63 Stravel

Bí quyết decor phòng ngủ đơn giản đẹp hớp hồn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 2 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Decor có nghĩa là trang trí, được ứng dụng nhiều trong nội thất. Một trong những không gian Decor được nhiều người quan tâm hiện nay chính là Decor phòng ngủ.

    Điều này mới nghe có vẻ vô lý, bởi ai cũng biết phòng ngủ là không gian riêng tư cá nhân, việc trang trí làm đẹp như thế nào cũng không ai biết, vậy tại sao lại phải đầu tư trang trí? Xem thêm mẫu nhà ống tân cổ điển.

    Các nguyên tắc cơ bản khi Decor phòng ngủ
    Chú trọng sự hài hòa
    Sự hài hòa là yêu cầu cơ bản và quan trọng đầu tiên khi bạn muốn trang trí không gian căn phòng của mình. Phòng ngủ là không gian có tính tĩnh, sự hài hòa phải thể hiện ở cấp độ tổng thể chung. Hài hòa tức là sự hòa quện khi phối đồ và đứng cạnh nhau của các đồ vật trang trí, thiết bị có mặt trong phòng ngủ.

    Tạo sự cân bằng
    Sự cân bằng được thể hiện ở tổng thể không gian 3 chiều là chiều rộng, chiều cao và chiều sâu. Không gian 3 chiều cần phải có sự cân đối, đảm bảo bố cục thông thoáng, không quá nghiêng về phía nào để đánh mất đi sự cân bằng của căn phòng khi thiết kế nội thất.

    Phòng ngủ nên có cách phối màu cân bằng với từng cấp độ, màu nền chủ đạo, màu điểm nhấn nên có sự cân bằng, nếu không hiệu ứng không gian sẽ bị đảo ngược.

    Chú ý đến sự tương phản

    Sự tương phản là một cách cần thiết và quan trọng để tạo điểm nhấn khi trang trí Decor phòng ngủ. Sự tương phản cần phải được sử dụng thông minh, thể hiện chủ yếu qua việc sử dụng màu sắc, các gam màu nóng lạnh; đường nét thẳng, cong; hình khối lớn nhỏ, không gian rộng hẹp, …

    Phân chia tỉ lệ hợp lí
    Phòng ngủ muốn khoa học và trang trí ấn tượng, cần phải được phân chia tỉ lệ hợp lý trong màu sắc, kích thước, số lượng, cách sắp xếp, … sao cho tạo nên sự hài hòa trong không gian nội thất một cách tuyệt đối.

    Gợi ý cách Decor phòng ngủ hiện đại
    Decor phòng ngủ có rất nhiều cách, sử dụng nhiều vật liệu, việc Decor như thế nào là phụ thuộc vào sở thích, kinh phí đầu tư và tổng thể diện tích không gian phòng ngủ của mỗi gia đình.

    Chúng tôi không đi sâu phân tích những tông màu sơn, đồ nội thất cần có cho phòng ngủ. Decor này chủ yếu hướng dẫn và gợi ý các bạn những cách trang trí đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng để sở hữu được không gian sinh hoạt khoa học và đẹp mắt.

    Sử dụng đèn trang trí
    Đèn trang trí là thiết bị Decor không thể thiếu khi trang trí nội thất phòng ngủ. Ánh sáng của căn phòng sẽ được điều chỉnh và cân đối hơn khi sử dụng hệ thống đèn chùm hoặc đèn led âm trần, đèn thả để trang trí và chiếu sáng.

    Treo tranh
    Một trong những cách Decor phòng ngủ được nhiều kiến trúc sư cũng như các gia đình yêu thích chính là sử dụng tranh treo tường để trang trí phòng ngủ. Tranh treo tường được chọn thường là những bức tranh đơn, tranh bộ có kích thước nhỏ, họa tiết đơn giản, màu sắc nhã nhặn. Sử dụng tranh treo tường dễ tạo sự ấm cúng và thu hút hơn cho phòng ngủ. Gần như kiến trúc sư rất ưa chuộng sử dụng tranh treo tường để Decor phòng ngủ.

    Sử dụng rèm cửa trang trí
    Gần như không có một phối cảnh phòng ngủ nào mà không có rèm chắn nắng và trang trí. Rèm có khá nhiều loại như rèm cầu vồng, rèm len, rèm thô, … với màu sắc và họa tiết đa dạng, sẽ được chọn căn cứ theo phối cảnh tổng thể đảm bảo sự hài hòa và cân đối cho không gian chung.

    Decor bằng kệ gỗ treo tường
    Việc sử dụng, sắp xếp một khu vực nhỏ trong phòng ngủ với những chiếc kệ gỗ treo tường hình khối tự do, vừa tiết kiệm, mở rộng không gian lưu trữ cho phòng ngủ, vừa giúp căn phòng trở nên xinh xắn và đẹp mắt hơn. Đừng bỏ qua gợi ý Decor này nếu bạn yêu thích điểm nhấn độc đáo nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...