63 Stravel

Bí quyết để tổ chức bữa tiệc thêm hoành tráng

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi phuongwindy@, 11 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 634 Đọc
  1. phuongwindy@

    phuongwindy@ Guest

    Bữa tiệc luôn góp phần giúp cho mối quan hệ gằn kết hơn. Chính vì vậy điểm hẹn cũng rất quan trong trong mỗi cuộc vui, làm sao để tổ chức một cách hoàn chỉnh
    • Chọn địa điểm
    Cái lợi của tiệc buffet là có thể phục vụ cho nhiều người so với tiệc ngồi. . Buffet có cái hay vì nó tạo rất nhiều cơ hội để thực khách giao tiếp với nhau, vì nhất là những buổi tiệc có tính chất xã giao do đó bạn nên chọn những nhà hàng rộng, thoáng để khách mời thoải mái đi lại. Thời tiết thuận lợi thì tiệc buffet ngoài trời là một ý hay.

    >- địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé
    • Trang trí



    [​IMG]

    Không gian chung:
    Đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế đó là yêu cầu của một không gian tiệc buffet hoàn hảo. Không trang trí quá cầu kỳ và che tầm mắt quan sát của khách dự tiệc. Một vài lẵng hoa tươi mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái, ấm áp hơn.

    >- dat tiec thoi noi cho be o tphcm

    Âm thanh, ánh sáng:

    Nhiều người cho rằng âm thanh, ánh sáng là phần không quan trọng, nhưng đây sẽ là yếu đóng góp chủ yếu vào sự thành công của bữa tiệc, nhất là khi tổ chức tiệc ngoài trời trong thời gian từ 17h30 đến 20h00. Hãy chọn những bản giao hưởng nhẹ nhàng trong khi thực khách đang dùng bữa, và chỉ chuyển sang loại dance sôi động nếu sau bữa tiệc có tổ chức khiêu vũ hoặc múa hát.

    Bảng hướng dẫn:
    Một vài tấm bảng hướng dẫn xinh xắn để thực khách không bị choàng ngợp bởi không gian tiệc buffet là điều cần thiết. Một stick nhỏ gợi ý nơi đặt muống, đũa, khu vực lấy nước, tráng miệng…sẽ dể dàng hơn cho các vị khách mời của bạn.

    >- đặt tiệc báo hỷ ở sài gòn

    Thực đơn
    Thực đơn là yếu tố hàng đầu quyết định thành công của bữa tiệc. Thay vì khẩu phần ăn được chuẩn bị cố định như tiệc mặn thông thường cho mọi khách, tiệc buffet sẽ đa dạng món hơn, thực khách chọn món mà họ muốn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...