63 Stravel

Bệnh nam khoa nào thường gặp nhất ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamngoclinh, 14 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      104,560 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 237 Đọc
  1. phongkhamngoclinh

    phongkhamngoclinh New Member

    Bệnh nam khoa là một bệnh khá phổ biến ở nam giới . Nhất là cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực trong cuộc sống cũng như trong công việc. Chính là nguyên nhân khiến cho các đấng mày râu đối mặt với nhiều bệnh nam khoa. Nhưng vì tâm lý e ngại khi đi thăm khám nên nhiều nam giới thường để bệnh trở nặng. Dẫn đến nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống gia đình. Vậy phải làm thế nào để phát hiện bệnh ? Bệnh nam khoa nào thường gặp nhất ? Tham khảo bài viết sau để có thông tin hữu ích cho mình nhé.

    Nguyên nhân dẫn đến bệnh nam khoa
    Bệnh nam khoa có nhiều nguyên nhân khác nhau . Nhưng nguyên nhân chủ yếu là do vệ sinh vùng kín không đúng cách. Cũng như quan hệ tình dục không an toàn. Không đi khám sức khỏe định kỳ thường xuyên. Dẫn đến bệnh trở nặng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản cũng như cuộc sống gia đình.

    [​IMG]

    Khám nam khoa uy tín
    Biểu hiện của bệnh nam khoa
    Tùy vào nguyên nhân thì mỗi bệnh sẽ có những biểu hiện khác nhau. Nhưng đa phần bệnh nam khoa sẽ có những biểu hiện chung như ngứa vùng kín, dương vật khó chịu, chảy mủ, đi tiểu khó khăn, quan hệ đau rát.

    >>> Tham khảo thêm : Chi phí khám nam khoa có đắt không ?
    Mốt số bệnh nam khoa thường gặp
    Viêm tuyến tiền liệt
    Bệnh này xảy ra chủ yếu ở những nam giới ở độ tuổi trưởng thành. Khi bị bệnh sẽ có cảm giác khó chịu gây ra sự bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Bệnh này thường có những biểu hiện như :

    • Vùng tầng sinh môn, tinh hoàn, niệu đạo, thắt lưng, hậu môn, dương vật có cảm giác đau.
    • Đi tiểu rắt, tiểu buốt, nước tiểu có màu bất thường.
    • Sinh hoạt tình dục thay đổi.
    Hẹp bao quy đầu
    Hẹp bao quy đầu là một trong những bệnh nam khoa mà rất nhiều nam giới gặp phải. Bệnh này thường có những biểu hiện như :

    • Tiểu khó khiến cho chức năng của thận hoạt động khó khăn.
    • Bao quy đầu sưng và bị viêm nhiễm như sưng, mủ, đỏ và có thể chảy dịch bất thường.
    • Có cảm giác buồn tiểu nhưng khó đi. Phải đứng một lúc mới đi được.
    Xuất tinh sớm
    Xuất tinh sớm là bệnh lý khá phổ biến ở nam giới . Nam giới thường có biểu hiện xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân. Bệnh này không quá nguy hiểm và có thể chữa được. Bệnh thường do yếu tố tâm lý gây nên. Các bác sĩ nam khoa thường khuyên không nên sử dụng thuốc một cách tùy tiện.

    Rối loạn cương dương
    Tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng trong thời gian quá ngắn không đủ để thực hiện giao phối. Bệnh để lâu ngày có thể dẫn tới tình trạng liệt dương. Tuy bệnh không quá nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Khi phát hiện bệnh cần đến ngay cơ sở y tế để thăm khám và điều trị.

    [​IMG]

    Rối loạn cương dương
    Nấm bẹn
    Đây là khu vực ẩm ướt của cơ thể nên nấm rất dễ phát triển. Bệnh thường xảy ra vào mùa hè. Một số biểu hiện cửa bệnh như :

    • Ngứa vùng kín , vùng bẹn đùi trong và lan xuống phía mông hoặc hậu môn. Tổn thương sẽ tạo thành từng mảng có mụn nhỏ lấm tấm . Khu vực tổn thương có màu sẫm và xuất hiện ở cả 2 bên bẹn.
    Bệnh này có thể được chữa khỏi nếu được chẩn đoán và điều trị sớm. Nam giới khi thấy có những biểu hiện bất thường thì cần đến các phòng khám nam khoa uy tín để thăm khám và chữa trị nhé.

    Với những chia sẻ trên đây các quý ông đã biết những bệnh nam khoa nào thường gặp nhất rồi đúng không. Hi vọng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp trên đây. Các quý ông sẽ có thêm những kiến thức bổ ích cho mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...