63 Stravel

Bầu Đệ hứa không can thiệp vào công việc của HLV

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi schanhshop, 14 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. schanhshop

    schanhshop Member

    Ông bầu của CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ thừa nhận đôi khi cũng góp ý với các HLV nhưng sẽ rút kinh nghiệm sau lần thay tướng thứ năm trong một năm rưỡi.

    [​IMG]
    Nguồn : bong88

    - Trong làng bóng đá Việt Nam, ông nổi tiếng với việc thường xuyên can thiệp vào vấn đề chuyên môn của HLV, thậm chí từng trực tiếp cầm sa bàn hướng dẫn các cầu thủ. Ông nghĩ thế nào về hành động của mình?

    - Người ta đổ oan cho tôi đấy. Tôi chưa từng can thiệp thô bạo vào chuyên môn. Chỉ là, sau các trận đấu, tôi thường lắng nghe phản hồi của CĐV. Nếu có vấn đề gì bất ổn, tôi sẽ ngồi lại cùng đội bóng để nói chuyện rút kinh nghiệm. Tôi là ông bầu, chi tiền và quản lý đội bóng, nên cũng phải có chút tiếng nói chứ đâu thể ngồi im để ai thích làm gì thì làm.

    Trong buổi ra mắt của Nguyễn Thành Công hôm qua 8/6, tôi đã nói về chuyện này và cam kết không can thiệp chuyên môn của HLV.

    - Vậy nguyên nhân nào khiến Thanh Hóa phải thay đến năm HLV trong khoảng một năm rưỡi vừa qua, kể từ khi ông trở lại tiếp quản CLB?

    - Thứ nhất là kém may mắn. Đội bóng thi đấu không được như mong muốn, thành tích không ổn thì phải thay HLV. Thứ hai, không hiểu sao các HLV rất hay "làm màu" khi về đây. Ông nào cũng khoe bằng cấp xịn, trình độ cao nọ kia, nhưng khi bắt tay vào làm thì không ra sao. Bóng đá, trước hết, phải có thành tích, làm không tốt thì nghỉ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...