63 Stravel

Bí quyết chọn xe trolley loại nhỏ cho khách sạn 3 sao

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 9 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. Trang bị xe trolley loại nhỏ là cách để những khách sạn 3 sao thu hút khách hàng. Bởi ngành kinh doanh dịch vụ ngày càng phát triển và những khách sạn có chất lượng dịch vụ sẽ thu hút nhiều khách hàng nhất. Trang bị thiết bị này các khách sạn sẽ có thể phục vụ được nhiều khách hàng hơn mà không mất quá nhiều chi phí đầu tư ban đầu. Tuy nhiên chọn sản phẩm này như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

    Xe trolley loại nhỏ - thiết bị hữu ích cho công việc dọn dẹp buồng phòng

    Mỗi sản phẩm gia dụng ra đời đều phục vụ cho nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, giúp cuộc sống của bạn ngày càng chất lượng và công việc hoàn thành dễ dàng hơn. Và sản phẩm xe đẩy dọn phòng cũng không hề ngoại lệ. Sự ra đời của thiết bị này đem lại nhiều tiện ích đối với các khách sạn lớn nhỏ, các chuỗi resort, khu nghỉ dưỡng, nhà nghỉ... Cụ thể hơn, chiếc xe đẩy giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức thu dọn phòng, giúp không gian sạch sẽ hơn, giúp việc kinh doanh trở nên chuyên nghiệp hơn.

    - Có ngăn chứa đồ, thường thì ngăn chứa đồ trên các xe dọn phòng chuyên dụng khá lớn nên bạn có thể đặt đầy đủ các loại dụng cụ vệ sinh buồng phòng cần thiết.

    - Xe có thiết kế các bánh đẩy linh hoạt nên không tốn nhiều công sức di chuyển. Bạn cũng có thể sử dụng 1 xe đẩy để dọn nhiều phòng ốc khác nhau.

    - Trên xe cũng có trang bị các túi rác, tiện dụng để thu nhặt những rác bẩn của khách để lại mà không cần phải chạy lui tới nhiều lần.

    - Chi phí đầu tư cho một chiếc xe khá thấp và bất kỳ ai cũng có thể sử dụng sản phẩm.

    [​IMG]

    Chọn xe trolley loại nhỏ cho khách sạn 3 sao như thế nào?

    Xe trolley loại nhỏ là một trong những thiết bị khách sạn quan trọng giúp cho công việc dọn dẹp buồng phòng trở nên đơn giản hơn. Sau đây là một số mẹo để bạn có thể tìm được sản phẩm chất lượng nhất:

    Đầu tiên hãy xác định chính xác định nhu cầu của khách sạn. Để làm được điều này bạn có thể dựa trên quy mô khách sạn, số lượng khách hàng thời kỳ cao điểm… Và hơn hết là bạn cần phải biết được điều kiện tài chính của mình. Từ đó bạn mới có thể xác định được loại xe nào phù hợp nhất với khách sạn của mình. Đối với những khách sạn 3 sao thì quy mô thường nhỏ và phục vụ khách hàng bình dân chính vì thế nên chọn những sản phẩm có kích thước vừa phải. Đồng thời những sản phẩm này sẽ có thiết kế 1 túi vải bạt sẽ phù hợp với nhu cầu mà không tốn quá nhiều chi phí.

    Tiếp theo hãy tìm hiểu và chọn sản phẩm phù hợp. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu trên các trang mạng, diễn đàn, hoặc tham khảo người có chuyên môn.

    Tìm địa chỉ cung cấp thiết bị khách sạn uy tín như công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh. Những đơn vị cung cấp chất lượng như Hành Tinh Xanh sẽ cho bạn sản phẩm tốt nhất, bảo hành lâu dài và chế độ hậu mãi tuyệt vời. Mọi chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: xe thu gom đồ giặt là

    kệ báo tạp chí đẹp
     

Chia sẻ trang này

Loading...