63 Stravel

Bí quyết để quảng cáo tiếp thị liên kết đạt được hiệu quả cao

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Huyenmai2722, 16 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Còn phòng
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Kiên Giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. Huyenmai2722

    Huyenmai2722 Member

    Bí quyết để quảng cáo tiếp thị liên kết đạt được hiệu quả cao
    1. Lăng xê chéo giữa các nhãn hiệu

    Cách Việc ban đầu tích hợp lăng xê chéo vào chiến lược tiếp thị sản phẩm là cộng tác với một nhãn hàng ko có nguyên tố cạnh tranh. Đây cũng là cách quảng cáo tiếp thị liên kết để các bạn mở rộng phạm vi kinh doanh sang những thị phần mới. Và một đối tác lý tưởng trong tình huống này là những doanh nghiệp:

    - Có sức ảnh hưởng

    - Hoạt động tại địa phương

    - Hoạt động ngoài phân khúc kinh doanh của bạn

    - Hoặc các doanh nghiệp phi lợi nhuận

    lúc quyết định hợp tác, bạn và đối tác cần đàm đạo rõ về chiến lược content marketing, click mạnh những nguyên tố như: giọng điệu và cách biểu lộ nhằm cho ra các nội dung gắn kết phù hợp với tính cách từng thị trường. Đặc thù với những đối tác ngoài lĩnh vực, chiến lược content của bạn phải luôn click mạnh tới sản phẩm/dịch vụ các bạn cung cấp phù hợp với nhu cầu thị trường mới ra sao.

    [​IMG]

    hai. PR chéo với email marketing

    truyền bá chéo là phương pháp tương đối phổ biến giữa các áp dụng điện thoại. Nếu như bạn đang hoạt động trong ngành nghề SaaS (Software as a Service - trợ thời dịch: Phần mềm hoạt động như một dịch vụ), buôn bán trực tuyến hoặc kinh doanh B2B thì công nghệ PR chéo đều có thể giúp cải thiện thời cơ kinh doanh.

    [​IMG]

    Để tậu ra được các đối tác sẵn sàng đưa truyền bá của các bạn vào nhà sản xuất và sản phẩm của họ, bạn có thể áp dụng hai cách sau:

    - sắm tới những doanh nghiệp không phải là đối thủ trực tiếp và ngỏ lời xem họ có hứng thú hợp tác không: các bạn có thể quảng cáo chéo về nhà sản xuất của hai bên chuẩn y những chiến dịch newsletter. Tuy vậy, trước lúc tiếp cận, bạn cần nghiên cứu kĩ để bảo đảm rằng bạn muốn gắn nhãn hàng của mình với đối tác này.

    - dùng các công cụ như Cross.Promo: platform này cho phép khách hàng chủ động tìm kiếm các đối tác phù hợp ở từng tầng lớp kinh doanh, dựa trên số lượng và chừng độ sẵn sàng chi trả của quý khách trong màng lưới của từng đối tác.

    Kết : khi tích hợp truyền bá chéo vào những kênh Affiliate marketing , các bạn sẽ có dịp để lăng xê sản phẩm của mình trước phổ quát quý khách tiềm năng mà không phải chi ngân sách quá lớn. Cách tiếp cận năng động này sẽ giúp chiến lược marketing online của bạn tuyệt vời, cũng như hình ảnh thương hiệu được gia tăng cường phổ biến hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...