63 Stravel

[Bật mí] Địa chỉ trị nám ở Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 24 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 193 Đọc
  1. Nhiều người nghĩ nám da vốn là yếu tố bẩm sinh và không phải bệnh nên không cần phải điều trị. Đó là suy nghĩ chưa đúng, thật sự nám da có thể điều trị được và giúp bạn có làn da trắng sáng như mong ước. Điều quan trọng là bạn phải chọn đúng nơi trị nám tại Đà Nẵng tốt nhất.

    Địa chỉ trị nám tại Đà Nẵng uy tín?
    [​IMG]

    Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ trị nám uy tín nhất hiện nay.

    Trước nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại, hàng loạt các trung tâm thẩm mỹ, spa được ra đời. Tuy nhiên số lượng thẩm mỹ viện không đi kèm cùng chất lượng dịch vụ. Để lựa chọn đúng địa chỉ trị nám Đà Nẵng uy tín bạn cần lưu ý những điều sau:


    1. Được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động
    Đây là tiêu chí đầu tiên và vô cùng quan trọng khi quyết định lựa chọn một thẩm mỹ để chữa nám. Sự ra đời hàng loạt của các thẩm mỹ viện thì việc cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế sẽ là cơ sở tiền đề để đánh giá.


    2. Đơn vị có kinh nghiệm lâu năm điều trị nám
    Để điều trị nám hiệu quả và uy tín thì bản thân các cơ thẩm mỹ, spa phải có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu, phác đồ điều trị nám khoa học. Từ đó, các cơ sở thẩm mỹ sẽ nắm rõ được tình trạng của khách hàng, lên liệu trình điều trị thích hợp cho từng người nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.


    Lời khuyên bạn nên ưu tiên lựa chọn những địa chỉ điều trị nám uy tín được minh chứng bởi nhiều khách hàng thành công.

    >>>Xem thêm: Trị sẹo Đà Nẵng

    3. Áp dụng công nghệ trị nám hiện đại nhất
    Công nghệ hiện đại.

    Để điều trị nám đạt hiệu quả cao trong một thời gian ngắn thì bạn cần lưu ý về các công nghệ trị nám. Các công nghệ laser cần phải có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, bằng chuyển giao công nghệ.


    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ trị nám hiện đại như laser Picosure, Laser Melastar, Laser Nd Yag, Laser, Công nghệ Ultra Nano… Đây là những công nghệ laser tân tiến được kiểm định FDA về hiệu quả và an toàn đang được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay.


    4. Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

    Để góp phần tạo nên hiệu quả của việc điều trị nám thì đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đóng vai trò quan trọng. Dù cùng một công nghệ laser, song kết quả chữa nám đạt được ở mỗi cơ sở thẩm mỹ lại khác nhau. Mỗi phác đồ điều trị của mỗi bác sĩ, mỗi chuyên gia sẽ hoàn toàn không giống nhau.


    Muốn đạt được kết quả trị nám thì bạn cần có một quy trình điều trị phù hợp với tình trạng da của mình. bạn nên yêu cầu cơ sở thẩm mỹ đưa liệu trình điều trị rõ ràng trước khi tiến hành thực hiện.


    5. Chi phí điều trị nám hợp lý cùng chế độ bảo hành
    Chi phí điều trị cùng chế độ bảo hành là một tiêu chí rất quan trọng bởi chúng đánh giá một phần chất lượng của trung tâm thẩm mỹ. Một cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ có chi phí điều trị phù hợp cùng chế độ hậu mãi chu đáo, bảo hành dài hạn.


    Dựa trên những tiêu chí đó, nạn đã tìm được địa chỉ trị nám Đà Nẵng tốt nhất chưa? Nếu chưa thì Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em đó.


    Viện thẩm mỹ DIVA – Trung tâm trị nám tại Đà Nẵng chất lượng cao
    Viện thẩm mỹ DIVA – Chuỗi hệ thống thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam với hơn 40 cơ sở nay đã có mặt tại Đà Nẵng. Luôn thấu hiểu nám da là nỗi phiền lòng của nhiều chị em phụ nữ. Nám da tuy không gây hại cho sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ mất đi nhiều cơ hội trong gặp gỡ, giao tiếp, làm việc.

    Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng ứng dụng công nghệ Laser Nd Yag chuyển giao trực tiếp Hoa Kỳ, đây là công nghệ được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.

    Địa chỉ: Số 222, Phan Châu Trinh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Viện thẩm mỹ DIVA ký kết chuyển giao công nghệ Laser Nd Yag đến từ Hoa Kỳ.
    Laser Nd Yag thể giúp bạn loại bỏ đến 50% vết nám chỉ ngay sau lần điều trị đầu tiên. Công nghệ Micro là công nghệ siêu mài mòn do ứng dụng việc tiếp Oxy tươi và eslastin vào lớp biểu bì da, giúp da hồi phục lại trạng thái như ban đầu. Đây là công nghệ cực loại bỏ được các loại nám như: nám hỗn hợp, nám chân sâu và nám mảng, đây là điểm nổi bật mà các công nghệ trước đó không làm được.

    Với bước sóng từ 532 đến 1064 và chỉ tác động chọn lọc đến các hắc sắc tố, chính là thủ phạm gây nên vết nám. Thời gian phát xung cực ngắn nên laser không xâm lấn mà chỉ phá vỡ các hắc sắc tố mà không gây tổn thương đến mô lân cận.

    [​IMG]

    Hiệu quả 85% sau khi kết thúc liệu trình trị nám.
    Hiện nay, Laser Nd Yag với cải tiến mới trong các thông số điều trị và tích hợp thêm ánh sáng IPL đỏ. Khả năng trị các loại nám sâu, ngăn ngừa nám quay trở lại vượt trội.


    1. Sạch nám tàn nhang lên đến 85%

    Công nghệ Laser Nd Yag giúp trị nám da triệt để, kết hợp với sóng RF giúp xóa tàn nhang mà không làm tổn thương da và không làm tái phát tàn nhang trở lại.

    2. An toàn và không tái phát

    Mức năng lượng được điều chỉnh với bước sóng phù hợp để làm hấp thu những sắc tố gây nám da, giúp loại bỏ nám da nhưng vẫn rất an toàn cho da mà không gây cảm giác đau hay rát da.

    3. Giúp da sáng khỏe mịn màng

    Kết hợp sóng RF trong quá trình điều trị để kiểm soát năng lượng tốt hơn. Bên cạnh đó còn giúp tái tạo collagen và elastin để làm tăng khả năng đàn hồi cho da, sau quá trình điều trị nám, da sẽ được mịn màng hơn.

    4. Không mất thời gian nghỉ dưỡng


    Kết thúc liệu trình, khách hàng chỉ cần tuân theo chế độ chăm sóc của bác sĩ và có thể chăm soc tại nhà sau khi thực hiện.

    “Sau khi sinh bé đầu lòng da mặt mình bị rất nhiều nám, mình dã dùng mọi phương pháp như không khả quan chút nào. Mình lo lắng vô cùng. Tình cờ bạn bè giới thiệu Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng, chỉ sau 2 tháng kiên trì, tình trạng nám của mình đã cải thiện đến 70%”.


    “Lúc đầu điều trị nám mình rất sợ, vì chưa đi laser bao giờ. Không ngờ là rất nhẹ nhàng, không hề đau chút nào, da mình cũng sáng, mịn và khỏe đẹp hơn sua khi kết thúc liệu trình.”

    [​IMG]

    (*)Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:

    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn
    - Email: info@vienthammydiva.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...