63 Stravel

Bị đồn can thiệp khiến Neymar không thể trở lại, Lionel Messi lên tiếng phản bác

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 9 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Siêu sao người Argentina đã có những phát ngôn về những tin đồn xung quanh thương vụ chiêu mộ Neymar thất bại của Barcelona.
    Barcelona đã rất nỗ lực trong việc đưa Neymar trở lại trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Thế nhưng sự cứng rắn của PSG đã khiến ban lãnh đạo Barcelona không thể thực hiện thành công thương vụ này. Sau khi thương vụ đổ bể, nhiều nguồn tin đã cho rằng chính Lionel Messi đã can thiệp để Neymar không thể trở lại Nou Camp.

    Đáp trả những tin đồn này, Messi đã lên tiếng phản bác thông qua tờ Marca: “Tôi rất vui mừng nếu Neymar quay trở lại. Thành thực mà nói, tôi không biết liệu Barcelona có làm tất cả mọi thứ để chiêu mộ cậu ấy hay không, nhưng tôi chắc chắn việc đàm phán với PSG là không hề dễ dàng".

    "Mặc dù vậy, tôi cũng không thất vọng. Chúng tôi có một đội hình chất lượng để chiến đấu trên mọi mặt trận, bất kể có Neymar hay không. Ở góc độ chuyên môn, Neymar là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Sở hữu cậu ấy trên cương vị cầu thủ lẫn gương mặt thương hiệu, hình ảnh của Barcelona cũng sẽ vươn lên một tầm cao mới".

    "Nhưng chúng tôi có thể khẳng định rằng chúng tôi chưa bao giờ yêu cầu CLB đem Neymar quay trở lại hay yêu cầu họ đừng nên chiêu mộ Neymar. Chúng tôi chỉ đưa ra những ý kiến của mình sau khi mọi thứ hoàn tất, tôi không phải là người quyết định”. Cầu thủ người Argentina khẳng định.

    http://images.google.am/url?q=https://one88.vn

    http://images.google.tt/url?q=https://one88.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...