63 Stravel

Bến xe Miền Đông: Lịch trình thông tin xe buýt, xe khách chạy cần đặt vé

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 19 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 448 Đọc
  1. Nếu bạn đang tìm lộ trình từ bến xe miền Đông đi các tỉnh thì đây là bài viết rất hữu ích dành cho bạn. Dưới đây, chúng tôi xin tổng hợp tất cả những thông tin cần biết trước khi di chuyển đến bến xe này để bắt xe. Hãy cùng tìm hiểu ngay để có thêm kinh nghiệm cho bản thân.

    Bến xe Miền Đông ở đâu?


    Bến xe nằm ở ngoại ô phía Đông thành phố, gần với địa phận tỉnh Đồng Nai. Có lẽ vì vậy mà nó có cái tên Đông. Từ bến xe, bạn có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành khác. Vì trạm gần các trục đường lớn giao nhau như Quốc lộ 12, Quốc lộ 01. Bến xe cũng khá gần các trường đại học. Vì vậy đây là bến xe thuận tiện cho các bạn sinh viên di chuyển về quê vào cuối tuần hoặc các ngày lễ, Tết.

    Địa chỉ bến xe: Số 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

    Bạn có thể liên hệ tìm hiểu thông tin bến xe, bến xe và cách đặt vé đi các tỉnh thành khác qua số điện thoại: 028.38991607.

    Giới thiệu chung


    Cũng như bến xe Miền Tây, bến xe Miền Đông có mặt từ năm 1975, khi miền Nam mới giải phóng. Để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách. Lúc đó bến xe ở quận 10 của thành phố. Năm 1981, ga được chuyển về quận Bình Thạnh ngày nay. Tại thời điểm này, bến xe có diện tích khoảng 67.857 m2. Sau một thời gian dài hoạt động kinh doanh. Bến xe đã trở thành Công ty TNHH MTV Bến xe Miền Đông.

    Mỗi ngày bến xe có tần suất hàng trăm chuyến xe ra vào. Các dịch vụ ở đây khá tiện nghi và đầy đủ. Từ bến xe, bạn có thể dễ dàng đi đến các tỉnh miền Bắc, miền Trung và miền Tây Việt Nam. Đây cũng là một bến xe lớn, khá quan trọng trong giao thông của thành phố và cả nước.

    ga phía đông
    Xe tại bến xe Miền Đông


    Với hơn 30 năm hoạt động, bến xe có rất nhiều điểm đỗ cho bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức di chuyển tại bến xe Miền Đông. Trong đó có 3 loại hình tiêu biểu là xe khách, xe khách và xe limousine. Cùng tìm hiểu kỹ hơn các tuyến xe chạy tại đây nhé.

    Xe buýt


    Một số tuyến xe chính di chuyển từ bến xe Miền Đông đến các địa điểm khác nhau trong thành phố mà bạn nên biết như:

    Xe 14 (đi 3/2-BX Miền Tây), xe 24 (đi Hóc Môn), xe 26 (đi chợ Bến Thành), xe 40 (đi Ngã Tư), xe 43 (đi phà Cát Lái), xe 51 ( đi Chợ Bình Hưng Hòa)), xe 64 (CV Đầm Sen), xe 95 (đi KDC KCN Tân Bình), xe 146 (đi Hiệp Thành), xe 603 (đi KCN Nhơn Trạch), xe 612 (đến Dĩ An), xe 704 (đi Mộc Bài).

    Các xe hoạt động từ 05h00 đến 20h30. Khoảng 5-10-15 phút / chuyến, tùy theo lộ trình.

    Huấn luyện viên


    Dưới đây là một số nhà xe khách khá uy tín. Xe khách giường nằm ghế ngồi. Hãy cùng tham khảo một số nhà xe sau và chọn một nhà xe phù hợp với lịch trình của bạn:

    Hoàng Long (đi Thái Nguyên, Quảng Ninh, Huế), Phương Trang (đi Bình Định, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Ninh Thuận, An Giang), Mai Linh Express (đi Hà Nội, Đà Nẵng), Cúc Tùng (đi Khánh Hòa) ), Kumho Samco (đến Bình Thuận, Vũng Tàu), Thuận Thảo (đến Đà Nẵng, Nghệ An, Phú Yên), Tấn Phát (đến Kon Tum), …

    Xe limousine


    Một số hãng xe limousine cao cấp, uy tín bạn có thể lựa chọn khi đi từ bến xe miền Đông như: Hoa Mai Limousine, Toàn Thắng Limousine.

    Nhận xét chung


    Nhìn chung, đây là một gara khá rộng và hiện đại. Cơ sở vật chất khá đầy đủ. Bến xe không chỉ cung cấp các dịch vụ phục vụ thuận tiện cho hành khách mà còn cho nhà xe. Đây là địa điểm rất thích hợp để bạn di chuyển đi các tỉnh thành khác và từ đó di chuyển vào trung tâm thành phố.

    Hy vọng những thông tin này giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn nhà xe và đặt vé cho phù hợp với lịch trình. Có một chuyến đi tốt.

    Bởi: Hồng Anh
     

Chia sẻ trang này

Loading...