63 Stravel

Bật mí khách sạn tuyệt đẹp giữa lòng Sa Pa thu hút khách du lịch

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Cáo Cáo, 10 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 445 Đọc
  1. Cáo Cáo

    Cáo Cáo Member

    Amazing Sapa Hotel

    Nằm ngay giữa lòng mảnh đất du lịch, khách sạn Amazing Sapa Hotel như ôm trọn lấy những vẻ đẹp tinh túy nhất của khung cảnh nơi đây. Qua góc nhìn từ ban công hay khung cửa sổ, toàn cảnh núi rừng đồ sộ hùng vĩ hiện ra,sà xuống chân núi là những đám mây trắng muốt khiến du khách cảm thấy mình lạc vào một thiên đường mây đẹp ảo diệu. Không gian kiến trúc trở thành một lợi thế quan trọng nhất để thu hút khách du lịch đến thư giãn. Bởi vậy hầu hết các phòng nghỉ của khách sạn đều có những góc nhìn ra ngoài trời được bố trí hài hòa tận dụng tối đa vẻ đẹp ngoại cảnh.

    Phòng ngủ có thể đánh giá đạt tiêu chuẩn không kém gì chất lượng của khách sạn hạng sang của các thành phố lớn. Phòng ốc được áp dụng thiết kế mới mẻ, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, không khí trong phòng luôn thơm tho thoáng đãng tạo một không gian lãng mạn song không kém phần sang trọng.

    Bên cạnh đó, Amazing Sapa Hotelkhách sạn cực hiếm sở hữu dịch vụ cao cấp như khu tập gym riêng biệt, khu hồ bơi tắm nóng trên tầng áp mái, đặc biệt có phòng hát karaoke với dàn tăng âm siêu chất lượng cho các đồng âm thỏa thích thể hiện đam mê ca hát và đem lại giây phút giải trí vui nhộn cho tất cả mọi người.

    Nhà hàng với thực đơn đặc trưng vùng miền, vị rất riêng,cùng cách trang trí đẹp mắt hấp dẫn đã làm tăng thêm chất lượng và sự chuyên nghiệp của khách sạn,được rất nhiều du khách đánh giá cao. Một yếu tố khiên họ thêm hài lòng chính là được thưởng thức món ngon trong khung cảnh thơ mộng và lãng mạn của Sapa.

    Với vị trí gần các điểm đến du lịch nổi tiếng như Nhà thờ đá Sa Pa, Quảng trường trung tâm Sa Pa và cách hồ Sa Pa 500m một lần nữa thu hút khách du lịch bởi sự thuận tiện về di chuyển,kết hợp với các yếu tố trên đã khiến Amazing Sapa Hotel trở thành khách sạn nổi tiếng và đáng trải nghiệm nhất đối với du khách toàn cầu.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10 Tháng năm 2021

Chia sẻ trang này

Loading...