63 Stravel

Bay trở lại các đường bay đi Mỹ

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi pnvietnamseo123, 18 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,250,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      134/54 Dương Thị Mười, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 415 Đọc
  1. Mỹ - Hợp chủng quốc Hoa Kỳ là một quốc gia cộng hòa lập hiến liên bang với 50 tiểu bang và một đặc khu liên bang. Quốc gia này gắn liền với danh xưng cường quốc kinh tế thế giới. Không chỉ rộng lớn và giàu có, Mỹ còn có vô vàn địa danh đẹp, cùng hàng loạt điều bí ẩn đang chờ đợi khám phá. Mua vé máy bay đi Mỹ, bạn gần như được khám phá tất tần tật mọi bản sắc văn hóa, ẩm thực,… trên thế giới. Bởi cường quốc này là một quốc gia đa dạng chủng tộc nhất hành tinh. Mỹ vì thế được mệnh danh là thế giới thu nhỏ. Trung tâm lớn của cả thế giới này hẳn sẽ để lại những ấn tượng không thể nào quên khi bạn một lần đặt chân ghé thăm! Hãy thử một lần ghé thăm xứ sở kỳ hoa và nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking để được hỗ trợ săn vé giá rẻ, được hỗ trợ thủ tục nhập cảnh dễ dàng.

    [​IMG]

    Trong thời gian tới, hành khách có thể vé máy bay đi Mỹ do các hãng hàng không uy tín trên thế giới khai thác như EVA Air, Japan Airlines, Singapore Airlines, All Nippon Airways, American Airlines, United Airlines, Korean Air… khai thác. Những chuyến bay này sẽ hỗ trợ việc di chuyển của hành khách và bước đầu giúp nối lại đường bay thương mại giữa hai nước. Hãy nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng và tư vấn trọn gói các thủ tục nhập cảnh Mỹ trong bối cảnh dịch bệnh còn phức tạp.

    Với nhu cầu ngày một gia tăng của hành khách trong nước mong muốn được quay trở lại Mỹ để sinh sống và và việc. Các hãng hàng không lớn trên Thế Giới đang đồng loạt mở hành loạt các chuyến bay đi đến Mỹ dành cho quý hành khách có nhu cầu với giá vé cực kỳ ưu đãi, nhiều hãng hàng không để quý khách lựa chọn. Hành khách có nhu cầu đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ có thể liên hệ với nhân viên của chúng tôi thông qua các cách sau để được báo giá nhanh chóng và chính xác nhất đặt biệt là trong giai đoạn vé máy bay Tết 2022 đang được mở bán này.

    Website: https://vemaybayvietnam.com

    CÔNG TY TNHH PN VIỆT NAM

    Mã Số Thuế: 0313870837

    GPDKKD được cấp ngày 20/06/2016 bởi SKH&DT TPHCM

    VP giao dịch: 134/54 Dương Thị Mười, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
     

Chia sẻ trang này

Loading...