63 Stravel

Bí kíp tăng like Fanpage Facebook

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi congnghenitco, 19 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. congnghenitco

    congnghenitco Member

    Đối với một fanpage thì chỉ số follow (người theo dõi) được coi là chỉ số quan trọng nhất bởi những người theo dõi trang là những người thực sự có nhu cầu muốn xem nội dung của page trên bảng tin.

    Muốn tăng người quan tâm thật sự chỉ có cách để họ chủ động nhấn thêm bạn hoặc theo dõi. Mà như thế thì phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn xây dựng các mối quan hệ trên mạng xã hội, mức độ nổi tiếng và những giá trị mà bạn cung cấp cho người khác. Vậy làm thế nào để tăng lượt theo dõi trên Facebook? Thử áp dụng ngay vài chiêu thức dưới đây nhé!

    1. Tận dụng tính năng giới thiệu bạn bè, "mời" like page

    Đây là cách gia tăng lượng theo dõi page vừa hiệu quả lại chất lượng, bạn chỉ cần mời bạn bè trong list danh sách của mình like page, dĩ nhiên nó khá tốn thời gian và công sức, lại phụ thuộc may rủi, tuy nhiên bù lại được lượng follow thật 100%.

    2. Tăng sub Facebook bằng cách chạy quảng cáo Facebook

    Nếu bạn đang tìm kiếm 1 cách tăng lượt theo dõi Facebook thì chạy quảng cáo Facebook là cách hiệu quả và nhanh nhất. Khi thiết lập mục tiêu quảng cáo, bạn nên chọn mục Tương tác nhằm thu hút tương tác giúp tăng like, tăng follow Facebook.

    Mặc dù thực tế, bất kỳ loại quảng cáo Facebook nào cũng có thể làm tăng lượt theo dõi Facebook. Nếu người dùng Facebook thích nội dung quảng cáo, họ sẽ click vào link fanpage trên bài đăng và có thể sẽ thích hoặc theo dõi trang nếu fanpage của bạn có nội dung đủ hấp dẫn. Vì vậy, nếu mục tiêu chính của bạn là tăng doanh số thì bạn có thể chạy quảng cáo Chuyển đổi mà vẫn tăng lượt theo dõi trên Facebook cho fanpage.
    >>>>>> Đọc thêm: Quản lý Fanpage chưa bao giờ dễ dàng và đơn giản như vậy chỉ cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Cài đặt và trải nghiệm miễn phí tại đây: https://blog.abitstore.vn/pages/phan-mem-quan-ly-ban-hang-fanpage?resource=teammkt&ref=mkt114th

    [​IMG]
    3. Sáng tạo nội dung viral

    Trên fanpage, bạn có thể chia sẻ các meme, video hài hước, các trích dẫn thú vị,… Người dùng có xu hướng gắn thẻ bạn bè trong các bài đăng kiểu này. Cách này sẽ giúp bài viết của bạn tiếp cận được với nhiều người hơn, từ đó làm tăng sub Facebook.

    Bạn có thể tạo ra các viral video đơn giản bằng cách sử dụng chính sản phẩm mà mình đang cung cấp. Ví dụ, bạn kinh doanh đồ bơi, có thể quay 1 video vui nhộn tại bể bơi với những trang phục của shop, hoặc bạn kinh doanh thực phẩm thì có thể quay video hướng dẫn làm các món ăn thật hấp dẫn với nguyên liệu là các sản phẩm mà bạn đang bán,…

    Nếu bạn không thể tạo ra các nội dung viral thì có thể chọn cách là chia sẻ các nội dung viral khác phù hợp với đối tượng của mình, nhưng hãy nhớ đảm bảo các video phải thật sáng tạo nhé!

