63 Stravel

Bật Mí Top 3 Mặt Nạ Trị Sẹo Mụn Đơn Giản Mà Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi Đẹp hôm nay, 17 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận Bình Thạnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 676 Đọc
  1. Câu chuyện làm đẹp cho da luôn là chủ đề bàn tán “không điểm dừng” của tất cả hội chị em phụ nữ. Đặc biệt, đối với những chị em phụ nữ đang đau đầu vì những vết sẹo mụn đáng ghét cứ hiện hữu trên khuôn mặt sau những lần “mụn đến rồi đi” để lại. Đừng lo! Nay đã có top 3 mặt nạ trị sẹo mụn cực hiệu quả ngay tại nhà giúp bạn đánh bay các vết sẹo mụn.

    >- miếng dán trị sẹo vết mổ hiệu quả nhất hiện nay

    Hiện nay, mặt nạ trị sẹo mụn với những nguyên liệu tự nhiên như nha đam, nghệ, chanh, mật ong,..đã dần phổ biến và được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Với mặt nạ trị sẹo mụn bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian để ra các tiệm làm đẹp, hay tốn quá nhiều chi phí cho việc điều trị mà mãi vẫn không có hiệu quả.

    Hãy tham khảo ngay cách đắp mặt nạ trị sẹo mụn tại nhà dưới đây, để đánh bay những vết sẹo mụn đáng ghét mang lại làn da mịn màng, đẹp không tì vết nhé!

    Mặt nạ trị sẹo mụn với nghệ tươi
    Từ xưa đến nay, nghệ luôn được xem là một trong những “thần dược” có sức công phá trị sẹo hiệu quả và đạt kết quả cao nhất hiện này. Với các thành phần dinh dưỡng có trong nghệ, đặc biệt là tinh chất curcumin quý giá của nghệ giúp làm mờ, xẹp những vết sẹo “cứng đầu” khác như sẹo lồi, sẹo rỗ,.. Ngoài ra, đắp mặt nạ trị sẹo mụn với nghệ còn giúp se khít lỗ chân lông, sát khuẩn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

    [​IMG]
    Đắp mặt nạ trị sẹo mụn với nghệ tươi đạt hiệu quả tốt nhất

    Cách thực hiện:
    Bạn có thể tìm mua nghệ tươi ở chợ hoặc các hệ thống siêu thị, sau đó rửa mặt thật sạch và tiến hành thoa nghệ tươi trực tiếp lên các vùng da có vết sẹo.

    Với phương pháp đắp mặt nạ trị sẹo mụn bằng nghệ sẽ rất tiện lợi và phù hợp với những chị em phụ nữ bận rộn công việc, không có thời gian để có thể mix các nguyên liệu khác với nhau.

    Ngoài ra, vào những dịp cuối tuần có thời gian rảnh bạn có thể kết hợp nghệ với một số nguyên liệu như chanh, trứng gà,..để thay đổi.

    Mặt nạ trị sẹo mụn với nha đam + chanh
    Như chúng ta đã biết, nha đam là loại cây dân dã, dễ trồng, và đặc biệt đối với những gia đình có khoảng vườn rộng, chắc chắn một chậu cây nha đam sẽ không thể thiếu trong bộ sưu tập cây cảnh.

    Ngoài 7 công dụng tuyệt vời mà nha đam có được như ủ tóc, điều trị bỏng, thúc đẩy mọc tóc, tẩy trang hữu hiệu, dùng làm gel tẩy lông chân, và kem dưỡng ẩm tự nhiên. Nha đam còn có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp cho các chị em phụ nữ cũng hữu ích không kém cạnh gì với các nguyên liệu tự nhiên khác.

    [​IMG]

    Nguyên liệu
    - 1 – 2 lá nha đam

    - ½ quả chanh

    Cách thực hiện:
    Bước 1: Nha đam bạn rửa sạch và cắt làm đôi, lấy phần gel bên trong cho vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn .

