63 Stravel

[Bí mật] Phố đèn đỏ - Biểu tượng lối sống tự do ở Hà Lan!

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Myhong231, 19 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18, Đ.128, P.Phước Long A, Q.9, Tp.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 481 Đọc
  1. Myhong231

    Myhong231 New Member

    Belle là bức tượng tôn vinh “gái bán hoa” đầu tiên trên thế giới được xây dựng ngay tại khu vực trung tâm phố đèn đỏ De Wallen - Amsterdam. Với tư thế đầy kiêu hãnh, đầu ngẩng cao, hai tay nắm chặt ngang hông, chân dang rộng trên đôi giày guốc cao.

    [​IMG]
    Bên dưới bệ của bức tượng có đề dòng chữ “Respect the sex workers all over the world” nghĩa là “Hãy tôn trọng những người hành nghề mại dâm trên toàn thế giới”. Vô cùng độc đáo và ấn tượng!

    Buổi tối là thời điểm nhộn nhịp nhất của khu phố, khi các ánh đèn bắt đầu chiếu lên những gam màu đỏ nóng, càng làm nổi bật sự gợi cảm và hấp dẫn của những cô đào qua ô cửa kính trong hàng loạt các hàng quán, khiêu gợi và thu hút sự quan tâm của mọi du khách đi đường.

    [​IMG]
    Tiếng nhạc xập xình bắt đầu lấn át mọi âm thanh, làm nên một hiệu ứng và ấn tượng cực mạnh đối với những ai lần đầu ghé đến. Những câu mời chào lạ lẫm nhưng hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu du lịch thăm quan nơi đây, bạn đừng dại chụp hình nếu không muốn bị mời ra khỏi khu phố.

    Có thể bạn không biết, nhưng Hà Lan là quốc gia đầu tiên trên thế giới lên tiếng để bảo vệ những cô gái bán dâm khỏi sự kỳ thị của mọi người xung quanh. Thậm chí, tại đây còn có một bảo tàng dùng để giới thiệu đến du khách về ngành nghề đặc biệt này nếu bạn không có thời gian hoặc can đảm để trải qua một đêm tại đây.

    [​IMG]
    Nếu đi về phía cuối của bảo tàng, bạn sẽ nhìn thấy những dòng tâm sự của các cô gái bán hoa. Qua đó có thể hiểu và cảm thông hơn đối với ngành nghề đặc biệt nhiều cám dỗ nhưng cũng lắm tủi thân này.

    Eva ở Hà Lan viết: “Công việc này không dành cho những trái tim yếu ớt, tôi đã trở nên gai góc hơn”. Hoặc Carmen đến từ Romania chia sẻ: “Mẹ tôi không biết tôi đang làm gì và điều đó khiến cho tôi cảm thấy cô đơn”. Cho nên nếu nhìn ở một khía cạnh khác, bạn sẽ thấy những cô gái hành nghề này có phần đáng thương hơn là đáng trách.

    [​IMG]
    Không có lời khuyên nào yêu cầu bạn nên tham quan khu phố đèn đỏ khi du lịch Amsterdam - Hà Lan. Nhưng nếu, bạn muốn tìm hiểu một phần góc khuất trong cuộc sống của những cô đào xinh đẹp, quyến rũ và nổi tiếng tại đây. Đồng thời, phần nào hiểu hơn về lối sống tự do của người Hà Lan thì đây quả là cơ hội hiếm có.

    [​IMG]
    Tham gia lễ hội hoa Tulip cùng Euro Travel bạn cũng sẽ có cơ hội ghé thăm khu phố nhộn nhịn và ấn tượng này!
     

Chia sẻ trang này

Loading...