63 Stravel

Bị nấm móng tay uống thuốc gì? – bác sĩ Da Liễu giải đáp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamdongphuong, 16 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      180,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      497 quang trung hà đông hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 252 Đọc
  1. Bị nấm móng tay điều trị thế nào cho mau khỏi? Đây là câu hỏi của rất nhiều người chưa có lời đáp. Vì vậy, bài viết dưới đây, bác sĩ sẽ cung cấp thông tin biểu hiện cũng như cách điều trị nấm móng tốt nhất. Rất nhiều người đã áp dụng thành công và không bị tái phát trở lại. Vì thế, bạn hãy cùng lắng nghe và thực hiện ngay để cải thiện tối đa tình trạng của mình.

    Tham khảo thêm thông tin:

    • Bị nấm móng nên phòng ngừa như thế nào
    • Cách điều trị nấm móng tay chân bằng bài thuốc nam hiệu quả
    Bị nấm móng tay có biểu hiện gì?
    [​IMG]
    Biểu hiện khi bị nấm móng tay

    Bị nấm móng tay, bạn sẽ thấy móng dày lên, xuất hiện các phần màu trắng ngà hoạc vàng nâu. Móng thậm chí có thể giòn vụn và rách, biến dạng so với lúc ban đầu. Một số vùng móng có thể xuất hiện mùi hôi khó chịu.

    Nguyên nhân gây nấm móng là do các loại sinh vật nấm kí sinh phát triển. Chủ yếu là nấm dermatophyte. Chúng thâm nhập và gây ra nấm móng cho mọi đối tượng khác nhau. Bất kể bạn là ai đều có nguy cơ mắc phải bệnh này. Nhưng phần lớn, chúng xảy ra ở người lớn tuổi. Khi móng già đi, chúng giòn khô và có vết nứt. Đây sẽ là cơ hội để nấm xâm nhập và phát triển nhanh chóng.

    Khi bị nấm móng tay quá nặng, bạn có thể bị đau đớn và lây lan nhanh ra các phần còn lại. Thậm chí, một số bệnh nhân đã bị nhiễm trùng do nấm xâm nhập quá sâu vào bên trong. Phần móng vì thế có thể bị tổn thương vĩnh viễn khó phục hồi. Nếu như bị bệnh nấm móng tay trong khi bị bệnh tiểu đường, vấn đề lưu thông máu bị ảnh hưởng rất nhiều.

    Vậy bị nấm móng tay có lây không? Nếu bị nấm móng tay thì chúng có thể lây lan sang cả bàn tay hoặc bộ phận khác. Thậm chí, nếu bạn dùng chung đồ với người bị nấm móng tay thì nguy cơ bị lây cũng khá cao. Vì thế, nếu gia đình có ai bị nấm móng tay thì bạn nên cẩn thận để tránh tiếp xúc nhé. Hãy sử dụng vật dụng riêng để hạn chế tối đa nguy cơ lây lan.



    Bị nấm móng tay nên uống thuốc gì?
    [​IMG]
    Nên uống thuốc gì khi bị nấm móng tay?

    Nhiều người nghĩ rằng, bệnh nấm móng tay không quá nguy hiểm nên chỉ cần ra tự mua thuốc chữa nấm móng là được. Tuy nhiên, theo bác sĩ Hải công tác tại khoa Da Liễu phòng khám Đông Phương cho biết: Bạn cần phải hiểu rõ bị nấm móng tay là gì? Căn nguyên gây bệnh do đâu và hướng điều trị nào phù hợp. Tự ý mua thuốc và chữa bệnh tại nhà có thể gây ra rất nhiều nguy hiểm không lường được.

    Bệnh nấm móng tay chỉ là bệnh da liễu thông thường. Tuy nhiên, nếu không được chữa đúng cách sẽ lây sang vùng khác nhiễm trùng, thậm chí gây hoại tử. Vì thế, khi điều trị, bạn cần phải thực sự cẩn trọng nhé. Hiện nay, các loại thuốc chữa trị nấm móng tay được bán la liệt trên các mạng xã hội. Hoặc bạn chỉ cần tới một cửa hiệu thuốc bất kì là có thể mua ngay. Ở đâu cũng cam kết có thể khỏi ngay sau khi sử dụng. Nhưng thực tế, điều này rất khó đạt được, thậm chí có thể gây ra các tác dụng ngoài mong muốn.

    Anh Minh Hoàng (Hưng Yên) cho biết :“Quãng thời gian bị nấm móng tay, tôi rất tự ti. Đi đâu làm gì cũng sợ người ta để ý đôi tay không mấy hoàn hảo của mình. Hơn nữa, tôi vì quá bận bịu công việc và ngại tới viện nên đã đặt mua một số loại thuốc quảng cáo điều trị nấm tay. Thế nhưng, khi sử dụng, bệnh chỉ giảm được thời gian ngắn rồi lại tái phát nặng hơn. Bực dọc mà không biết làm thế nào mọi người ạ”.

    Bị nấm móng tay nên điêù trị tại đâu?
    [​IMG]
    Bị nấm móng tay nên thăm khám tại đâu?

    Để có thể điều trị dứt điểm bệnh nấm móng tay, bạn nên tới ngay bệnh viện Da Liễu uy tín trên địa bàn Hà Nội. Hãy ưu tiên lựa chọn các đơn vị chuyên nghiệp, được nhiều người lựa chọn.Trong số đó, phòng khám Đông Phương được đánh giá cao hơn cả. Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và từng điều trị ở nhiều cơ sở bệnh viên uy tín trong và ngoài nước, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phác đồ điều trị độc quyền, phòng khám Đông Phương đã giúp rất nhiều bệnh nhân khỏi bệnh.

    Chị Nguyễn Hương chia sẻ: “Ngón tay cái của tôi bị nấm móng khoảng năm nay. Cứ điều trị khỏi được 1 thời gian, chúng lại quay trở lại, móng vỡ vụn từng mảng kèm theo cảm giác đau đớn khó chịu. Mãi cho tới khi điều trị tại Đông Phương, bệnh mới được trị dứt điểm. Tới nay, móng đã hoàn toàn trở lại trạng thái ban đầu và không còn cảm giác nấm ngứa khó chịu như trước nữa.”.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về bệnh nấm móng tay và các bệnh da liễu khác, các bạn vui lòng liên hệ với bác sĩ tư vấn da liễu thông qua hotline 0972.666.497 hoặc qua khung CHAT xuất hiện trên website để được giải đáp cụ thể.
    Facebook: Phòng khám Da Liễu Đông Phương

    Chúc bạn dồi dào sức khỏe!
     

Chia sẻ trang này

Loading...