63 Stravel

Bật mí tất tần tật về máy đánh giày Silroad đa năng

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 27 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 340 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Để giúp quý khách hàng có thể có một quyết định đúng đắn có nên đầu tư hay không, chúng tôi sẽ tổng hợp toàn bộ thông tin về máy đánh giày thương hiệu Silroad sau đây. Xem ngay thông tin dưới đây!!!!

    Máy đánh giày Silroad là gì?
    Máy đánh giày silroad là một trong những thương hiệu máy đánh giày nổi tiếng với thiết kế hiện đại. Chiếc máy này được tích hợp đồng thời 2 tính năng đó là làm sạch và đánh bóng, giúp cho đôi giày trông mới mẻ, sạch đẹp hơn trong thời gian ngắn. Người dùng chỉ cần cắm điện, nhấn nút là máy sẽ thực hiện các công đoạn còn lại. So với phương pháp thủ công thì chiếc máy đánh giày này đem lại hiệu quả tối ưu và tiết kiệm tối đa hơn cả.

    [​IMG]

    Cấu tạo máy đánh giày Silroad
    Máy đánh giày cầm tay Silroad có cấu toàn hoàn toàn giống với phần lớn các loại máy đánh giày khác. Các bộ phận của máy bao gồm:

    - Bàn chải đánh giày: Hầu hết các sản phẩm đều được trang bị hai bàn chải, một chiếc dùng làm sạch bụi bẩn còn một chiếc dùng để đánh bóng.

    - Motor: Máy đánh giày Silroad được trang bị motor quay, chuyển hóa điện năng thành cơ năng để làm quay trục khiến bàn chải quay tiến hành làm sạch giày.

    - Hộp đựng xi: Hộp đựng xi có công dụng chứa xi phục vụ cho quá trình đánh bóng giày. Chúng được gắn trên máy và ở dưới có van giúp cho quá trình lấy xi được dễ dàng hơn.

    - Thảm để chân: Thảm này được đặt ở dưới chổi, dùng để hứng bụi trong quá trình làm sạch giày và tăng tính sang trọng cho máy đánh giày Silroad.

    [​IMG]

    Ưu điểm nổi bật máy đánh giày silroad
    Thiết kế đẹp mắt

    Đây là đánh giá chung của tất cả những khách hàng khi lần đầu chiêm ngưỡng những model đánh giày mà Silroad vừa tung ra thị trường. Hướng đến sự gọn nhẹ, sang trọng, nên hầu hết các model của thương hiệu máy đánh giày này đều được đầu tư công phu về hình thức.

    Máy được thiết kế tinh tế trên từng đường nét, công thêm màu sắc đen chủ đạo, tạo ra một sản phẩm sang trọng, hiện đại. Tô điểm thêm sự tiện nghi, đẳng cấp cho các không gian sở hữu.

    Hiệu suất làm việc hiệu quả

    Không những chú trọng đầu tư về hình thức, mà chất lượng cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các chuyên gia thiết kế. Mô tơ được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, hỗ trợ nâng cao hiệu suất làm việc và đạt được độ bền tối đa.

    [​IMG]

    Độ bền cao

    Máy được cấu thành từ những chất liệu cao cấp như gỗ, inox, thép không gỉ, mô tơ nhập khẩu. Chính điều này đã giúp cho máy có một độ bền vượt trội. Bên cạnh đó còn hỗ trợ máy vận hành ổn định , ít xảy ra hư hỏng, trục trặc trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ vậy mà nhiều gia đình, doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí sửa chữa, bảo dưỡng hay thay mới thiết bị.

    Giá thành cạnh tranh

    So với mặt bằng chung trên thị trường thì các model máy đánh giày thương hiệu Silroad có giá thành mềm hơn. Đây cũng có thể là do chiến thuật quảng cáo của hãng để sản phẩm tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Điều này giúp người dùng có thể có cơ hội sở hữu một thiết bị chất lượng với giá tốt nhất.


    Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm thì liên với Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá tận tình:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...