63 Stravel

Bí quyết để chọn mua gờ giảm tốc độ tốt nhất

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi chanbanhxe, 30 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Minh kHai Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. chanbanhxe

    chanbanhxe Member

    Gờ giảm tốc độ cao su là một trong những thiết bị bị không thể thiếu trong giao thông và kiểm soát ra vào bãi đỗ xe tòa nhà, khu chung cư. Vậy lựa chọn thế nào để đảm bảo chất lượng? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây

    Nhiệm vụ của gờ giảm tốc độ
    gờ giảm tốc độ hay còn được gọi với cái tên khác như vạch giảm tốc… Đây là dòng thiết bị giao thông thường được lắp đặt và sử dụng ở nhiều tuyến đường, bãi đậu xe, khu vực ra vào khuôn viên của tòa nhà, chung cư. Những thiết bị như gờ giảm tốc nói chung sẽ đảm nhận nhiệm vụ giảm xung lực; giảm tốc độ xe… Từ đó nâng cao sự an toàn của người và phương tiện khi lưu thông trên đường phố; hoặc giảm tốc độ khi đến trạm kiểm soát, trạm thu phí, bãi đậu xe.

    [​IMG]

    Một số chất liệu được sử dụng sản xuất gờ giảm tốc độ
    Gờ giảm tốc độ có thể làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như sắt, thép, bê tông, cao su… Mỗi chất liệu đều có mhuwxng tính năng vượt trội và nhược điểm riêng. Nhưng cao su là chất liệu ổn định và có độ đàn hồi tốt nhất. Cũng chính vì thế nên sản phẩm gờ giảm tốc độ được làm từ cao su là thiết bị được khách hàng ưa chuộng hơn hết.

    Với độ bền cao và độ đàn hồi tốt vì thế sản phẩm ít gây hao mòn cho xe, không tiếng ồn và có tính năng giảm xóc tốt nhất. Đồng thời sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, tiết kiệm tối đa chi phí bỏ ra khi lắp đặt.


    Tiêu chí để chọn gờ giảm tốc độ cao su như thế nào để đảm bảo chất lượng
    Nguồn gốc sản phẩm
    Điều đầu tiên, bạn cần chọn loại gờ giảm tốc độ cao su có nguồn gốc rõ ràng.

    Lúc nào cũng có thương hiệu rõ ràng in ngay trên sản phẩm.

    Có giấy tờ đầy đủ kèm theo để đảm bảo khi mua được sản phẩm với chất lượng tốt nhất

    Đây là biểu hiện cho thấy nhà cung cấp dám có trách nhiệm về sản phẩm của mình với xã hội đến người mua hàng, không tránh né; và đây là sản phẩm chất lượng cao

    Lựa chọn sản phẩm phù hợp với vị trí lắp đặt
    Khi chọn gờ giảm tốc độ cần dựa trên đặc tính của gờ giảm tốc, vị trí mà bạn muốn lắp đặt: Mỗi loại gờ giảm tốc khác nhau lại phù hợp sử dụng với từng loại xe khác nhau. Gờ giảm tốc có tính chịu đựng tải trọng từ 2-3 tấn cũng như gờ giảm tốc xe máy cho đến 50-100-200 tấn là nhiều loại gờ giảm tốc bằng vật liệu thép…


    [​IMG]

    Kinh phí dự trù
    Ngân sách dự định đầu tư cho dự án cũng là yếu tố quan trọng. Nhà phân phối sẽ dựa trên rất nhiều gì bàn bạc với bạn để đưa ra cách tốt nhất. Đem lại hiệu quả cắt giảm và tiết kiệm túi tiền tốt nhất cho bản thân mình.

    Kết luận:
    Trên đây là một số tiêu chí giúp bạn có thể chọn lựa được gờ giảm tốc giá rẻ chất lượng cao, phù hợp nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua gờ giảm tốc độ hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Đ/c: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    SĐT: 0981.228.766

    CHI NHÁNH PHÍA NAM

    Đ/c: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    SĐT: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...