    4. Tổ chức các minigame tặng quà

    Các trò chơi nho nhỏ với phần thưởng nhỏ cũng là 1 ý tưởng hấp dẫn để tăng lượt theo dõi Facebook. Giá trị của giải thưởng cũng là 1 trong các yếu tố quan trọng giúp thu hút người tham gia minigame. Bên cạnh đó, thể lệ và hình thức thể hiện cũng cần đơn giản và phù hợp thì mọi người mới có động lực để chơi nhiều hơn. Trong thể lệ cuộc thi bạn nên yêu cầu người dùng like fanpage, like và share post ở chế độ công khai hoặc có thể tag thêm bạn bè để gia tăng lượt tiếp cận cho bài đăng.

    Có rất nhiều cách để tạo 1 minigame trên Facebook như:

    Like và share post, like fanpage, comment số may mắn

    Like và share post, tag 3 người bạn, comment số may mắn

    Like và share post kèm hashtag, để lại email để nhận quà

    1 minigame không nên diễn ra trong thời gian quá dài, bạn nên đặt trong khoảng 3-5 ngày, không nên để quá lâu người chơi sẽ bị giảm hứng thú tham gia. Kết thúc mỗi minigame bạn nên kiểm tra lại hiệu quả tăng sub Facebook, những người chơi và theo dõi fanpage có đúng là những đối tượng mà bạn hướng tới hay không, cách tổ chức game đã phù hợp hay chưa,… từ đó rút kinh nghiệm cho những lần sau để có thể tăng follow Facebook tối đa.

    >>- Cách ẩn toàn bộ comment Fanpage cực hay mà ít ai biết: https://blog.abit.vn/cach-an-comment-tren-fanpage?resource=teammkt&ref=mkt114th

    5. Thêm fanpage vào website

    Nếu bạn có 1 website bán hàng mà chưa thêm liên kết Facebook thì quả thật đã bỏ lỡ 1 cách tăng lượt theo dõi thật trên Facebook đáng kể rồi đấy! Khi đặt fanpage trên website, bạn không chỉ tận dụng được lượng truy cập website mà những lượt like, follow từ website hay blog cũng được đánh giá là các lượt tương tác chất lượng.

    6. Sử dụng hashtag – Cách tăng follow Facebook miễn phí

    Khi nói đến hashtag, người ta hay nghĩ đến Instagram hay Twitter, tuy nhiên, sử dụng hashtag trong các bài đăng cũng là 1 cách tăng follow Facebook hiệu quả. Khi đăng bài, bạn nên thêm các hashtag phù hợp, liên quan đến nội dung bài đăng hoặc hashtag theo 1 chiến dịch.

    7. Kéo sub từ group

    Hãy xây dựng cho mình những group mang tính cộng đồng, từ đó bạn có thể kéo lượt follow sang page theo từng chiến dịch.

    8. Seeding trên các fanpage nổi tiếng – Cách tăng sub Facebook cho các fanpage mới

    Đây là 1 cách tăng follow Facebook khá tốn công vì bạn phải vào comment từng post trên các fanpage khác nhau, tuy nhiên cách làm này lại khá hiệu quả nhất là với các fanpage mới chưa có nhiều lượt like, follow.

    Để làm được điều này, bạn cần theo dõi 1 số fanpage nổi tiếng khác và có 1 chút liên quan đến sản phẩm bạn đang kinh doanh thì càng tốt. Ví dụ, vẫn là sản phẩm đồ bơi, bạn có thể like, follow các fanpage về du lịch. Khi thấy các post về biển, bạn hãy comment bằng ảnh 1 sản phẩm đẹp của shop kèm đường link fanpage và 1 lời giới thiệu, mời chào thật dễ thương. Chắc chắn trong số những người đang quan tâm và có ý định du lịch biển sẽ có người để ý đến sản phẩm của bạn và click vào đường link. Nếu fanpage bạn đủ hấp dẫn thì việc tăng follow Facebook không hề khó đâu.

    Trên đây là 8 cách tăng lượt theo dõi trên Facebook thật và hiệu quả giúp các shop online bán hàng trên Facebook nhanh chóng tăng follow Facebook, nhanh chóng thu hút được 1 lượng người theo dõi trong thời gian ngắn nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...