẵng vào mùa mưa hoặc những ngày cận Tết vì thời điểm này thời tiết rất lạnh, mưa gió liên miên nhưng ở Nha Trang bạn hoàn toàn có thể tắm biển quanh năm vì thời tiết ở đây không có nhiều thay đổi.

    Nhiệt độ trung bình ở Nha Trang tầm 26 đến 27 độ C, riêng mùa hè thời tiết ở Nha Trang khá nóng bức, những mùa còn lại thì dễ chịu hơn rất nhiều. Tuy nhiên, thường vào tháng 10 đến tháng 11 hằng năm, cũng giống như các tỉnh Nam Trung Bộ khác, Nha Trang thường hay có mưa, điều này sẽ làm lịch trình của bạn sẽ có một chút khó khăn.
    [​IMG]

    Nha Trang – Thành phố biển mà ai cũng ao ước được đến một lần

    Đi Nha Trang vào thời điểm nào cũng rất quan trọng, bởi vì chỉ cần thời tiết xấu như mưa rào, biển động, gió bão thì lịch trình đi chơi sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

    Xem thêm: Kinh nghiệm đi Nha Trang

    2. Nha Trang mùa nào đẹp nhất?

    Dù những điều kiện thời tiết thuận lợi được nêu ở trên rất phù hợp để đến Nha Trang vào mọi tháng trong năm, tuy nhiên Nha Trang mùa nào đẹp nhất vẫn là câu hỏi của nhiều người. Vậy thì câu trả lời của những người sống ở Nha Trang lâu năm sẽ là từ tháng 7 đến tháng 9 hằng năm, đây là thời điểm thuận lợi nhất cho việc đi lại, tham quan những địa điểm du lịch Nha Trang .

    Thời điểm này, nắng Nha Trang rất đẹp, lại không mưa, không bão, các lễ hội lớn thường tập trung nhiều nhất vào thời điểm này.

    Nha Trang đặc trưng với khí hậu thuận lợi để khách du lịch ghé thăm quanh năm

    Đến Nha Trang vào những ngày này, bạn nên đi Vinpearl Land để trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh, đi cáp treo ngắm nhìn thành phố biển Nha Trang từ trên cao, ăn uống thoả thích ở phố Tây, đi tàu ra đảo Bình Ba, đón bình minh trên hải đăng Đại Lãnh, ngắm thác Tà Gụ…

    Hiện nay, homestay đẹp và giá rẻ ở Nha Trang đang mọc lên rất nhiều. Nếu bạn không có điều kiện ở trong những khách sạn đắt tiền hoặc muốn gần gũi với người dân bản địa bạn nên chọn hình thức ở homestay. Ở homestay, bạn sẽ có được những kinh nghiệm ăn uống, vui chơi ở đâu của những người dân nên không lo sợ việc bị chặt chém nhé.

    Xem thêm: du lịch Nha Trang 5 ngày 4 đêm

    Tháng 7 đến tháng 9 là thời điểm đẹp nhất để du lịch Nha Trang

    Bây giờ bạn đã không còn lăn tăn về việc đi Nha Trang vào tháng mấy nữa rồi, cứ đến độ tháng 7 tới tháng 9 là xách ba lô lên và đi thôi. Nếu không thể đi Nha Trang vào đúng 3 tháng này cũng không sao, đi từ tháng 1 đến tháng 6 cũng được, Nha Trang luôn luôn biết chiều lòng khách mà. Mà Nha Trang mùa nào đẹp nhất cũng có quan trọng gì đâu nhỉ, ăn chơi ai sợ mưa rơi nào.

    Nguồn: https://anhduongtours.vn/du-lich-nha-trang-mua-nao-dep-nhat/
     

Chia sẻ trang này

Loading...