63 Stravel

Bật mí kinh nghiệm du lịch bằng thẻ tín dụng quốc tế

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Nguyen Thanh, 26 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hanoi, Vietnam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 457 Đọc
  1. Nguyen Thanh

    Nguyen Thanh New Member

    Thẻ tín dụng (credit card) là thẻ mà người dùng sẽ được ngân hàng cho vay tiền với một hạn mức nhất định để chi tiêu. Ngày nay chúng đang được sử dụng rộng rãi và mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Tuy nhiên, đôi khi thói quen quẹt thẻ để thanh toán có thể khiến cho các bạn dễ bị rơi vào tình trạng ỷ lại. Và liệu rằng chiếc thẻ này có thực sự hữu dụng, có thể giúp các bạn giải quyết mọi vấn đề như vẫn nghĩ.

    [​IMG]

    1. Đôi khi credit card cũng trở nên vô hiệu lực
    Mặc dù những chiếc thẻ này có thể thanh toán được trên toàn thế giới nhưng đôi khi, có những giao dịch vẫn bị từ chối. Đây là điều hoàn toàn bình thường bởi chiếc thẻ này có tính bảo mật rất cao. Nếu các bạn sử dụng nó để thanh toán các khoản giao dịch không rõ ràng thì ngân hàng hoàn toàn có quyền không chấp nhận thanh toán.

    Hơn nữa, thẻ cũng có một hạn mức cho vay tiền du lịch nhất định. Cụ thể bao nhiêu thì còn tùy thuộc vào khả năng tài chính của chủ thẻ. Vì vậy, trước khi thanh toán bất kỳ giao dịch nào cũng hãy cân nhắc tới thẻ của bạn được cho vay tiền với hạn mức bao nhiêu.

    Bên cạnh đó, thẻ sẽ trở nên vô hiệu nếu như các bạn sử dụng tại những nơi không được chấp thuận. Ví dụ như, nơi đó chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ Mastercard nhưng bạn lại đang sở hữu thẻ Visa chẳng hạn.

    2. Một số khoản phí quá đắt đỏ làm thâm hụt tài khoản
    Khi đi du lịch với thẻ tín dụng có một số trường hợp các bạn cần phải rút tiền. Tuy nhiên, nhiệm vụ chính của loại thẻ này là hỗ trợ thanh toán. Do đó, khi sử dụng chúng để rút tiền mặt chi tiêu từ cây ATM các bạn sẽ phải chịu một khoản phí khá cao. Đặc biệt, nếu các bạn thực hiện các giao dịch chuyển đổi ngoại tệ thì mức phí lại càng lớn hơn.

    3. Nên sử dụng cả thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng khi đi du lịch
    Khi đi du lịch tốt nhất các bạn nên mang theo ít nhất 3 loại thẻ trở lên, trong đó có 2 credit cảd do 2 ngân hàng khác nhau phát hành cùng 1 debit card. Nếu thanh toán ở những địa điểm rẻ cho chuyến du lịch ngắn ngày thì sử dụng thẻ ghi nợ là tốt nhất. Loại thẻ này có phí rút tiền mặt không cao và có thể giúp các bạn giải quyết được nhiều trường hợp cấp thiết cũng như linh hoạt xử lý hơn khi bị mất thẻ. Tuy nhiên, dù là loại thẻ nào thì khi làm các bạn cũng phải chứng minh tài chính du lịch.

    Trên đây là một số kinh nghiệm khi sử dụng thẻ cho vay tiền hay cũng chính là credit card khi đi du lịch mà Jeff Việt Nam muốn chia sẻ với các bạn. Hãy sử dụng đúng lúc, đúng cách để tránh được thâm hụt chi tiêu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...