63 Stravel

Bệnh ghẻ ở cơ quan sinh dục những kiến thức cần biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamdongphuong, 23 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      180,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      497 quang trung hà đông hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 236 Đọc
  1. Bệnh ghẻ ở cơ quan sinh dục do kí sinh trùng cái ghẻ gây ra không chỉ khiến người bệnh ngứa ngáy, đau đớn mà còn ảnh hưởng lớn đến cuộc sống nói chung và đời sống tình dục nói chung. Do đó việc chữa trị liệu để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra là vô cùng cấp thiết.

    Có thể bạn quan tâm:

    • Bệnh ghẻ ruồi nguyên nhân do đâu? Cách chữa dứt điểm bệnh ghẻ ruồi
    • Chữa bệnh ghẻ ở đâu hiệu quả?
    Bật mí dấu hiệu nhận biết bệnh ghẻ ở cơ quan sinh dục
    Các dấu hiệu của bệnh ghẻ ở bộ phận sinh dục có phần khá giống với một số bệnh nhiễm trùng khác tại đây như nấm, dị ứng, ngứa, viêm nhiễm... nên có rất nhiều bạn nhầm lẫn và không ngờ tới sự tồn tại của bệnh. Vì thế để nhận biết căn bệnh này bạn có thể căn cứ trên một số dấu hiệu sau:

    Đọc nhiều khiến bạn mệt mỏi >>> TƯ VẤN NGAY

    - Bệnh ghẻ ở bộ phận sinh dục nam hoặc nữ thường khởi phát bằng những mụn nước nhỏ gây ngứa, nhất là vào ban đêm. Dùng kim chích vào đây sẽ thấy dịch chảy ra, nếu khêu lên có thể sẽ thấy cái ghẻ bám vào đầu kim, đặt lên mặt kính sẽ thấy chúng di chuyển.

    - Có các “đường hầm ghẻ” chạy ngoằn ngoèo có màu trắng xám dài khoảng 3 - 5cm.

    Tại sao bị ghẻ ở cơ quan sinh dục ?
    - Lây từ người này qua người khác thông qua việc mặc chung quần áo, dùng chung vật dụng hoặc tiếp xúc trực tiếp với người bị ghẻ (thông qua giao hợp)...

    - Vệ sinh bộ phận sinh dục thiếu sạch sẽ.

    - Sống và làm việc trong môi trường ô nhiễm.

    [el5a1f5d611b6ca]

    Tính cấp thiết của việc điều trị bệnh ghẻ ở cơ quan sinh dục
    Những cơn ngứa về đêm do bệnh ghẻ ở cơ quan sinh dục gây ra khiến người bệnh không có giấc ngủ ngon, càng kéo dài tình trạng này sức khỏe càng bị ảnh hưởng, mệt mỏi nên không có đủ sức để làm việc và học tập. Không những thế, khi điều trị không kịp thời, vùng bệnh rất dễ nhiễm khuẩn gây dẫn đến viêm da mủ, chốc nhọt, ghẻ viêm hóa da, các vết nhọt sau khi vỡ có thể gây viêm loét nặng. Thậm chí chứng viêm da mủ còn gây ra các vết săng giống với săng giang mai, hoặc bệnh biến chứng viêm cầu thận cấp ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và chất lượng đời sống tình dục.

    Xuất phát từ những điều trên có thể thấy việc điều trị bệnh ghẻ ở bộ phận sinh dục nam mang tính cấp thiết vô cùng để ngăn chặn những tác động do bệnh gây ra.

    [caption id="attachment_12769" align="aligncenter" width="543"][​IMG] Bệnh ghẻ ở cơ quan sinh dục nam chữa thế nào ?[/caption]
    Phương pháp điều trị bệnh ghẻ ở bộ phận sinh dục nam
    Các bác sĩ ở Phòng khám Đông Phương cho biết có thể sử dụng thuốc thuốc DEP bôi lên vết ghẻ mỗi ngày 2 lần hoặc thuốc Eurax bôi 1 lần vào buổi tối. Nếu bị nhiễm khuẩn có thể dùng dung dịch milian hoặc eosin phối hợp các thuốc bôi ngoài da và kháng sinh uống.

    Để tối ưu hóa kết quả trị liệu ghẻ, điều trị tận gốc và ngăn ngừa bệnh tái diễn, Phòng khám Đông Phương hiện đã áp dụng thành công phương pháp đông tây y kết hợp vào điều trị căn bệnh này. Trước tiên, các bác sĩ sẽ thực hiện những xét nghiệm, chẩn đoán chính xác vị trí tồn tại của cái ghẻ sau đó sử dụng các loại thuốc phù hợp với từng bệnh nhân bao gồm thuốc tây y (thuốc bôi, thuốc uống) và thuốc đông y để ngâm, tắm và rửa vùng cái ghẻ đào rãnh.

    Những loại thuốc được sử dụng trong phương pháp này vừa có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm, tiêu diệt cái ghẻ vừa cung cấp chất dinh dưỡng cho da khiến da sớm lấy lại sức sống và nhanh chóng được khôi phục.

    Bác sĩ của Phòng khám da liễu Đông Phương cũng cho biết thêm, bệnh ghẻ có khả năng lây lan nhanh chóng vì thế cần điều trị đồng thời cả người bệnh lẫn người liên quan đồng thời cần vệ sinh vật dụng cá nhân sạch sẽ, luộc và phơi khô rồi mới tiếp tục sử dụng...

    Mong rằng những chia sẻ này đã giúp bạn hiểu hơn về bệnh ghẻ ở bộ phận sinh dục nam và biết hướng xử trí an toàn với căn bệnh này. Khi cần được hỗ trợ y tế để loại bỏ ghẻ nhanh chóng, ngăn chặn bệnh tái diễn bạn có thể liên hệ hotline 0972.666.497 hoặc CHAT cùng bác sĩ tư vấn da liễu để được giải đáp MIỄN PHÍ.

    Facebook: Phòng khám Da Liễu Đông Phương

    Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

    [el5a1f68440e4c9]
     

Chia sẻ trang này

Loading...