63 Stravel

Bệnh sùi mào gà ở nam giới – dấu hiệu biết để tránh !

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamdongphuong, 16 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      180,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      497 quang trung hà đông hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 232 Đọc
  1. “Bệnh sùi mào gà ở nam giới khác nữ giới không bác sĩ ơi? Cháu có lỡ dại một lần duy nhất trong tiệc tất niên. Do say, không làm chủ được mình nên có quan hệ không an toàn. Gần đây cháu thấy cuống lưỡi và đầu dương vật có một số mụn nhỏ li ti có gai, không ngứa. Bác sĩ tư vấn giúp cháu với ạ!” (Huỳnh Lộc – Hà Nội)

    [​IMG]
    Bệnh sùi mào gà ở nam giới có gai ở lưỡi

    Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới
    Bệnh sùi mào gà được xếp vào nhóm bệnh xã hội. Bởi, con đường lây nhiễm bệnh chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn và một số con đường khác. Thông thường bệnh không có biểu hiện rõ ràng. Chỉ đến khi bệnh có một số những biểu hiện cụ thể dưới đây người bệnh mới dễ dàng phát hiện:

    • Virus HPV xâm nhập vào bên trong cơ thể, ủ bệnh trong thời gian từ 4 – 7 tuần
    • Xuất hiện những mụn thịt nhỏ li ti, mềm và nhô cao như những nhú gai hoặc nốt dẹt màu hồng có đường kính từ 1-2mm.
    • Sau thời gian phát triển, liên kết có hình dạng giống mào gà hoặc hoa súp lơ
    • Trên bề mặt mềm, ẩm ướt, nếu chạm nhẹ có thể tiết mủ hoặc bị chảy máu.
    • Một số bộ phận dễ bị sùi mào gà như: sùi mào gà ở hậu môn, sùi mào gà miệng, sùi mào gà lưỡi…
    Nhiều trường hợp nam giới chủ quan nghĩ chỉ là bệnh ngoài da nên không tiến hành điều trị, khiến cho những nốt sùi mọc lan trên diện rộng ở vùng bẹn, da bìu và khoang miệng. Nguy hiểm hơn, bệnh có thể lây nhiễm sang người thân xung quanh nếu không được phát hiện kịp thời.

    Sùi mào gà ở nam giới có biểu hiện hoàn toàn giống nữ giới. Trong trường hợp bạn có quan hệ tình dục không an toàn với đối tượng nhiễm virus HPV đều có thể bị lây nhiễm. Để chắc chắn rằng bạn có bị bệnh sùi mào gà ở nam giới hay không cần có thăm khám, kiểm tra và xét nghiệm cụ thể.

    Chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp nào hiệu quả?
    Bệnh sùi mào gà có khả năng tái phát và lây nhiễm nếu không được điều trị kịp thời. Việc sử dụng các biện pháp can thiệp sao cho hiệu quả cũng vô cùng bức thiết.

    Tuy nhiên, có một thực tế cho thấy, nhiều người vẫn có tâm lý e ngại, mặc cảm nên giấu bệnh hoặc tự mua thuốc chữa bệnh sùi mào gà tại nhà. Đã có không ít trường hợp tới phòng khám Da Liễn Đông Phương với tình trạng viêm nhiễm, các nốt sùi lây lan mọc khắp vùng kín. Vậy đâu là giải pháp an toàn, hiệu quả cho người bệnh?

    Để điều trị được dứt điểm bệnh sùi mào gà không phải quá khó khăn. Tuy nhiên người bệnh phải được áp dụng phương pháp điều trị phù hợp. Tránh trường bệnh tái phát trở lại, các bác sĩ tại Phòng khám Da Liễu Đông Phương đã áp dụng phương pháp công nghệ gene GHP vào trong quá trình điều trị. Hiện nay, đây là một trong những phương pháp chữa bệnh xã hội hiện đại nhất, khả năng loại bỏ được virus HPV là hoàn toàn có thể.

    Ưu điểm của công nghệ gene GHP:
    • An toàn, không gây đau đớn.
    • Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo
    • Không gây tổn thương đến các vùng xung quanh
    • Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và chức năng tình dục
    • Tỷ lệ khỏi bệnh cao, phục hồi nhanh
    • Tiêu diệt chuỗi virus
    • Chi phí phù hợp
    Lưu ý:

    • Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ
    • Không quan hệ tình dục trong quá trình điều trị
    • Vệ sinh vùng tổn thương đúng cách và thường xuyên
    Bạn Lộc thân mến! Với những mô tả của bạn rất giống với bệnh sùi mào gà ở nam giới. Tuy nhiên, để chắc chắc hơn, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ chữa bệnh da liễu uy tín để khám và điều trị. Tuyệt đối không nên áp dụng bất cứ cách chữa bệnh sùi mào gà tại nhà khi chưa có thăm khám cụ thể.

    Ngoài ra, người bệnh có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến bệnh da liễu. Các bạn vui lòng liên hệ hotline 0972.666.497 hoặc CHAT cùng bác sĩ tư vấn da liễu để được giải đáp hoàn toàn miễn phí.

    Chúc các bạn sức khỏe dồi dào!
     

Chia sẻ trang này

Loading...