63 Stravel

Bee & Mi Phoenix: homestay gần biển nhiều tiện nghi cho gia đình ở Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 15 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 424 Đọc
  1. Đã bao giờ bạn thử bỏ lại mọi gánh nặng, để trở về với dải đất Vũng Tàu đầy nắng và gió ấy. Quay lại đón những cơn gió biển thổi vi vu như thổi bay mọi áp lực đang gánh trên đôi vai gầy. Và đến vùng đất ấy, kenhhomestay.com gợi ý bạn nhớ ghé thăm Căn hộ Bee & Mi Phoenix, nơi bình yên, nơi mọi giông bão dừng lại sau cánh cửa.

    Căn hộ Bee & Mi Phoenix nơi hạnh phúc, an ninh luôn hiện hữu

    Hạnh phúc và ấm áp không thể đo lường, không thể đong đếm, không thể chạm vào, không thể nhìn thấy nhưng có thể cảm nhận được. Và đến với Căn hộ Bee & Mi Phoenix, hạnh phúc luôn hiện hữu trong ngôi nhà này.

    [​IMG]Bee & Mi Apartment là ngôi nhà hạnh phúc của nhiều du khách khi đến với Vũng Tàu

    Bee & Mi Phoenix tọa lạc tại chung cư DIC Phoenix, đường Chí Linh 7, khu đô thị Chí Linh, phường Nguyễn An Ninh. Đây quả thực là một vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, thuộc tuyến đường huyết mạch kết nối vào trung tâm thành phố Vũng Tàu.

    [​IMG]Các căn hộ tọa lạc ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu

    Vì vậy, điểm đến này còn có nhiều tiện ích thú vị khác mà du khách không thể bỏ qua như: khu vui chơi Phoenix Park, hồ bơi trẻ em, siêu thị Coop Food, Vinmart và Umart.

    [​IMG]Căn hộ Bee & Mi Phoenix thuận tiện phục vụ khách hàng

    Ngoài những tiện ích đó, đối với những tín đồ ẩm thực, ngay bên dưới Bee & Mi Phoenix Apartment còn có nhà hàng hải sản Sea Food hay những nhà hàng Hàn Quốc khác, chỉ nghe tên thôi đã khiến bao du khách mê mẩn. vị khách đang bồn chồn

    Bạn cũng có thể chọn tự nấu ăn tại căn hộ vì chỉ cách chợ hải sản Chí Linh 5 phút. Tiếp theo, bạn hoàn toàn có thể thư giãn và giải trí tại sân golf Paradise, chỉ cách căn hộ 5 phút lái xe.

    [​IMG]Với nhiều tiện ích như vậy, Bee & Mi Apartment xứng đáng là một homestay đẳng cấp dành cho du khách

    Cũng vì nằm trên tuyến đường đi thẳng vào trung tâm nên Căn hộ Bee & Mi Phoenix chỉ cách biển Chí Linh, biển Long Cung, Thủy Tiên 500m. Vào những ngày hè nóng nực, còn gì tuyệt hơn khi được vùng vẫy giữa bãi biển, để làn nước mát lạnh vuốt ve cơ thể. Khi đó, bạn sẽ thấy tâm hồn mình trôi theo gió, không muộn phiền, không suy nghĩ.

    [​IMG]Sở hữu vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, chính vì vậy Căn hộ Bee & Mi Phonenix luôn được nhiều du khách lựa chọn.

    Nếu bạn là người thích khám phá thì các địa điểm du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu như Hòn Bà, mũi Nghinh Phong, núi Nhỏ, ngọn Hải Đăng chỉ cách 10 phút đi xe, rất thuận tiện. thuận tiện, phải không?

