63 Stravel

Bị ho chứa đờm lâu ngày đừng nên bỏ lỡ các điều đó

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hienhien1216, 26 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Huế
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thái Bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 710 Đọc
  1. hienhien1216

    hienhien1216 New Member

    Người bị ho có đờm đặc rất hoảng sợ trong các việc xử lý. các thông tin dưới đây sẽ giúp cho bạn có cái nhìn đúng hơn về luận điểm này.

    Ho lâu ngày, chứa đờm, đau ngực không thở được có phải bị lao?

    Chào bác sĩ!

    BS ơi giải đáp giúp cháu với. Cháu ho lâu ngày rồi ko sút cân, không có đờm. Cháu chụp X-quang BS bảo bị lao nhưng cháu ko lấy đờm để xét nghiệm được dù đã làm như Bác Sỹ bảo. Cháu rất hay đau ngực nghẹt thở, nói rất hay hết hơi. Xin hỏi BS cháu bệnh gì ạ?

    Cảm ơn bác sĩ!

    Chào cháu!

    chấn thương nhẹ lao phổi bên trên phim chụp X-quang có Hình ảnh đặc trưng, do đó nhìn trên phim X-quang bác sĩ có thể chẩn đoán lao phổi dù cháu xét nghiệm đờm kết quả AFB âm tính (không có những con vi khuẩn lao trong đờm). bên trên thực ra lâm sàng vẫn có chẩn đoán lao phổi AFB âm tính. do đấy nếu Bác Sỹ đọc phim X-quang là đúng chuẩn thì tôi tin rằng cháu đang mắc bệnh lao phổi. Cháu cần được khám & chữa trị theo chủ ý của bác sĩ chuyên khoa Lao và bệnh phổi.

    Chúc cháu sớm khỏi bệnh!

    [​IMG]

    Ho lâu ngày, có đờm đặc, quánh, ko sổ mũi chữa như vậy nào?

    Thưa bác sĩ!

    Tôi bị ho lâu ngày, chứa đờm đặc, quánh, không sổ mũi. Đã đi kiểm tra sức khỏe nhiều nơi Bác Sỹ cho thấy thêm bị viêm nhiễm amidan, đau họng lâu năm. tuy vậy đã uống rất nhiều thuốc mà vẫn chưa khỏi. Hiện tôi đang rất hoang mang, không biết bệnh bên trên có khả năng mang tới ung thư nếu để lâu ngày không ạ? chiêu bài chữa trị ra làm sao, xin Bác Sỹ giải đáp giúp tôi.

    Tôi cảm ơn!

    Chào bạn!

    viem hong hat, viêm amiđan lâu năm không phải là lí do gây ung thư nên chúng ta cũng có thể an tâm. Nhưng những bệnh viêm này kéo dài gây nhiều biến chứng, đồng thời cùng lúc nên sử dụng nhiều loại thuốc kháng sinh, hạ sốt, giảm đau có khả năng dẫn tới nhiều tác dụng phụ, tác dụng tới sức khỏe. do đó bạn nên khám, điều trị tích cực & triệt để căn bệnh lý viêm mãn này. Với viêm amiđan trong những trường hợp sau thì chúng ta nên lưu ý đến việc cắt amiđan:

    Bị tái lại ít nhất 4 đợt trong năm
    đc chữa bệnh y khoa nội tích cực trong tầm 4-6 tuần nhưng vẫn đau họng, viêm hạch cổ, hơi hô hấp hôi hoặc ápxe quanh amiđan ít nhất 1 lần nên nhập viện chữa bệnh
    Viêm amiđan gây biến tướng Bị sốt thấp khớp, viêm vi cầu thận hoặc gây viêm tai giữa, viêm xoang….tái đi tái lại nhiều
    Để giải quyết rát họng mãn tính, bạn cần giữ vệ sinh họng sạch sẽ, giữ ấm cổ khi trời lạnh, không ăn, uống đồ lạnh, ko hút thuốc lá, uống rượu bia…

    Chúc bạn mạnh khỏe!
     

Chia sẻ trang này

Loading...