63 Stravel

Bến xe Đà Nẵng: Thông tin các chuyến xe khách, vé xe đi các tỉnh

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 19 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 404 Đọc
  1. Nếu bạn đang chuẩn bị di chuyển đến Đà Nẵng bằng xe khách. Điều cần thiết là biết thêm về bến xe buýt nơi bạn sẽ đến. Đây là một cách di chuyển khá tiết kiệm và tiện lợi cho những chuyến đi xa. Cùng tìm hiểu thêm về bến xe Đà Nẵng trong bài viết này nhé.

    Bến xe Đà Nẵng ở đâu?


    Bến xe trung tâm Đà Nẵng nằm ở vị trí khá thuận lợi để bạn di chuyển đến mọi nơi trong thành phố. Bến xe nằm ngay gần Quốc lộ 1A, trục đường chính để đi các tỉnh thành trên cả nước.

    Không những vậy, nơi đây còn gần biển và không quá xa sân bay Đà Nẵng. Đây là điểm khá thuận tiện cho du khách khi đến đây.

    Địa chỉ bến xe: Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Nếu muốn tìm hiểu thông tin về các tuyến hoặc đặt vé trực tiếp của nhà xe tại đây, bạn có thể liên hệ theo số điện thoại: 02363.246.246.

    Giới thiệu chung


    Đây là bến xe lớn nhất Đà Nẵng, nơi có cung đường phù hợp và thuận tiện để di chuyển đến các điểm du lịch trong thành phố. Cũng như đến các tỉnh thành trên cả nước.

    Từ bến xe bạn có thể dễ dàng đi các tỉnh thành Bắc Nam. Với diện tích hàng nghìn mét vuông, bến xe có sức chứa vài trăm chuyến xe ra vào mỗi ngày. Dòng người đổ về nhà ga hàng nghìn người.

    Bến xe có khá đầy đủ các dịch vụ tiện ích cung cấp cho hành khách và nhà xe. Như dịch vụ ăn uống, quầy bán vé, quầy trả khách, phòng chờ xe, kho gửi đồ, giữ xe ngày đêm cho khách.

    Bến xe trung tâm đà nẵng
    Các loại phương tiện tại bến xe


    Tại bến xe trung tâm Đà Nẵng tập trung khá nhiều loại xe. Từ xe khách nội thành đến xe khách giường nằm đi các tỉnh lân cận trở ra. Nhìn chung, nó đáp ứng được nhu cầu khá đa dạng của hành khách.

    Xe buýt


    Một số tuyến đường mà bạn có thể lựa chọn để di chuyển từ bến xe trung tâm Đà Nẵng đến các địa điểm khác như sau:

    Xe buýt 01 (đến Bến xe Hội An)

    Lộ trình đi:

    Bến xe Trung tâm Đà Nẵng – Tôn Đức Thắng – Điện Biên Phủ – Hà Huy Tập – Hà Khê – Nguyễn Tất Thành – Ông Ích Khiêm – Lê Duẩn – Chi Lăng – Hùng Vương – Trần Phú – Trưng Nữ Vương – Núi Thành – Duy Tân – Cầu Trần Thị Lý – Ngũ Hành Sơn – Lê Văn Hiến – Trần Đại Nghĩa – bến xe Hội An.

    Giá vé: 18.000đ / vé

    Tần suất khoảng 20 phút / chuyến

    Xe buýt 03 (đến Bến xe Ái Nghĩa)

    Lộ trình đi:

    Bến xe Trung tâm Đà Nẵng – Tôn Đức Thắng – Điện Biên Phủ – Nguyễn Đức Trung – Trần Cao Vân – Hà Khê – Nguyễn Tất Thành – Ông Ích Khiêm – Lê Duẩn – Ngô Gia Tự – Hùng Vương – Ông Ích Khiêm – Hoàng Diệu – Trưng Nữ Vương – Núi Thành – Đường 2/9 – Cách Mạng Tháng 8 – Hòa Cầm – Hòa Khương – Bến xe Đại Lộc (Trung tâm Ái Nghĩa).

    Giá vé: 17.000đ / vé

    Tần suất khoảng 30 phút / chuyến

    Huấn luyện viên


    Tại bến xe có rất nhiều nhà xe lớn và nổi tiếng mà bạn có thể lựa chọn. Vì xe phục vụ khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau. Vì vậy bạn có thể lựa chọn nhà xe phù hợp nhất với nhu cầu và túi tiền của mình.

    • Xe Phương Trang: đi Hà Nội, Quảng Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Huế, Lâm Đồng.
    • Xe khách Mai Linh Express: đi TP.HCM, Quảng Ngãi, Bình Định, Đắk Lắk.
    • Xe khách Cúc Tùng: đi TP.HCM, Khánh Hòa
    • Xe Thuận Tiến: đi Gia Lai
    • Xe khách Ngọc Anh: đi Hải Phòng
    • Một số nhà xe uy tín đi Hà Nội như: Danatranco, Thanh Sơn, Tùng Vy, Hoàng Long, Đại Phát, Hoàng Vân, Thanh Sơn, Vân Khôi, …
    Xe limousine


    Một số nhà xe Limousine uy tín, chất lượng cao mà bạn có thể lựa chọn như sau: Hoàng Long Limousine, Cẩm Vân Limousine,…

    Giá chỉ từ 370.000đ / người / lượt tùy theo chuyến đi của bạn.

    Nhận xét chung về bến xe trung tâm Đà Nẵng


    Có thể nói đây là bến xe chất lượng nhất Đà Nẵng. Tuy lượng người qua đây khá đông nhưng tình hình an ninh trật tự khá đảm bảo.

    Bên cạnh đó, các dịch vụ cung cấp cũng khá chất lượng và uy tín. Đặc biệt vị trí bến xe quá thuận tiện để di chuyển đến các nơi trong trung tâm thành phố. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho du khách khi đến với Đà Nẵng.

    Bởi: Hồng Anh
     

Chia sẻ trang này

Loading...