63 Stravel

Bệnh trĩ ngoại chữa như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamhoancausg, 21 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 245 Đọc
  1. Trĩ ngoại chữa như thế nào và địa chỉ uy tín chữa trị luôn là câu hỏi, là quan tâm của khá nhiều bệnh nhân khi bị trĩ. Vậy cụ thể chữa trị bệnh trĩ ngoại như thế nào, nếu bạn cũng đang có cùng nỗi băn khoăn này thì bài viết sau chúng ta cùng điểm qua những bí quyết để không còn nỗi lo về trĩ ngoại nữa nhé.

    TÌM HIỂU SƠ QUA VỀ BỆNH TRĨ NGOẠI
    Trước khi xem thử trĩ ngoại chữa như thế nào thì đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu các thông tin liên quan đến bệnh lý này nhé.

    1. Trĩ ngoại là bệnh gì?
    Bệnh trĩ hình thành do sự căng giãn quá mức của đám rối tĩnh mạch gây ra. Và trĩ ngoại chính là các búi trĩ xuất hiện ở phía trên của cơ thắt hậu môn và nó lòi ra ngoài ống hậu môn, chúng ta có thể nhìn thấy được rõ búi trĩ ngoại. Và nếu như so với trĩ nội thì trĩ ngoại được đánh giá việc chữa trị dễ hơn.

    VẬY TRĨ NGOẠI CHỮA NHƯ THẾ NÀO HIỆN NAY?
    Tùy vào từng đối tượng bệnh nhân, mức độ cũng như tình trạng bệnh mà cách thức chữa trị trĩ ngoại cũng sẽ có sự khác nhau. Và nếu bệnh nhân bị trĩ ngoại nhẹ thì cách thức điều trị cũng đơn giản hơn, nhanh chóng và ít tốn kém tiền bạc hơn. Bạn có thể tham khảo một số phương pháp như là:

    [​IMG]

    1. Điều trị bằng kem bôi
    Thành phần của kem bôi từ thảo dược thiên nhiên như là lá lốt, ngải cứu, lá sung, cúc tần… Nó mang lại nhiều công dụng hữu hiệu trong quá trình làm giảm sưng, tiêu viêm và giúp cho bệnh nhân nhanh hồi phục. Ngoài ra cách thức dùng kem bôi còn được đánh giá cao ở ưu điểm thực hiện nhanh, thuận tiện sử dụng…

    2. Điều trị bằng bài thuốc dân gian
    Nói trĩ ngoại chữa như thế nào thì nhiều người cũng áp dụng bằng những phương pháp dân gian như là dùng lá lốt, quả sung, ngải cứu, nghệ… Chỉ cần người bệnh dùng thảo dược vào đun cho sôi sau đó ngâm hậu môn. Áp dụng đều đặn mỗi ngày khoảng 2 đến 3 lần và mỗi lần khoảng 10 đến 15 phút sẽ thấy hiệu quả.

    3. Điều trị bằng thuốc Tây y
    Những loại thuốc Tây như là thuốc giảm đau, thuốc nhuận tràng, thuốc kháng sinh… cũng đóng vai trò quan trọng đối với quá trình điều trị bệnh trĩ ngoại. Lưu ý rằng bệnh nhân không được tự ý mua và sử dụng mà thay vào đó nên tuân thủ đúng theo chỉ định mà bác sĩ đưa ra.

    4. Điều trị trĩ ngoại khoa
    Thực chất trĩ ngoại chữa như thế nào thì những phương pháp ở trên chỉ áp dụng cho bệnh nhân bị trĩ nhẹ. Với đối tượng bị trĩ ở cấp độ nặng thì dù dùng thuốc uống hay thuốc bôi sẽ không thể nào mang lại hiệu quả được. Lúc đó các bác sĩ sẽ áp dụng cho bệnh nhân các phương pháp ngoại khoa như là:

    ► Dùng tia laser hoặc tia hồng ngoại: Chính các tia này giúp chiếu trực tiếp hoặc là gián tiếp vào búi trĩ từ đó loại bỏ hiệu quả mà không gây ra đau đớn cho bệnh nhân.

    Xem thêm chi tiết bài viết https://dakhoahoancautphcm.vn/tri-ngoai-chua-nhu-the-nao-va-dia-chi-uy-tin-chua-tri.html
    TIN HOT LIÊN QUAN
    + Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...