63 Stravel

Bí quyết bảo vệ sức khỏe cho bé từ ga trải giường trẻ em

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Trần Hải Âu, 13 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 598 Đọc
  1. Bí quyết bảo vệ sức khỏe cho bé từ ga trải giường trẻ em
    Ga trải giường trẻ em tiếp xúc với bé hàng ngày, chính vì thế mà nó ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Chúng ta cũng có thể bảo vệ con em mình trong việc sử dụng các sản phẩm chăn ga gối đệm.

    Nên giặt ga trải giường trẻ em thường xuyên

    Giặt ga trải giường là việc cần làm định kỳ. Bạn có biết rằng đó là nơi trú ngụ của hàng triệu vi khuẩn, trong đó chắc chắn có những mầm mồng gây bệnh và sức đề kháng non nớt của trẻ khó cho thể chống lại được. Theo các chuyên gia thì chúng ta nên giặt giũ sạch sẽ và phơi khô ráo dưới ánh nắng mặt trời mỗi tuần một lần là tốt nhất.

    [​IMG]

    Chúng ta nên giặt ga trải giường trẻ em thường xuyên

    Có nhiều em bé thường tè dầm vào ban đêm, chính vì thế việc giặt ga trải giường trẻ em có thể thường xuyên hơn. Bạn không nên cố tình để bé dùng vì không chỉ có mùi khó chịu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây cũng chính là một việc làm để giáo dục tính vệ sinh, sạch sẽ cho các bé.
    Giữ ga trải giường trẻ em luôn khô ráo

    Ga trải giường trẻ em bị dính bước, ẩm thì không chỉ làm lạnh bé khi nằm mà đây còn là ổ phát sinh vi khuẩn gây bệnh. Ẩm gây nên tình trạng mốc, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng mà còn trông rất mất thẩm mỹ. Những vết mốc này rất khó giặt sạch, nếu như mốc nhiều quá thì chỉ còn cách thay sản phẩm mới nên tốn kém hơn.

    [​IMG]

    Hãy đến ga trải giường luôn khô ráo

    Để hạn chế những tình trạng trên, bạn nên chọn ngày nắng ráo để giặt ga trải giường trẻ em, sau khi giặt hãy phơi khô tuyệt đối mới đem đi dùng. Trong quá trình bảo quản, bạn cũng cần giữ sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi ẩm thấp. Nếu có thể thì hãy dùng nhựng biện pháp chống ẩm và khử mùi.
    Chọn ga trải giường trẻ em chất lượng

    Một yếu tố quan trọng để bảo vệ sức khỏe của bé nữa là hãy chọn ga trải giường trẻ em chất lượng. Bạn có thể chọn loại ga trải giường họa tiết hello kitty, doremon….theo sở thích bé nhưng về chất liệu, nguồn gốc thì phải chắc chắn phải cân nhắc thật kỹ.

    [​IMG]

    Chất lượng ga trải giường trẻ em rất quan trọng

    Trên đây là một số bí quyết đê bảo vệ sức khỏe của các bé khi chọn và sử dụng chăn ga gối đệm trẻ em. Để được tư vấn và đặt hàng, bạn hãy gọi 091 8011 999 để được tư vấn và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất.
    nguồn: http://changagoidemdep.com/tin-tuc-...-suc-khoe-cho-be-tu-ga-trai-giuong-tre-em-37/
     

Chia sẻ trang này

Loading...