63 Stravel

Bất ngờ Việt Nam lọt top 6 trong 9 địa điểm trong danh sách phải đến dịp cuối năm, tự hào...

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi Luatravel, 23 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 712 Đọc
  1. Luatravel

    Luatravel Guest

    Sắp đến Tết tây rồi, các mẹ đã dự định đi du lịch ở đâu chưa? Hôm nay trang National Geographic vừa đưa ra danh sách những điểm đến lý tưởng trong kỳ nghỉ đông. Mà hẳn các mẹ sẽ bất ngờ lắm vì một trong những điểm này còn có cả… Việt Nam nữa đấy. Thế nhưng khi em nói địa điểm này ra thì các mẹ bất ngờ hơn nữa vì nơi mà mình tưởng đã quá quen thuộc thì nay lại vinh dự nằm trong danh sách này. Đó chính là chợ nổi Cái Bè của Việt Nam. Ai chưa một lần đến với địa điểm thú vị này thì đi ngay kẻo trễ nha, đặc biệt là không khí tuyệt vời của những ngày giáp Tết thì chợ nổi còn vui hơn bao giờ hết!

    1. Vienna: Khu chợ Giáng sinh tại thủ đô Vienna của nước Áo là địa điểm hoàn hảo để trượt tuyết và thưởng thức rượu vang gluhwein truyền thống. Trang National Geographic cũng gợi ý thêm rằng nếu bạn đến đây vào dịp năm mới, hãy thử ghé những quán cà phê, ăn món schnitzel và tham quan nhà hát Opera Quốc gia Viên.
    [​IMG]
    Đây là địa điểm hoàn hảo để trượt tuyết và thưởng thức rượu gluhwein. Nguồn internet

    2. Nhật Bản: Mùa đông ở “xứ sở Mặt trời mọc” được ví như là một giấc mơ, với những ngôi nhà được thắp đèn lung linh trên nền tuyết trắng xóa ở Chubu. Nhưng đó cũng chỉ mới là một phần nhỏ trong số rất nhiều những hoạt động lễ hội khác vào mùa đông ở Nhật Bản.
    [​IMG]
    Khung cảnh tuyệt vời của Chubu. Nguồn internet

    3. Tanzania:
    Quốc gia của Châu Phi cũng góp mặt trong danh sách nhờ vào khí hậu ấm áp, địa lý phân hóa, phong cảnh tuyệt đẹp ở núi Kilimanjaro và Công viên Quốc gia Serengeti. Trong ảnh là những khinh khí cầu đang bay trên không trung của thảo nguyên ở Công viên Quốc gia Serengeti.
    [​IMG]
    Không khí thoáng đãng được đứng trên những chiếc khinh khí cầu kia thì còn gì bằng? Nguồn internet

    4. Patagonia:
    National Geographic cho rằng khung cảnh núi non xanh ngát, hùng vĩ ở Patagonia hoàn toàn xứng đáng để du khách bỏ thời gian bay một chuyến bay dài để đến đây. Trong ảnh là Công viên Quốc gia Torres del Paine, chỉ mở cửa vào những tháng mùa đông.
    [​IMG]
    Tranh thủ đến đây vào mùa đông để thưởng thức cảnh vật hùng vĩ nơi đây. Nguồn internet

    5. Caribbean: Mặc dù vừa phải hứng chịu hai trận siêu bão Irma và Maria, vùng Caribbean vẫn luôn là điểm đến ưa thích của du khách trong mùa đông nhờ vào khí hậu ấm áp quanh năm. Trong ảnh là những ngôi nhà rực rỡ màu sắc dọc theo bờ biển quần đảo Turks và Caicos.
    [​IMG]
    Sau ngày dài mệt mỏi mà được đến đây nghỉ dưỡng thì quá tuyệt vời Nguồn internet

    6. Việt Nam và Campuchia: Trong hành trình dọc sông Mekong vào mùa đông, chợ nổi Cái Bè (Tiền Giang) là “nơi nhất định phải tới” ở Việt Nam, theo National Geographic. Trong khi đó, ở Campuchia du khách nên đến chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa và tu viện Phật giáo.
    [​IMG]
    Qúa tự hào khi chợ nổi Cái Bè nằm trong danh sách danh giá này. Ai chưa đi thì sắp xếp đi ngay và luôn nào! Nguồn internet

    7. Belize: Đảo Belize góp mặt trong danh sách nhờ vào phong cảnh tuyệt đẹp và được mệnh danh là thiên đường của thợ lặn. Trong ảnh là khung cảnh những khu rừng già nằm gần khu nghỉ dưỡng Belcampo Lodge.
    [​IMG]
    Không khí trong lành nơi đây là một trong những điều đặc biệt níu chân du khách. Nguồn internet

    8. Califonia: Theo National Geographic, Baja ở California là địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ đông. Vào mùa đông, hàng nghìn con cá voi xám bơi từ cách đó hơn 9.600 km tới để sinh sản.
    [​IMG]
    Du khách sẽ vừa được nghỉ dưỡng vừa được ngắm cá voi xám sinh con. Nguồn internet

    9. Nam Cực: Tại đảo Nam Georgia ở Nam Cực, những con chim cánh cụt Gentoo thường xếp hàng dài trên băng. Hành trình du thuyền mùa đông đến hòn đảo này sẽ rất thú vị, khi du khách được ngắm nhìn những đàn chim cánh cụt di chuyển trên băng và khám phá các loài động vật khác ở vùng cực.
    [​IMG]
    Có ai đã từng mơ đến đây một lần chưa? Hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị. Nguồn internet

    Tết Tây được nghỉ ở nhà mà không tranh thủ đi du lịch thì tiếc lắm nha các mẹ. Lên lịch sắp xếp cùng cả gia đình vác ba lô lên khám phá những địa điểm du lịch mới để bù lại những ngày lao động vất vả. Vợ chồng em cũng đang chuẩn bị cho chuyến đi về Cái Bè vào tuần sau, ngồi trên ghe ngắm người ta buôn bán hoa màu, ca vọng cổ cải lương cũng vui lắm các mẹ ơi. À đặc biệt là ở miền Tây con người chất phác thiệt thà, dễ thương và mến khách lắm, mẹ nào "lỡ" đi là không muốn về cho coi. Đi ngay và luôn kẻo trễ nào!!! [​IMG]
    Xem thêm tại:
    Hé lộ 9 địa điểm du lịch ăn chơi xả láng, đi "mỏi càng" mà mãi không cháy túi!
    Trời ơi thấy địa điểm thứ 14 đã đẹp mê hồn rồi, kéo xuống địa điểm thứ 32 muốn vác balo đi ngay lập tức!
    Ngẩn ngơ ngắm tuyết phủ trắng xóa đỉnh Fansipan đẹp mê hồn chẳng thua trời Âu, Tết Tây này phải lập "kèo" đi ngay thôi!
     

Chia sẻ trang này

Loading...