63 Stravel

Bể vầy là gì? Các mẫu thiết kế bể vầy phổ biến

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietbibeboiwasaco, 29 Tháng năm 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng năm 2024, 0 Trả lời, 181 Đọc
  1. thietbibeboiwasaco

    thietbibeboiwasaco New Member

    Bể vầy là gì?

    Bể vầy hay công trình bể bơi dành cho trẻ em là loại bể bơi được thiết kế và xây dựng chủ yếu để phục vụ cho nhóm đối tượng trẻ em dưới 7 tuổi. Loại bể này giúp trẻ nhỏ có thể làm quen, chơi và tắm trong môi trường nước ngay từ khi còn bé một cách an toàn, phù hợp nhất.
    Bể vầy thường được xây dựng tại các trường mầm non, các gia đình có trẻ nhỏ hoặc các khu vui chơi dành cho trẻ em. Những gia đình có trẻ nhỏ thì có thể thiết kế thêm bể vầy bên cạnh bể bơi chính và các công trình bể thương mại, bể công cộng cũng có thể xây dựng thêm bể vầy ở bên cạnh để tạo cho trẻ nhỏ một không gian bơi lội, vui chơi an toàn, thoải mái.
    Ngoài ra, nếu được thiết kế bên cạnh bể bơi chính cho người lớn thì bể vầy vẫn có thể dùng chung nguồn nước với bể bơi chính để quá trình xử lý chất lượng nguồn nước diễn ra một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. Tuy nhiên, bể vầy cần phải được trang bị hệ thống thanh chắn, rào chắn để ngăn chặn tối đa tình trạng trẻ trèo qua hồ bơi người lớn gây ra những tình huống nguy hiểm.
    Một số mẫu thiết kế bể vầy phổ biến

    Có rất nhiều mẫu thiết kế bể vầy đẹp nên các chủ đầu tư có thể lựa chọn tùy theo khả năng tài chính cũng như mục đích sử dụng. Sau đây sẽ là một số mẫu thiết kế bể vầy phổ biến, được ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại mà bạn có thể tham khảo:
    Bể bơi 4 mùa dành cho trẻ nhỏ

    Khác với miền Nam có hai mùa (mùa mưa và mùa khô) thì thời tiết khu vực miền Bắc có phần khắc nghiệt hơn và được chia thành 4 mùa chính (xuân, hạ, thu, đông). Vào những mùa lạnh, nhiệt độ xuống thấp thì hoạt động bơi lội, vui chơi có thể sẽ bị ảnh hưởng.
    Do đó, xây dựng bể bơi 4 mùa dành cho trẻ nhỏ trong nhà và lắp đặt thêm máy gia nhiệt sẽ giúp trẻ nhỏ có thể bơi lội thoải mái quanh năm mà không cần lo lắng đến nhiệt độ ngoài trời.
    [​IMG]
    Bể bơi 4 mùa dành cho trẻ nhỏ

    Bể bơi dạng công viên giải trí


    Đây là mẫu bể vầy được đánh giá cao trong việc đem lại cho trẻ em một môi trường bơi lội, vui chơi thoải mái nhất. Công trình này thường được thiết kế theo dạng hình tròn và được trang bị thêm nhiều tiện ích vui chơi như cây nấm phun nước, cá heo phun nước, cầu trượt,…
    Ngoài ra, công trình này còn được thiết kế với không gian xanh mát, cảnh quan sinh động xung quanh giúp thu hút sự chú ý của nhiều em nhỏ.
    Bể vầy trường mẫu giáo

    Bể vầy trường mẫu giáo cũng là một trong những công trình bể vầy được thi công phổ biến nhất hiện nay. Độ sâu của loại bể này chỉ khoảng từ 10cm đến 50cm và diện tích mặt bể phù hợp nhất là 6x10x0,5m.
    Ngoài ra, để nâng cao sự thích thú cho trẻ em thì nhiều công trình bể vầy trường mẫu giáo cũng được lắp đặt thêm nấm phun nước, cá heo phun nước,… hoặc trang trí thêm những họa tiết bắt mắt.
    Bể vầy hình dạng sáng tạo

    Ngoài thiết kế bể vầy hình vuông hoặc hình tròn thì các chủ đầu tư cũng có thể cân nhắc lựa chọn xây dựng bể vầy với nhiều hình dạng sáng tạo để tăng sự thích thú cho trẻ em trong quá trình bơi lội. Một số hình dạng bể vầy độc đáo có thể lựa chọn: hình bàn chân, hình trái tim, hình oval,…
    [​IMG]
    Bể vầy hình dạng sáng tạo

    Wasaco – Đơn vị thi công bể vầy uy tín hàng đầu

    Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị uy tín nào để thi công bể vầy cho trẻ em thì hãy tham khảo ngay Wasaco – đơn vị hàng đầu thị trường sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng lắp đặt hồ bơi, bể bơi.
    Đến với Wasaco, công trình bể vầy của bạn sẽ được chúng tôi đảm bảo hoàn toàn về chất lượng. Những thiết bị hồ bơi mà Wasaco cung cấp đều là những thiết bị được nhập khẩu chính ngạch từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, đội ngũ thi công của Wasaco đều là những người có tay nghề chuyên môn cao, đã từng thi công cho nhiều công trình bể bơi khắp cả nước.
    Quý khách hàng muốn được tư vấn chi tiết hơn về việc thi công bể vầy và báo giá dịch vụ chi tiết, xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline Wasaco để được hỗ trợ một cách nhanh chóng, chu đáo nhất!
     

Chia sẻ trang này

Loading...