63 Stravel

Bất ngờ với cách làm kem dưỡng trắng da từ nha đam ngâm dấm

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup, 21 Tháng mười hai 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,111,110 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      195/14 D1, P25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười hai 2018, 0 Trả lời, 636 Đọc
  1. MaiHanGroup

    MaiHanGroup Member

    Nếu bạn thực hiện công thức nha đam ngâm giấm, phép lạ chắc chắn sẽ đến với làn da của bạn.

    Nha đam (còn gọi là lô hội, long tu) có nguồn gốc từ Bắc Phi. Nha đam có lá hình mũi mác dày, mọng nước. Chất nhựa trong suốt trong lá nha đam còn được gọi là "lô hội". Chất nhựa của nha đam khi cô đặc lại sẽ có màu đen (còn gọi là Aloès). Nhựa nha đam có nhiều axit cinnamic, vitamin B1, B2, acid B6 và folic, ... và rất nhiều vi chất dinh dưỡng khác giúp tái tạo tế bào, loại bỏ tế bào già và giúp tái sinh các mô mới, trả lại cho bạn làn da mịn màng màng, căng đầy sức sống.

    >- Kem Dưỡng Trắng Da Chống Lão Hóa Sakura Có Tốt Không?

    [​IMG]

    Nha đam là một trong những nguyên liệu làm đẹp da cực tốt​


    Tuy nhiên, nếu kết hợp nha đam và giấm, bạn sẽ có một hỗn hợp làm đẹp rất tốt cho phụ nữ. Nha đam có công dụng dưỡng ẩm cho làn da, trị mụn, thu hẹp lỗ chân lông và đặc biệt là giúp da lên tone nhanh chóng. Giấm gạo làm cho làn da của bạn luôn căng mịn, hồng hào. Khi kết hợp hai loại thực phẩm này với nhau, chúng tốt hơn tất cả các loại mỹ phẩm đắt tiền.

    Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau đây: 1 chi nhánh nha đam, 500g đường Hoa Mai, 5 muỗng cà phê đường cát, 1 muỗng cà phê muối, 1 nhúm muối biển hạt to và 1 lít giấm gạo hoặc giấm táo.

    >- Viên uống trị nám Sakura có thật sự tốt không?

    Cách làm khá đơn giản, bạn rửa sạch nhánh nha đam, hòa 1 nắm muối biển vào chậu nước rồi ngâm nha đam vào nước muối chừng 1 tiếng, xả lại bằng nước lã cho hết mặn và nhớt. Sau đó, cho nha đam vào giá, để qua đêm cho ráo nước.

    Tiếp theo, bạn cắt bỏ viền gai 2 bên của nhánh nha đam rồi cắt miếng nha đam thành những khúc nhỏ khoảng 2-3cm, cho vào lọ thủy tinh, thêm đường, muối và đổ ngập giấm vào nha đam để lên men sau đó lấy sử dụng.

    [​IMG]

    Bất ngờ với cách làm kem dưỡng trắng da từ nha đam ngâm dấm​


    Lưu ý, bạn nên rửa mặt bằng nước ấm để làm sạch bụi bẩn và giúp các lỗ chân lông được giãn ra. Lấy 5 giọt nước nha đam ngâm giấm và thoa lên mặt. Dùng ngón tay của bạn nhẹ nhàng massage da mặt trong 3-5 phút để hỗn hợp thâm nhập sâu vào bên trong da. Lưu hỗn hợp trên da khoảng 5 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh.

    >- Người dùng webtretho nói gì về mặt nạ trắng da Sakura 3D?

    Ngoài ra, bạn có thể dùng phần thịt bên trong của lá nha đam tươi để dưỡng da trực tiếp. Dùng một miếng gạc sạch lọc để được nước nha đam nguyên chất. Pha tinh chất nha đam cùng nước theo tỉ lệ: 2-3 giọt nước nha đam với 4-5 giọt nước sạch. Thoa đều lên mặt. Cách này bạn thực hiện đều đặn mỗi ngày để da trắng dần lên.

    Khánh Hạ - Mỹ Phẩm Mai Hân
     

Chia sẻ trang này

Loading...