63 Stravel

Bị ngứa khắp người là bệnh gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamdongphuong, 21 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      150,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      497 quang trung hà đông hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 251 Đọc
  1. Bị ngứa khắp người là bệnh gì? Đây là thắc mắc của nhiều người chung hoàn cảnh. Đặc biệt, khi thời tiết nóng ẩm ở miền Bắc đang vào mùa. Vậy tại sao lại bị ngứa khắp người và cách chữa nào hiệu quả nhất? Cùng tham khảo ngay bài chia sẻ của phòng khám Đông Phương dưới đây nhé!

    Các bạn có thể tham khảo:

    • Bệnh ngứa lưng – làm sao cho hết ngứa
    • Bệnh ngứa kẽ bàn tay có nguyên nhân do đâu?

    Bị ngứa khắp người là bệnh gì?

    Giải đáp nguyên nhân gây bị ngứa khắp người là bệnh gì
    Hiện tượng bị ngứa khắp người do nhiều yếu tố gây ra khác nhau. Trong đó, người bệnh có thể điểm qua một số những nguyên nhân gây sau đây:

    • Bệnh nấm
    Người mắc bệnh nấm sẽ xuất hiện nhiều các mảng da trắng lốm đốm, cứng và bong tróc. Bị nấm sẽ gây ngứa khi gặp thời tiết ẩm ướt, hoặc mồ hôi tiết ra nhiều.

    • Bệnh ghẻ ngứa
    Cái ghẻ ẩn nấp dưới lớp biểu bì, chúng đào hang và sinh sôi nảy nở. Khi các ấu trùng có điều kiện để phát tán chúng sẽ gây khó chịu và ngứa ngáy khắp người. Trường hợp cọ xát hoặc gãi nhiều sẽ gây viêm nhiễm, lở loét trên cơ thể.

    • Bệnh viêm da
    Dấu hiệu viêm da điển hình thường thấy là tình trạng da sưng nề, đỏ, ngứa, nổi mụn nước, tiết dịch khi mụn nước bị vỡ, đóng vảy sau một thời gian tiết dịch. Các vùng bị tổn thương có thể gây ngứa ngáy, ban nổi và lây lan khắp người.

    Ngoài ra, còn do một số nguyên nhân khác gây tình trạng bị ngứa khắp người như: dị ứng thời tiết, dị ứng mỹ phẩm, dị ứng hóa chất và vệ sinh cá nhân không được sạch sẽ,…

    Cách phòng tránh bệnh bị ngứa khắp người
    Để hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm các bệnh lý về da gây ngứa ngáy, mọi người có thể tham khảo một số những biện pháp phòng tránh dưới đây:

    • Vệ sinh cá nhân thường xuyên, sạch sẽ
    • Không sử dụng chung đồ cá nhân với người lạ
    • Hạn chế tiếp xúc với các hóa chất tẩy rửa
    • Không lạm dụng các loại mỹ phẩm làm trắng da, lột da
    Bên cạnh các biện pháp trên, khi thấy cơ thể có những biểu hiện ngứa ngáy, viêm nhiễm các bạn nên chủ động thăm khám. Tuyệt đối không được chủ quan, xem nhẹ và tự ý điều trị bệnh ngứa tại nhà khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Bởi, có rất nhiều trường hợp do lơ là tự bôi thuốc ngứa tại nhà gây ra viêm nhiễm nặng, thậm chí hoạt tử vết thương.

    Cách phòng tránh bị ngứa khắp người

    Chữa bị ngứa khắp người ở đâu uy tín?
    Lựa chọn địa chỉ điều trị da liễu uy tín và chất lượng giúp cho quá trình điều trị đạt hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, để chọn được địa chỉ uy tín như mong muốn không phải dễ dàng, các bạn phải tìm hiểu thật kỹ càng trước khi quyết định.

    Với những thành tựu đạt được, Phòng khám Đông Phương được biết đến là địa chỉ chuyên khoa da liễu uy tín số 1 tại Hà Nội. Tại đây đã và đang điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân với nhiều hạng mục bệnh khác:

    • Các bệnh dị ứng da: Ban xuất huyết dị ứng, zona thần kinh, chàm, ngứa, nấm da,..
    • Bệnh lý về da thường gặp: Bệnh cước, ghẻ, sài, nấm móng, viêm da
    • Các bệnh về da khác: Bệnh bạch biến, vảy nến, mụn trứng cá, mề đay, lang ben,…
    Ngoài ra, phòng khám Đông Phương còn được biết đến là cơ sở y tế đạt chuẩn. Hầu hết người bệnh điều trị tại đây đều vô cùng hài lòng với kết quả đạt được và 98% số đó chưa hề có dấu hiệu tái phát bệnh. Để đạt được thành công này, Đông Phương sở hữu nhiều thế mạnh sau:

    • Hệ thống cơ sở vật chất – trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.
    • Phương pháp điều trị phù hợp với từng cá nhân
    • Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tụy với nghề
    • Chi phí thăm khám và điều trị được niêm yết rõ ràng
    Để biết thêm thông tin chi tiết về bệnh ngứa và các bệnh lý da liễu khác. Các bạn vui lòng liên hệ hotline 0972.666.497 hoặc qua khung CHAT xuất hiện trên website để được tư vấn miễn phí.
    Facebook: Phòng khám Da Liễu Đông Phương

    Chúc các bạn sức khỏe dồi dào!
     

Chia sẻ trang này

Loading...