63 Stravel

Bí quyết đột phá doanh thu trên Facebook

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi abitstore, 2 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. abitstore

    abitstore Member

    Facebook ngày càng thặt chặt chính sách bán hàng làm cho những người kinh doanh online cũng ngày một khó khăn hơn. Tuy nhiên vẫn có không ít người vẫn có thể kiếm doanh thu tiền tỷ trền Facebook. Vậy bí quyết của họ là gì? Phải chăng họ có những mánh khóe "lách" qua mọi chính sách của Facebook? Dưới đây là cách bán hàng Facebook thành công của họ, cùng tìm hiểu nhé

    [​IMG]

    Xây dựng Profile cá nhân, Fanpage bán hàng chuyên nghiệp, đẹp và bắt mắt

    Có nhiều người chọn cách bán hàng trên trang cá nhân nhưng cũng có nhiều người chọn bán hàng trên Fanpage. Nhưng dù bán ở đâu thì yếu tố đầu tiên cũng cần xây dựng Profile thật chuyên nghiệp. Hình ảnh cá nhân phải chuyên nghiệp, đáng tin cậy. Hình ảnh sản phẩm đẹp và bắt mắt giúp thu hút được người dùng quan tâm nhiều hơn.


    Bên cạnh đó, bạn nên phát huy tính sáng tạo với nhiều ý tưởng đặc biệt tạo sự gần gũi, vui vẻ để tạo ấn tượng khiến mọi người ghé thăm thường xuyên cũng như nhớ đến shop online của bạn.

    Khoanh vùng đúng khách hàng mục tiêu

    Nhu cầu của mỗi khách hàng là luôn đa dạng và khác nhau. Để tối ưu thời gian chăm sóc và tiếp cận bạn nên khoanh vùng đúng khách hàng mục tiêu của mình. Đó là những người có nhu cầu quan tâm, sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn ở hiện tại hoặc tương lai gần.

    Việc khoanh vùng đúng khách hàng mục tiêu sẽ giúp cơ hội chốt đơn dễ dàng hơn. Điều này sẽ tránh được việc bạn phải mất công một hồi tư vấn giới thiệu đến khách nhưng nhận được câu trả lời là “tôi không cần sản phẩm này”....

    Ship hàng nhanh chóng và gần gũi

    Khách hàng khi đã có nhu cầu mua hàng online thì ai cũng muốn được nhận hàng một cách nhanh chóng. Đặc biệt những shop có ưu đãi miễn phí càng được khách lựa chọn mua hàng hơn. Lưu ý rằng nhiều khách hàng vẫn còn chưa tin tưởng tuyệt đối vào hình thức mua hàng online trên mạng bạn nên hạn chế việc đưa ra yêu cầu khách chuyển tiền trước rồi mới gửi hàng. Điều này sẽ làm cho khách nghi ngờ về shop của bạn

    [​IMG]

    Thường xuyên tạo các chương trình khuyến mại để thu hút và giữ chân khách

    Tâm lý khách hàng bao giờ cũng thích "rẻ - đẹp”, vì vậy bạn cần đưa ra nhiều chiêu thức khuyến mại hợp lý để thu hút khách hàng. Có thể tận dụng việc khuyến mại giảm giá khi mua combo, giảm 10-20% cho khách hàng đã từng mua hàng tại shop.

    [​IMG]

    Đặc biệt dù là bán hàng online những bạn cũng cần trau dồi các kỹ năng bán hàng - tư vấn - thuyết phục- xử lý từ chối để luôn đạt mục tiêu "vui lòng khách đến - vừa lòng khách đi”.

    Thiết kế hình ảnh sản phẩm đẹp mắt và chân thực

    Chúng ta đều biết rằng hình ảnh sẽ đem lại tính tương tác thực sự hiệu quả hơn so với những loại hình nội dung khác, vì thế sử dụng hình ảnh một cách thông minh sẽ đem lại những kết quả không ngờ cho bạn. Không còn những nội dung tẻ nhạt mà sẽ được trực quan hóa thông qua những bức ảnh nghệ thuật. Nhất là đối với việc bán hàng thời trang, đồ ăn,... hình ảnh càng đẹp, hấp dẫn và chân thực thì tỷ lệ mua hàng càng cao.

    Vì thế những ai nắm bắt được xu hướng này và làm cho hình ảnh của mình trở nên hấp dẫn sẽ là người thành công trong thế giới Facebook mới.

    Tương tác với khách hàng nhanh chóng

    Theo nghiên cứu 60s đầu tiên khi khách hàng bình luận trên các bài Post hoặc inbox thì đó là “thời điểm vàng” để bạn có thể chốt sale thành công.

    Vì thế, dù bán hàng trên Facebook cá nhân hay Fanpage thì bạn cần trả lời khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Làm tốt điều này là bạn đang có tới 50% cơ hội thành công.

    Nếu trong trường hợp bạn quá bận rộn hoặc quá tải comment, Inbox không thể trả lời kịp thời thì giải pháp tốt nhất là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Fanpage tự động. Mọi comment, inbox của khách sẽ được tự động trả lời một cách nhanh chóng nhất.

    Quản lý comment Fanpage một cách khoa học

    Bán hàng trên Facebook nhất định bạn không được quên điều này. Bởi vì những comment trên bài post có thể bị đối thủ đánh cắp bất kỳ lúc nào. Mặt khác những comment mang tính chất “hạ uy tín” xuất hiện có thể làm khách hàng nghĩ xấu về sản phẩm, thương hiệu của bạn. Điều này sẽ giảm đi đáng kể doanh thu của bạn, thậm chí là đưa bạn ra khỏi thế giới bán hàng online trên Facebook.

    Sử dụng phần mềm ẩn bình luận Fanpage là cách tốt nhất để bạn quản lý mọi comment của khách trên Fanpage của bạn tránh bị cướp khách và hạ uy tín từ đối thủ.


    [​IMG]

    Hiện nay có phần mềm ẩn bình luận Fanpage của Abit là tốt nhất, rất nhiều chủ shop online đang sử dụng phần mềm này.

    Phần mềm không chỉ giúp giải quyết về để về comment mà còn giúp tương tác với khách hàng, hỗ trợ chốt đơn nhanh chóng.

    Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về phần mềm ẩn bình luận Fanpage tại đây:
    https://abitstore.vn?resource=teammkt&ref=mkt112th hoặc liên hệ hotline 024.6674.8888 để được tư vấn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Loading...