    [​IMG]Bee & Mi Apartment còn có nghĩa là phượng hoàng, biểu tượng của sự tự do và bay cao

    Có thể nói, với những du khách đã đặt chân đến Bee & Mi Apartment, ai cũng phải trầm trồ khen ngợi nơi đây đẹp đến nhường nào. Đồng thời, nhiều người cũng sẽ thắc mắc về cái tên Bee & Mi vừa lạ vừa thân này. Đây là ý tưởng của chủ nhân căn hộ khi đặt tên cho hai cô con gái, còn Phoenix có nghĩa là phượng hoàng, biểu tượng của sự quyến rũ, tự do và bay cao.

    [​IMG]Mong muốn trở về sau những chặng đường mệt mỏi đó là niềm hạnh phúc

    Và cũng vì lý do, không gian ở đây có tầm nhìn ra hồ Phụng Hoàng, ra biển Chí Linh nên cũng vô cùng thoáng đãng và yên tĩnh. Có lẽ vì vậy mà căn hộ nhỏ xinh này được thiết kế vô cùng sang trọng, lịch sự, hiện đại với các vật dụng được làm từ gỗ tự nhiên, thân thiện với môi trường mà vẫn đảm bảo các yêu cầu về an ninh. đầy đủ sức khỏe.

    [​IMG]Tông màu ấm chủ đạo của căn hộ

    Với gam màu chủ đạo là tone màu trầm, Bee & Mi Phoenix thu hút ánh nhìn của mọi du khách, mang đến cảm giác bình yên mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Đặc biệt căn hộ này có 3 phòng ngủ, mỗi phòng đều được bài trí trang nhã, thích hợp cho gia đình hoặc nhóm đông người ở cùng nhau.

    [​IMG]Nhà thiết kế vô cùng tiện ích, rộng rãi

    Ngoài ra, chung cư còn sở hữu bãi đậu xe rộng 1,9ha tại tầng hầm, cùng hệ thống camera an ninh nhanh chóng và thang máy hiện đại sẽ khiến du khách hài lòng ngay khi đặt chân đến. đến.

    [​IMG]Hiếm có căn hộ nào có nhiều tiện ích như Bee & Mi Phoenix

    Nếu bạn muốn nghỉ dưỡng kết hợp du lịch trải nghiệm thì đừng lo, Bee & Mi Phoenix thường tổ chức các tour tham quan, tắm biển, cũng như BBQ hải sản tại Long Cung resort vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia tour du lịch Vịnh Marina Vũng Tàu, hay City tour hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho du khách.

    [​IMG]Ngoài cho thuê homestay, chủ căn hộ còn tổ chức tour trải nghiệm rất thú vị cho du khách

    Cuối cùng, nếu bạn đã từng mơ ước được nghe tiếng chim hót vào ngày mai đánh thức, nhìn ánh nắng nhảy múa trên bậu cửa sổ, thư giãn, tận hưởng cuộc sống thì bạn phải đến thế giới phượng hoàng Bee & Mi.

    [​IMG]View từ căn hộ trong mơ Bee & Mi Phoenix Apartment

    Để có thể sở hữu căn hộ trong mơ của Bee & Mi Phoenix Apartment trong một ngày, bạn hoàn toàn chỉ cần bỏ ra một số tiền rất hợp lý cho chi phí ăn uống của mình.

    [​IMG]Bee & Mi Phoenix được trang bị đầy đủ tiện nghi và có mức giá khá “mềm”

    * Giá thuê căn hộ chỉ từ 600K / 2 người trở lên

    • Hotline đặt vé: 0913 088 975

    * Lưu ý, vì đây là chung cư nên du khách không được mang thú cưng vào và hạn chế tiếng ồn càng thấp càng tốt sau 22h đêm.

    Với những người đi bộ không biết mỏi, muốn tìm một nơi để nuôi dưỡng tâm hồn bay bổng của mình thì homestay Bee & Mi Phoenix chính xác là một điểm đến lý tưởng. Không chỉ sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp mà nơi đây còn mang đến cho du khách nhiều giây phút thoải mái như đang ở nhà mình, giúp du khách bình yên dừng chân trong chuyến hành trình dài.

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...