63 Stravel

Bí kíp bỏ túi khi du lịch Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch - RSS - Rao Vặt, 22 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 673 Đọc
  1. Đi du lịch Hàn Quốc cần chuẩn bị gì? Đây là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người. Có thể nói hiện nay, Hàn Quốc nơi hội tụ những thắng cảnh đẹp, văn hóa phong phú, ẩm thực đa dạng,…chính vì vậy luôn thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Hàn Quốc là một trong những con rồng châu Á song vẫn luôn gìn giữ nét đẹp văn hóa. Do đó, để có một chuyến tham quan suôn sẻ bạn cần chuẩn bị và lưu ý những điều sau.

    Hàn Quốc nơi hội tụ những thắng cảnh đẹp, văn hóa phong phú, ẩm thực đa dạng


    1. Thủ tục nhập cảnh


    Đi du lịch Hàn Quốc cần chuẩn bị những gì? Tất nhiên là cần chuẩn bị giấy tờ và thủ tục cần thiết. Bạn phải xin visa nhập cảnh tại Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam để có một chuyến du lịch thật sự suôn sẻ.


    Thông thường, mức chi phí visa là 20 USD một người, mất khoảng 4 ngày làm việc. Do đó, nếu bạn băn khoăn cần chuẩn bị gì khi đi du lịch Hàn Quốc hãy tranh thủ thời gian để có thể xin visa cho cả gia đình. Bạn hãy lưu ý thời gian lưu trú tối đa 30 ngày và visa có giá trị trong vòng 3 tháng.


    [​IMG]


    Du lịch Hàn Quốc cần chuẩn bị gì


    Chuẩn bị visa du lịch Hàn Quốc


    Trong các trường hợp bạn và gia đình bị gọi phỏng vấn khi xin visa, đừng lo lắng quá nhiều. Bạn hãy luôn tự tin và trả lời mọi câu hỏi theo sự thật. Xem thêm kinh nghiệm xin visa du lịch Hàn Quốc tại đây.


    Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch Hàn Quốc? Một mẹo nhỏ dành cho những ai sợ rằng mình sẽ rớt visa là hãy luôn chú ý giữ chỗ vé máy bay khứ hồi và xuất hóa đơn trước. Bạn cũng có thể liên hệ đặt phòng trên một số trang web không yêu cầu trả tiền trước. Thao tác này sẽ giúp bạn không mất tiền vé máy bay và khách sạn nếu chẳng may rớt visa. Sau khi có visa, bạn quay lại thanh toán vẫn không muộn.


    Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc từ A đến Z


    2. Nơi ở khi đi du lịch


    Chuẩn bị gì khi đi du lịch Hàn Quốc? Tất nhiên là nơi ở rồi. Nếu bạn chọn đi du lịch thông qua các tour thì bạn có thể không phải lo lắng về vấn đề này.


    Tuy nhiên nếu đi theo nhóm và kinh phí có hạn, thì hãy tranh thủ chọn ở hostel giá rẻ hoặc homestay là tốt nhất và tiết kiệm nhất. Đi du lịch Hàn Quốc cần chuẩn bị những gì? Bạn có thể chọn thuê những hostel giá rẻ ở ngay khu trung tâm ở Hàn Quốc. Ưu điểm của loại hình này là của loại giá cả hợp lý nhưng vẫn có đầy đủ tiện nghi thiết yếu.


    Bạn cũng có thể chọn cách ở homestay cho gia đình mình. Đây là sự lựa chọn vừa an toàn lại tiện nghi. Ở đây, bạn sẽ luôn có cơ hội tìm hiểu về cuộc sống của người Hàn Quốc và được sống gần hơn với chủ nhà, sinh hoạt theo phong cách Hàn Quốc.


    3. Tiền tệ khi du lịch Hàn Quốc


    Đi du lịch Hàn Quốc cần mang theo gì? Tất nhiên là không thể thiếu tiền tệ. Bạn có thể đổi tiền Won tại Việt Nam hoặc mang theo đô la Mỹ để đổi tại các quầy đổi tiền. Điều này sẽ giúp bạn có thể thuận tiện hơn trong việc mua sắm và sử dụng dịch vụ tại Hàn Quốc.


    Xem thêm: Côn Đảo khởi hành từ Hà Nội


    Tiền giấy Hàn Quốc có loại 1.000, 5.000 và 10.000 won. Tiền xu có loại 10, 50, 100 và 500 won. Bạn có thể đổi tiền tại Việt Nam hoặc liên hệ các ngân hàng Hàn Quốc vào 09h30 sáng – 16h30 chiều từ thứ hai đến thứ sáu.


    Đi du lịch Hàn Quốc nên mang theo gì? Bạn nên mang USD theo dự phòng (seri từ 1995 trở lại đây). Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi giao dịch.


    II. Những lưu ý với gia đình có trẻ nhỏ khi đi du lịch Hàn Quốc


    Trẻ em và người lớn tuổi rất nhạy cảm với thời tiết, do đó khi chuẩn bị cho trẻ du lịch Hàn Quốc bạn hãy chọn những thời điểm thời tiết ấm áp. Họ sẽ dễ mắc bệnh nếu trời quá nóng hoặc dễ bị cảm cúm nếu trời quá lạnh. Nếu gia đình có trẻ em và người lớn tuổi nên tránh đi du lịch dịp cao điểm, lễ hội dễ phải chen chúc, chờ đợi, xếp hàng lâu sẽ không thích hợp.


    Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có những chuyến du lịch tuyệt vời và không còn băn khoăn cần chuẩn bị gì khi du lịch Hàn Quốc nữa nhé.


    Nguồn: https://anhduongtours.vn/di-du-lich-han-quoc-can-chuan-bi-gi/
     

Chia sẻ trang này

Loading...