63 Stravel

Bí quyết dân gian về cách trị huyết trắng sau sinh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhha2608, 25 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 1, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. huynhha2608

    huynhha2608 Member

    Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com. Các chị em cũng biết ra nhiều huyết trắng sau khi sinh là tình trạng mà nhiều bà mẹ gặp phải. Hiện tượng này có khi bình thường nhưng cũng có lúc là biểu hiện của những bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm. Vậy cách trị huyết trắng sau sinh an toàn là gì? Bài viết sau sẽ cho bạn vài mẹo chữa trị hiệu quả.

    [​IMG]

    Nguyên nhân dẫn đến huyết trắng ra nhiều sau sinh

    Ra nhiều huyết trắng sau sinh là tình trạng chung của các mẹ bầu, tình trạng này khiến cho nhiều chị em phụ nữ lo lắng.

    Hiện tượng này là hiện tượng sinh lý bình thường bởi âm đạo phải chịu nhiều tổn thương trong quá trình các mẹ vượt cạn. Tuy nhiên, đây cũng là dấu hiệu cảnh báo về sức khỏe tuyệt đối không được xem thường. Sau đây là một vài nguyên nhân bạn có thể khắc phục ngay tại nhà:


    • Vệ sinh vùng kín sau sinh không cẩn thận khiến cho vi khuẩn xâm nhập làm ra nhiều huyết trắng sau khi sinh. Hãy vệ sinh vùng kín 2 lần/ngày để tránh tình trạng viêm nhiễm nặng.


    • Các chị em trong diễn đàn nendidau.com cũng biết rằng, việc gần gũi chồng sau sinh cũng nên cân nhắc, bởi lúc này “cô bé" chưa hồi phục những tổn thương trong quá trình sinh đẻ. Những “cuộc yêu” gấp gáp sau sinh chính là nguyên nhân dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa gây ra bệnh huyết trắng sau sinh. Hãy bước vào những cuộc yêu ít nhất là 6 tuần sau sinh các mẹ nhé!

    Bí quyết dân gian về cách trị huyết trắng sau sinh an toàn tại nhà dành cho mẹ bỉm sữa

    Dưới đây là một vài cách trị huyết trắng sau sinh cho các mẹ bằng những nguyên liệu dễ tìm vừa tiết kiệm chi phí vừa an toàn, hiệu quả:

    Cách trị huyết trắng lẫn máu sau sinh bằng lá chè xanh

    Lá chè xanh có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm có thể dùng để vệ sinh vùng kín hiệu quả, an toàn, ít có tác dụng phụ khi sử dụng. Cách thực hiện như sau:

    Bước 1: Chuẩn bị một nắm lá chè xanh, đem rửa sạch sau đó vò nát
    Bước 2: Cho vào nồi nước, thêm một chút muối trắng rồi đun sôi trong khoảng 10 phút
    Bước 3: Dùng nước chè mới đun sôi để xông hơi vùng kín hoặc dùng nước chè nguội để vệ sinh vùng kín. Cuối cùng lau khô bằng khăn sạch.
    Cách trị huyết trắng bằng lá chè xanh cần kiên trì sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, các chị em chỉ nên sử dụng từ 2-3 lần/tuần.

    Cách trị huyết trắng có màu xanh sau sinh với lá lốt

    Bài thuốc chữa huyết trắng từ lá lốt đã không còn xa lạ với chị em nữa. Bởi lá lốt có tác dụng ngăn ra mùi hôi, mùi chua khó chịu và giảm tình trạng bệnh rất hiệu quả các chị em nên thử ngay. Cách thực hiện như sau:

    Bước 1: Chuẩn bị 50g lá lốt, 40g nghệ tươi và 20g phèn chua.
    Bước 2: Lá lốt, nghệ rửa sạch cho vào nồi, sau đó cho thêm phèn chua vào đổ ngập nước khoảng 2 đốt ngón tay.
    Bước 3: Đun sôi lửa riu riu trong vòng 15 phút rồi chắt lấy nước.

    [​IMG]

    Dùng hỗn hợp trên để nguội rửa vùng kín hằng ngày 2 lần/ngày.

    Bài viết trên đã mách cho các mẹ bỉm sữa một vài cách trị huyết trắng sau sinh. Bên cạnh những phương pháp trên, chị em nên mặc đồ rộng rãi với chất liệu dễ thấm hút. Hãy vệ sinh vùng kín hằng ngày đúng cách và không nên lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ.

    Cảm ơn tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com đã đọc qua bài viết của mình. Hy vọng bài viết trên đã mang đến nhiều thông tin bổ ích cho chị em chúng mình. Xin chào và hẹn gặp lại. Nếu muốn tham khảo thêm nhiều cách hay bạn có thể xem bài viết sau: Bí quyết dân gian về cách trị huyết trắng sau sinh
     

Chia sẻ trang này

Loading...