    Bước 2: Vắt ½ quả chanh lấy nước, rồi cho vào với phần gel nha đam khuấy đều tay để tạo ra 1 hỗn hợp thật mịn.

    Bước 3: Thoa đều hỗn hợp lên mặt, kèm một vài động tác massage nhẹ nhàng rồi thư giãn trong vòng 15 – 20 phút. Sau đó, rửa sạch lại mặt với nước ấm.

    >- http://scarheal.com.vn/tri-seo-tham-o-chan-chua-bao-gio-lai-de-dang-den-the-ban-da-thu-chua.html

    Mặt nạ trị sẹo mụn từ mật ong

    [​IMG]

    Cách thực hiện:
    Giống như nghệ tươi, với mật ong cách thực hiện cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần bôi mật ong trực tiếp lên vùng da mụn ít nhất 3 lần/ ngày. Hiệu quả sẽ rõ rệt sau một thời gian thực hiện phương pháp đều đặn.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể pha chế mặt nạ mật ong với các nguyên liệu khác như chanh, yến mạch hoặc trứng gà,..Và nhớ lưu ý là tùy thuộc vào từng loại da của bạn, mà bạn có thể phù hợp với các loại mặt nạ trị mụn khác nhau.

    Tuy nhiên, nếu sử dụng các phương pháp tự nhiên để trị sẹo mụn thì bạn phải chấp nhận với việc kiên trì thực hiện đều đặn, để mang lại kết quả như mong muốn.

    Chính vì vậy, để nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, cách tốt nhất là bạn nên cần đến sự hỗ trợ của kem điều trị sẹo Scar Esthetique vừa tiện lợi, an toàn mà lại nhanh chóng.

    [​IMG]

    Đánh bay sẹo với kem trị sẹo Scar Esthetique
    Kem trị sẹo Scar Esthetique được chiết xuất từ hoạt chất Coenzyme Q-10, dẫn xuất Vitamin A, Vitamin C … với khả năng phòng nhiễm trùng, sưng tấy và hạn chế các vết thâm công hiệu, ngăn ngừa quá trình oxy hóa giúp làm giảm tổn thương trên bề mặt da, kích thích tái tạo da hiệu quả, làm mờ các vết sẹo thâm.

    Là thương hiệu nổi tiếng với những dòng sản phẩm trị sẹo của tập đoàn Scarheal Inc tại Mỹ được thành lập từ năm 1988.

    Sản phẩm kem trị sẹo Scar Esthetique được điều chế chuyên trị và ngăn ngừa các vết sẹo rỗ, sẹo thâm do mụn, sẹo thủy đậu, sẹo do côn trùng căn, sẹo bỏng, vết thâm do trầy xước mới hình thành dưới 1 năm.

    3 sự lựa chọn phù cho các vết sẹo của bạn
    Kem trị sẹo Scar Esthetique dung tích 10ml phù hợp cho những vết sẹo nhỏ, không đáng kể, với mức giá 400.000 đồng.

    Kem trị sẹo Scar Esthetique dung tích 30ml, phù hợp cho những vết sẹo vừa, không có nhiều vùng bị sẹo, với mức giá 750.000 đồng.

    Kem trị sẹo Scar Esthetique có dung tích 60ml, phù hợp cho những vết sẹo lớn, nhiều chỗ bị sẹo do thủy đậu để lại, với mức giá 1.300.000 đồng để sử dụng lâu hơn, tiết kiệm hơn.

    Khi mua sản phẩm kem trị sẹo Scar Esthetique bạn không cần phải lo đến vấn đề hàng giả, hàng nhái. Vì Scarheal Việt Nam là đơn vị được ủy quyền phân phối các sản phẩm kem trị sẹo Scarheal của tập đoàn Scarheal Inc tại Việt Nam.



    Hãy nhanh tay gọi đến số hotline 0901779997 - 0971.444.017, đội ngũ chuyên viên scarheal.com.vn sẽ hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...