63 Stravel

Bệnh trĩ ăn thịt gà có sao không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kylogicweb, 19 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      464 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. kylogicweb

    kylogicweb New Member

    Theo các bác sĩ tại phòng khám Hồng Phát, bệnh trĩ được hình thành do sự căng giãn quá mức của các mạch máu, tĩnh mạch hậu môn trực tràng. Lâu dần dẫn đến tĩnh mạch sưng phồng tạo thành các búi trĩ.

    Bệnh trĩ xuất hiện ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Những người có khả năng mắc phải bệnh trĩ là người thường ngồi hoặc đứng làm việc quá lâu, người có thói quen ăn uống không khoa học.

    Người bệnh trĩ có được ăn thịt gà hay không?
    Theo như các nghiên cứu cho thấy thịt gà không có chữa các loại độc tố đối ảnh hưởng đến thân thể con người. Trong thịt gà vcó rất nhiều thành phần dinh dưỡng, giúp cơ thể khỏe mạnh như các vitamin A, B1, B2… Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết đối với người bị bệnh trĩ. Dù ở cấp độ nào cũng không nên ăn thịt gà.

    Ảnh hưởng tiêu hóa
    Ăn quá nhiều thịt gà có thể khiến cho hệ tiêu hóa hoạt động chậm hơn. Bởi trong thịt gà có chứa hàm lượng đạm cao gây khó chịu cho cơ thể, ảnh hưởng đến việc chuyển hóa. Có thể gây bệnh táo bón và khiến bệnh trĩ thêm trầm trọng.

    Có tính nóng
    Thịt gà thuộc tính nóng, chính vì thế việc ăn thịt gà đối với người bệnh trĩ. Có thể gây nóng trong người.Trong thịt gà có chứa hàm lượng rất dễ gây ra hiện tượng nổi phù nề trên niêm mạc da.

    Như vậy ở trên chúng tôi đã giải đáp cho bạn khi bị bệnh trĩ có ăn được thịt gà không? Nếu tình trạng bệnh trĩ chuyển biến nặng hơn gây ra những phiền toái trong cuộc sống thì nên đến những cơ sở y tế, phòng khám chất lượng để điều trị kịp thời, tránh những biến chứng khó lường.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÁT - ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH TRĨ UY TÍN Ở HẢI PHÒNG
    Hotline: 037 569 2838
    Địa chỉ: 464 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Website: dakhoahaiphong.net
     

Chia sẻ trang này

Loading...