63 Stravel

Bí Quyết Để Có Một Chuyến Đi Miền Tây – Côn Đảo Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 20 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 611 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Côn Đảo (thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) nổi tiếng với những bãi tắm đẹp hoang sơ, cát trắng mịn làm say mê du khách. Ngoài ra, không khí trên đảo rất trong lành, được ví như thiên đường nghỉ dưỡng, là điểm đến tuyệt vời cho những ai đang muốn “trốn” ồn ào, náo nhiệt ở phố thị. Thế nhưng, không phải ai ở Hà Nội cũng có điều kiện để đến du lịch Côn Đảo bởi chi phí đi lại vô cùng đắt đỏ. Trước đây, khách muốn đến Côn Đảo sẽ phải bay 2 chặng: Hà Nội -> Hồ Chí Minh -> Côn Đảo nên chỉ tính riêng vé máy bay khứ hồi đã làm giá tour tăng cao tới 6 – 7 triệu, khiến nhiều người e ngại ghé thăm.Việc triển khai tuyến tour mới sẽ giúp khách vừa được ghé thăm thêm Cần Thơ, vừa bay duy nhất 1 chuyến từ Hà Nội - -> Cần Thơ lại được trải nghiệm tàu cao tốc Superdong hiện đại khi di chuyển từ cảng Trần Đề (Sóc Trăng) -> cảng Bến Đầm (Côn Đảo) mà giá trọn gói chỉ 6.5 triệu đồng/ người cho hành trình 5 ngày 4 đêm.
    [​IMG]
    Bạn đang tò mò muốn biết chỉ với 6.5 triệu thì sẽ được cung cấp những dịch vụ gì, có chất lượng hay không? Trong khi trước đây để đến được với Côn Đảo thì chi phí cũng phải mất ít nhất trên 10 triệu đồng. Dưới đây là chi tiết về chuyến đi của chúng tôi:

    Ngày thứ nhất, sau hơn 2 tiếng bay từ Hà Nội – Cần Thơ, xe và hướng dẫn viên đón khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi và ăn tối. Đoàn tự do khám phá Cần Thơ về đêm
    [​IMG]

    Ngày thứ hai, Đoàn dậy sớm, xe đưa ra bến cảng Trần Đề để bắt kịp chuyến tàu Superdong tới Côn Đảo lúc 8h00 sáng. Hiện tại, mỗi ngày chỉ có một chuyến duy nhất, nên chỉ cần chậm trễ 5 phút thì khó mà tới được huyện đảo từ Sóc Trăng. Sau 2.5 tiếng di chuyển trên tàu, đoàn tới Côn Đảo. Xe đón đoàn đưa đi thăm các điểm nổi tiếng tại Côn Đảo như: Dinh Côn Đảo, trại giam Phú Hải, Cầu Tàu 914, miếu Bà Phi Yến, cầu Ma Thiên Lãnh và nghĩa trang Hàng Dương. Lưu ý với các bạn là hãy ghé thăm nghĩa trang Hàng Dương vào khoảng nửa đêm bởi đây là quãng thời gian tấp nập và rực sáng ánh nến, ánh đèn.
    [​IMG]

    Bước sang ngày thứ ba, chúng tôi được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp của Côn Đảo. Cảm giác dạo bước chân trần trên bãi cát trắng chạy dọc bãi biển Đầm Trầu, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào, tiếng gió xôn xao trên những tán cây mới bình yên, nhẹ nhõm làm sao.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Sau khi dùng bữa trưa với những món hải sản tươi ngon, đoàn có mặt ở cảng Bến Đầm, chuẩn bị lên tàu về Sóc Trăng lúc 13h00

    Trở lại Miền Tây, đoàn di chuyển xuống đất mũi Cà Mau, thưởng thức những món đặc sản: bánh xèo, bún nước lèo…

    Ngày thứ 4, sau khi ăn sáng xong, đoàn xuống cano khởi hành đi Đất Mũi - nơi đánh dấu chủ quyền thiêng liêng như là điểm cực Nam của Tổ quốc, được ngắm nhìn sóng nước mênh mang, thăm quan hệ sinh thái rừng ngập mặn rất đa dạng nơi đây.

    Vào buổi chiều, sau khi trở về đất liền, đoàn tiếp tục thăm Nhà Công Tử Bạc Liêu – tìm hiểu nhân vật một thời khét tiếng ăn chơi vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, Chùa Đất Sét – ngôi chùa có kiến trúc độc đáo bằng đất sét thô với những cặp đèn cầy khổng lồ có thể đốt liên tục 35 – 70 năm.
    [​IMG]

    Một nơi mà bạn đừng bao giờ quên khi đi thăm du lịch Miền Tây đó là chợ nổi. Vậy nên, ngày cuối cùng chương trình của chúng tôi sẽ đưa du khách đến với chợ nổi Cái Răng, hòa mình vào không khí mua bán, trao đổi hàng hóa tấp nập của người dân Tây Đô (một nét đặc trưng của vùng sông nước Cửu Long). Chợ Cái Răng họp trên sông, là thiên đường của các loại nông sản, trái cây theo mùa tươi ngon được hái từ các miệt vườn trù phú trong vùng. Tới đây, du khách có thể thoải mái thưởng thức những món ăn dân dã, đặc trưng của người miền Tây ngay trên những ngôi nhà nổi, ghé thăm và trò chuyện với những gia đình sống trên sông nước. Người dân ở đây rất thân tình, hồn hậu, họ sẽ lí giải cho bạn hiểu vì sao khu chợ có tên là Cái Răng.
    [​IMG]

    Một điểm nhấn nữa trong hành trình này là khu du lịch Mỹ Khánh với miệt vườn sông nước, thưởng thức cây trái đặc trưng Miền Nam, ngắm nhìn những ngôi nhà đậm chất Nam Bộ và tìm hiểu cuộc sống của người dân bản xứ…
    [​IMG]

    Kết thúc chương trình, xe sẽ trả đoàn tại điểm hẹn tại Hà Nội. Như vậy, chỉ với 6.5 triệu đồng, bạn đã có một chuyến đi kết hợp 2 điểm đến Miền Tây và Côn Đảo - rất rẻ cho 1 chuyến du lịch chất lượng 5 ngày 4 đêm

    Bạn nào quan tâm về hành trình này, cứ comment mình sẽ trả lời thêm cho các bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...