63 Stravel

Bí mật trang phục ít người biết trong các bộ phim nổi tiếng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 4 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 456 Đọc
  1. Theo Bright Side, ngoài tình tiết và mạch câu chuyện, nhiều đạo diễn đã dùng trang phục để thể hiện ý tưởng chủ đạo của bộ phim.

    [​IMG]
    Trang phục của Dolores Umbridge trong Harry Potter và Hội Phượng hoàng: Ác nhân Dolores luôn diện váy áo màu hồng mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, màu sắc của trang phục thay đổi và đậm hơn khi sức mạnh của bà tăng lên. Mặt khác, nhà sản xuất muốn màu hồng là đặc trưng của Giáo sư Umbridge, vì vậy màu tóc hồng của nhân vật Nymphadora Tonks khi lên phim chuyển thành tím. Ảnh: Warner Bros.

    [​IMG]
    Trang phục của Chris Evans trong Knives Out: Trong bộ phim lấy đề tài trinh thám, "Đội trưởng Mỹ" vào vai kẻ ăn chơi hư hỏng. Ban đầu, nhà sản xuất muốn nhân vật Hugh Ransom Drysdale diện trang phục đắt tiền nhưng tủ quần áo phải luộm thuộm. Cuối cùng, NTK Jenny Eagan quyết định để ngôi sao 39 tuổi diện áo len thủng lỗ, thể hiện chàng trai nổi loạn. Ngoài biệt danh "Captain America", hình ảnh trai hư diện áo len rách gắn liền với Chris Evans mỗi khi nhắc đến. Ảnh: Lionsgate.

    [​IMG]
    Màu sắc trang phục trong Black Panther: Nhà sản xuất Chiến binh Báo Đen luôn muốn tôn vinh văn hóa châu Phi bằng cách chèn vào phim nhiều hình ảnh biểu tượng. Theo iMDb, trong cảnh ba nhân vật chính đến sòng bạc, họ đã diện trang phục mang màu sắc đặc trưng của châu Phi gồm váy xanh lá của Nakia, vest đen của T'Challa và đầm đỏ của Okoye. Ảnh: Marvel Studio.

    [​IMG]
    Móc áo choàng trong Shazam!: Trong truyện Captain Marvel, Shazam luôn có phụ tá Tawky Tawny bên cạnh. Khi lên phim, hình tượng này đã bị lược bỏ. Tuy nhiên, để liên tưởng đến Tawny, nhân vật Billy Batson liên tục thể hiện tình yêu với hổ, bao gồm móc áo choàng, ba lô hình hổ, hổ nhồi bông... Thậm chí, trong phim cũng sử dụng ca khúc Eye of the Tiger. Ảnh: Captain Marvel.

    [​IMG]
    Áo của nhân vật chính trong Little Women: Trong bộ phim mang về giải Oscar cho Saoirse Ronan, hai nhân vật Jo và Laurie (Timothée Chalamet đóng) tạo cảm giác họ liên tục tráo đổi trang phục. Theo lời đạo diễn, ý tưởng này đến từ NTK nổi tiếng Jacqueline Durran. Việc thiết kế quần áo của nhân vật chính trông na ná tượng trưng cho việc họ sinh ra là dành cho nhau. Ảnh: Columbia Pictures.

    [​IMG]
    Trang phục của Boromir và Aragorn trong Chúa tể của những chiếc nhẫn: Trong phần phim Hiệp hội nhẫn thần (2001), nhân vật Aragorn đã thay đổi trang phục sau cái chết của Boromi. Anh muốn tôn vinh và giữ trong trí nhớ hình ảnh của bạn đồng hành. Theo Screen Rant, nhiều người đã bỏ qua chi tiết nhỏ nhưng cảm động này. Ảnh: New Line Cinema.

    [​IMG]
    Áo phông của Ryan Reynolds trong Deadpool 2: Theo iMDb, chiếc áo thun do Wade mặc khi tỉnh dậy trong biệt thự của X-Men có hình ảnh hai chú mèo tên Olivia và Meredith. Ngoài đời, đây là thú cưng của Taylor Swift, bạn thân của vợ chồng Ryan Reynolds và Blake Lively. Ảnh: Century Fox.

    [​IMG]
    Hình ảnh bươm bướm trong Mamma Mia! Here We Go Again: Trong phân đoạn rửa tội, Sophie diện trang phục in họa tiết bướm. Ở phần hồi tưởng của Donna (mẹ Sophie), nhân vật này cũng đeo mặt dây chuyền hình bướm. Theo Bright Side, điều này tượng trưng cho sự kết nối giữa hai mẹ con và thể hiện tinh thần tự do Donna - luôn muốn tự do đến nơi mình mong muốn. Ảnh: Universal.

    >> Có thể bạn quan tâm: https://tieususao.wordpress.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...