63 Stravel

Bến Ninh Kiều Cần Thơ - Luôn Yêu Kiều Quyến Rũ Du Khách

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi vuitour, 24 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cần Thơ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng bảy 2019, 1 Trả lời, 592 Đọc
  1. vuitour

    vuitour New Member

    Bến Ninh Kiều Cần Thơ Về Đêm - Lung Linh Muôn Sắc Màu

    Khi các bạn đi du lịch Miền Tây và trong hành trình của mình, bạn lựa chọn Cần Thơ để lưu đêm. Bạn muốn tìm hiểu xem ở Cần Thơ về đêm có gì chơi không? Trả lời ngay luôn cho bạn là hãy đến Bến Ninh Kiều nhé. Để biết được nơi đây có gì thú vị chúng tôi mời các bạn xem đoạn nội dung sau đây nói về địa điểm du lịch Miền Tây vào ban đêm không thể bỏ qua này nhé.
    [​IMG]
    Bến Ninh Kiều Cần Thơ nằm trên đường Hai Bà Trưng, thuộc phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Nơi đây là địa danh nổi tiếng lâu đời với cảnh đẹp sông nước hữu tình thu hút nhiều khách du lịch đến thư giãn, hóng mát. Hiện nay dọc Bến Ninh Kiều có nhiều cụm chức năng khác nhau như cầu đi bộ Ninh Kiều, công viên cây xanh, Tượng đài Bác Hồ, bến tàu du lịch – nơi xuất phát đi Chợ nổi Cái Răng; Chợ cổ Cần Thơ, các nhà hàng phục vụ ăn uống, các bạn có thể vừa thưởng thức ẩm thực Cần Thơ vừa ngắm sông nước và đón làn gió mát từ sông Hậu.

    Ngoài ra, Chùa Ông – chùa của người Hoa ở gần Chợ Đêm Ninh Kiều cũng là những địa điểm ở cạnh bên tạo nên một quần thể những điểm đến hấp dẫn của thành phố Cần Thơ. Bến Ninh Kiều Cần Thơ đã được huy hoạch thành phố đi bộ rất đẹp và an ninh tốt. Du khách thoải mái dạo chơi, tham quan, chụp ảnh, mua sắm và thưởng thức nhiều món ăn vặt nơi đây. Đặc biệt từ chỗ này, du khách có thể nhìn được cây cầu Cần Thơ khi lên đèn – cây cầu văng lớn nhất ở Đông Nam Á.
    [​IMG]
    Đến với Tour Du Lịch Cần Thơ bạn sẽ cảm nhận Bến Ninh Kiều Cần Thơ có thể làm nao lòng du khách vào bất kỳ thời điểm nào, mỗi khoảnh khắc đều tạo nên một nét độc đáo riêng. Nếu ban ngày, Ninh Kiều trầm mặc nên thơ bên dòng sông Hậu thì đêm về Ninh Kiều lại đẹp lung linh dưới những ánh đèn điện. Không chỉ có thể khi các bạn tham quan bến Ninh Kiều chúng ta có thể mua vé ẩm thực ăn tối trên du thuyền Cần Thơ, du thuyền có phục vụ thức ăn, đồ uống và chương trình ca nhạc, xiếc ảo thuật phục vụ du khách, du thuyền sẽ di chuyển dọc trên sông hậu, các bạn tha hồ ngắm nhìn cảnh ánh đèn kiêu sa lộng lẫy ở bến Ninh Kiều khi đêm về.
     
  2. vuitour

    vuitour New Member

    Nếu bạn đi du lịch Đà Lạt và thấy buổi tối có rất nhiều du khách tìm đến chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương để hóng mát, mua sắm. Còn khi tới với thành phố biển Nha Trang thì bạn sẽ thấy quảng trường 2/4 vô cùng đông đúc người qua kẻ lại, làm cho Nha Trang sôi động hơn bao giờ hết. Thì khi đặt chân đến vùng đất Tây Đô bạn sẽ cảm nhận được Bến Ninh Kiều như là một đại diện để tô điểm cho vẽ đẹp mỹ miều của vùng đất nằm ven dòng sông Hậu vậy.
     

Chia sẻ trang này

Loading...